นอนบ้านเพื่อน สมัยม.ปลาย

นอนบ้านเพื่อน สมัยม.ปลาย

ผมชื่ออินช์ (นามสมมติ) ตอนนี้อายุ 22 เรียนมหาลัยแถวท่าพระจันทร์ เรื่องที่จะเล่าเกิดขึ้นสมัยอยู่ม.ปลาย ตอนนั้นประมาณ16-17 มั๊ง โรงเรียนชื่อดังอันดับต้นๆ แถวสามย่าน ผมมีเพื่อนคนหนึ่งอยู่คนละแผนการเรียน สมมติว่าชื่อ ซา มันเป็นคนตัวเล็ก ๆ ต๊อง ๆ น่ารักแบบเหมือนตัวการ์ตูน เด็ก ๆ อ่ะครับ...ก็รู้จักกันตามประสาเพื่อนคนหนึ่งธรรมดา ก็คุยเอมเอสเอนกัน เจอกันที่โรงเรียนก็ทัก ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ แต่ก็คุยเอมกันเกือบทุกวัน อยู่ดี ๆ วันนึงซาก็มาชวนผมไปนอนบ้าน โดยบอกว่า ป๊ากับม๊าไปต่างประเทศ อยู่บ้านคนเดียว กลัวผี . . . ผมก็งงว่า…เอ่อ อยู่บ้านตัวเองยังกลัวอีก แต่ผมมันเป็นพวกเฮไหนเฮนั่นอยู่แล้ว ใครชวนไปไหนก็ไปอ่ะ แบบ...ผมเป็นพวกแดกเหล้า ดูดบุหรี่ ไปนอนบ้านเพื่อนบ่อยอยู่แล้วไรงี๊คับ... สรุปก็คือไป พอถึงวันที่ไปบ้านมัน (ตอนนั้นก็คือไม่ได้สนิทกันมากกกมายอะไร) ไปถึงก็มีน้องสาวมันอยู่ ผมก็งง ไหนบอกว่าอยู่คนเดียว มันก็บอกว่า แต่ป๊ากับม๊าไม่อยู่ อีกอย่าง มันก็นอน

คนเดียวอยู่แล้ว มันจะกลัวผีอะไรวะ.... ก็ไม่ได้สนใจอะไรครับ กินมาม่า แล้วก็นั่งเล่นคอมแวบๆ แล้วก็นอน . . . ที่นอนมันแบบ 3 ฟุตครึ่งอ่ะ ก็แบบ นอนได้ 2 คน แต่ก็ต้องนอนชิด ๆ กันหน่อยอ่ะครับ ผมก็หลับไปไม่ได้อะไรทั้งสิ้น อยู่ดี ๆ ก็ตื่นขึ้นกลางดึก เพราะว่า ไอ่ซามันมาดูดปากผมครับ!!! ไม่ใช่ว่าไม่เคยหรืออะไรนะ แต่แอบตกใจ งงไปหมด.... แต่คิด ๆ แล้วว่าถ้าโวยวาย หรือทำเป็นตื่นขึ้นมา มันอาจจะอาย (หรือไม่ก็ต้องเอากันไปเลย 555+ ) ก็เลยทำเป็นหลับไปเรื่อยๆ... ซักพักมันก็หยุด ผมก็หลับต่อ พอตื่นมาตอนเช้า (ก็ไม่เช้ามาก สายๆ 9 โมง) ผมก็แกล้งทำเป็นไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพิ่งลุกขึ้นมาจากที่นอน อยู่ดี ๆ ไอ้ซามันก็กระโดดเข้ามากอด แล้วก็ดูดปากผม....ผมก็เลย...แบบ

เออ ๆ เลยตามเลยก็ได้วะ.....ดูดปากไปซักพัก ก็เริ่มล้มลงไปบนที่นอนอีกครั้ง มือไม้เริ่มซุกซน จับโน่นนี่กันไปเรื่อย ซาเป็นคนตัวเล็ก ๆ แต่ว่าควยไม่เล็กเลย เต็มมือผมเลย ยาวก็ 6 นิ้ว ปกติแหละครับ แต่ว่า มันสูงแค่163เองมั๊ง เลยรู้สึกว่ามันใหญ่ ผมก็ 5 นิ้วกว่า ๆ เองครับ ปากก็ดูดกับปากมัน....มือก็ผลัดกันชักควยกัน.... ซักพักผมอมให้มัน มันทำเป็นตื่นเต้น พูดว่า “อินช์ทำไรอ่ะ... เฮ๊ยยยย เอาจิงอ่ะ” แต่ที่ผมคิดนะ ผมว่ามันเคยอยู่แล้ว ทำแบ๊วไปงั้น....พอผมอมไปให้มันแวบนึง ก็ขึ้นมาผลัดกันชัก จนแตก.... ตอนมันแตกมันทำหน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

BooM

- ฉันคือ BooM และเขียนนวนิยาย "นอนบ้านเพื่อน สมัยม.ปลาย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1441 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นในโรงงาน

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?