เป็นคู่

เป็นคู่

เมื่อสมัยผมเรียน ม.6 ผมอยู่โรงเรียนสห คือมีทั้งชายและหญิงรวมกัน ผมมีเพื่อนอยู่กลุ่มหนึ่งเป็นกลุ่มที่ห้าวมาก มากเสียจนใคร ๆ มองว่าเด็กกลุ่มนี้ไม่ดีไปเลย แต่นั่นมันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับเด็กวัยรุ่นอย่างพวกผม ..

มีวันหนึ่ง ที่พวกผมต้องเรียนวิชาว่ายน้ำ มันเป็นวิชาสุดท้ายของวันนั้น เราก็ไปแต่ตัวเปลี่ยนชุดกันในห้องน้ำ แต่วันนั้น อาจารย์ ที่สอนวิชานี้ไม่มา พวกเราจึงว่าง บางคนก็เล่นน้ำ บางคนก็กลับบ้าน แต่ไอ้กลุ่มเพื่อนผมสิครับ ผมต้องตกใจ เมื่อผมเดินเข้าไปในห้องน้ำ เพื่อที่จะเปลี่ยนชุดว่ายน้ำ แต่ภาพที่เห็นคือ ทุกคนอยู่ในสภาพที่เปลือยเปล่าหมดทั้ง 5 คน แล้วมือ ของแต่ละคนก็กำ k ของตัวเองอยู่ มีฟองสบู่ติดอยู่ตรงนั้นเต็มไปหมด จะอะไรเสียอีกล่ะครับ ก็พวกมันเล่นชักว่าวแข่งกัน พวกนั้นชวนผมเล่นด้วย ผมเห็นว่าไม่มีคนเลยลองดูสักหน่อย ห้องน้ำข้างในมี 6 ห้องพอดี กติกามีอยู่ว่าถ้า ใครเสร็จก่อนชนะ แต่ต้องเอาหลักฐานคือน้ำว่าวออกมาให้ดูด้วย

เป็นอันตกลงกัน ต่างคนต่างเข้าห้องน้ำ แล้วชักของตัวเองไป บาสเป็นคนที่ตัวเล็ก ๆ น่ารักมาก เป็นนักกีฬาผิวขาว ปากแดง k ประมาณ 5 นิ้ว ส่วนป๊อปตัวสูงใหญ่ k ก็ใหญ่มาก ประมาณ 7 นิ้ว ส่วนเจ้าเอกที่เสร็จคนแรก หุ่นสมส่วน หล่อ คม k 6นิ้ว อีกคนชื่อ เก่ง ผิวขาวหน้าตี๋ ๆ สูง 180 หุ่นดีมาก k ก็ประมาณ 7 นิ้วได้ อีกคนคือ ไอ้บอย หล่อน่ารัก คิ้วเข้มแต่ k 6.5 นิ้วได้ ส่วนผมก็ตี๋ ๆ ตัวเล็ก ๆ ของผม 6.5 สักพัก เพื่อนผมชื่อเอก ก็ร้องเสียงดังลั่นห้องแล้วบอกว่ากูเสร็จแล้วโว้ย... เพื่อน ๆ ก็ทยอยเสร็จรวมทั้งผมด้วยเพื่อ ไม่ให้เป็นการน้อยหน้า แล้วก็ออกมาดูน้ำว่าวกันว่าเสร็จจริงไหม ปรากฏว่าจริง แต่มันไม่เท่านั้นสิครับดันมีคนปากดี พูดมาว่าเล่นชักอย่างเดียวไม่มันส์เท่าไหร่(บางคนยังไม่เสร็จ) มันน่าจะมีอะไรที่สนุกกว่านี้นะ "ไรวะ" บาสถามไอ้เจ้าป๊อบ ก็กูอยากลองดูระหว่างชายกับชายเป็นยังงัย แล้วพวกมึงอยากรู้ไหม ทุกคนเงียบ.. ผมคิดในใจอยากลองมานานแล้ว งั้นกูถือว่าทุกคนอยากลองนะเว้ย พอพูดจบป๊อปเดินไปปิดประตูห้องน้ำเพื่อไม่ให้ใครเข้ามาเพราะไม่มีใครจะใช้ สระ เวลานี้ เพราะเป็นคาบเรียนของห้องผมนั่นเอง คนอื่น ๆ ก็ไปกันหมดแล้ว แล้วมันก็ปิดไฟในห้อง แต่ยังสว่างอยู่ดี

ป๊อปเริ่มก่อนโดยการบอกให้เจ้าบาสอม k ให้หน่อย บาสรู้สึกอาย ๆ เลยบอกให้ทุกคนทำพร้อมกันสิแล้วกูจะทำ ทั้งหมด 6 คน ก็ 3 คู่พอดี ทุกคนเริ่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สุนิตา

- ฉันคือ สุนิตา และเขียนนวนิยาย "เป็นคู่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
1/4 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1243 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เปิดบริสุทธิ์น้องอ้อย

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?