Angel's Item ของขวัญสวรรค์สาป

Angel's Item ของขวัญสวรรค์สาป

เวลาเกือบบ่ายของวันจันทร์ ครูชัยครูสอนงานไม้ของโรงเรียนสหศึกษาแห่งหนึ่งในกรุงเทพกำลังเดินกลับไปยังห้องทำงานของเขา ครูชัยเข้าไปก็พบว่านมและขนมปังที่เขาฝากนักเรียนคนหนึ่งซื้อนั้น

วางอยู่บนโต๊ะทำงานของเขาแล้ว ครูชัยไม่เห็นนักเรียนคนที่เขาฝากซื้อซึ่งก็ควรจะเป็นอย่างนั้น เพราะใกล้เวลาที่นักเรียนจะต้องเข้าเรียนช่วงบ่ายเต็มทีแล้ว แม้จะรู้สึกเสียดายอยู่นิดๆที่ไม่ได้เจอลูกศิษย์คน

โปรดแต่ก็ช่วยไม่ได้ เพราะก่อนหน้านี้เขาเพิ่งเล่นเสียวกับนักเรียนอีกคนอยู่พอดี ครูชัยนั่งเก้าอี้แล้วลงมือกินขนมปังที่ลูกศิษย์สุดน่ารักซื้อมาให้ด้วยใจ เสียงเพลงเข้าเรียนดังขึ้น นักเรียนทุกคนต่างวิ่งกรูกัน

ไปเข้าแถวที่หน้าชั้นเรียนของตน ระหว่างนั้นครูชัยก็นำตุ๊กตาตัวหนึ่งขึ้นมาตั้งบนโต๊ะ หยิบแฟ้มเอกสารเล่มหนึ่งออกมาเปิด ในแฟ้มนั้นมีเส้นผมจำนวนมากติดอยู่ ครูชัยดึงเส้นผมที่ติดป้าย"เย็นฤทัย"มาพัน

รอบตุ๊กตา ในไม่ช้าตุ๊กตาผ้าขาวซีดตัวนั้นก็เริ่มเปลี่ยนรูปร่างกลายเป็นเย็นฤทัย เด็กสาวเจ้าเสน่ห์ที่เป็นคนซื้อขนมและนมมาให้เขานั้นเอง ตุ๊กตานั้นนอกจากจะกลายร่างเป็นเย็นฤทัยโดยมีรายละเอียด

ทุกอย่างครบถ้วนแล้ว มันยังแสดงอากัปกิริยาเคลื่อนไหวได้ราวกับมีชีวิตเลยทีเดียว ปากครูชัยเคี้ยวขนมปังอย่างเอร็ดอร่อยส่วนตาของเขาจ้องมองตุ๊กตาเย็นฤทัยยืนเข้าแถวหน้าชั้นเรียนของเธอ การได้มอง

ลูกศิษย์ตัวน้อยโดยไม่ต้องกลัวใครจะเห็นนั้นกระตุ้นอารมณ์ใคร่ให้ครูชัยได้ไม่น้อยเลยทีเดียว เย็นฤทัยเป็นนักเรียนชั้นป.6/5 หน้าตาเธอน่ารัก เป็นเด็กดีมีน้ำใจต่อคนรอบข้าง เป็นขวัญใจของใครๆหลายคน

และด้วยตุ๊กตาตัวนี้เย็นฤทัยจึงถูกครูชัยเปิดบริสุทธิ์เช่นเดียวกับเพื่อนร่วมชั้นของเธอและเด็กรุ่นน้องอีกคน และแน่นอนครูชัยไม่ได้หยุดความต้องการไว้แค่นั้น เขายังมีเด็กสาวหน้าตาน่ารักๆจ่อคิวรอให้เขา

เชือดอีกหลายคนทีเดียว ช่วงบ่ายของวันนี้ครูชัยเหลืองานสอนนักเรียนอีกห้อง เป็นคาบเรียนสุดท้ายด้วย เขาเปลี่ยนเส้นผมที่ใช้พันรอบตุ๊กตาดูนักเรียนที่เขาหมายมั่นจะฟันให้ได้ทีละคนๆ จนกระทั่งใกล้

เวลาที่เขาจะสอนแล้วก็เก็บของลุกไปเตรียมอุปกรณ์ที่จะใช้สอน

เวลาเรียนของคาบที่ 6 หมดลง คนที่รีบวิ่งมาที่ห้องของครูชัยไม่ใช่ใครอื่น เธอคือหัวหน้าห้อง 6/1 ที่เป็นศูนย์รวมความเป็นเลิศด้านต่างๆนั่นเอง "ครู!" เสียงเธอสั้นๆห้วนๆ ใครฟังก็รู้ว่าโมโหอะไรสักอย่างอย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nichaboon

- ฉันคือ Nichaboon และเขียนนวนิยาย "Angel's Item ของขวัญสวรรค์สาป"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ



Fans & følgere ...

1min
1065 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ปาร์ตี้

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?