พยาบาล

พยาบาล

ผมมีประสบการณ์ประทับใจมาเล่าสู่กันฟัง ผมยังเป็นโสดอายุ 40 ต้นๆ สุขภาพยังแข็งแรงฟิตเปรี๊ยะ แต่ก็มีเหตุให้ต้องพาตัวเข้าโรงพยาบาลเพราะอุบัติเหตุรถยนต์ชนกัน ขาซ้ายผมหักถึงกับต้องดามเหล็กใส่

เฝือก หมอสั่งให้นอนรักษาตัวอยู่ 10 วันจนกว่ากระดูกจะต่อกันเข้าที่และต้องมีสายดึงระโยงระยางเต็มไปหมด ผมเป็นคนต่างจังหวัดมาอยู่กรุงเทพเลยไม่มีญาติมาอยู่ด้วย แต่ผมก็มีเงินมากพอที่จะดูแลตัว

เองได้ในโรงพยาบาลชั้นหนึ่ง วันแรกผมยังนอนซมเพราะการผ่าตัด แต่วันรุ่งขึ้นก็เป็นปกติ รอวันออกจากโรงพยาบาลเท่านั้น ช่วงบ่ายๆ เรื่องน่าระทึกใจก็เกิดขึ้นโดยไม่คาดฝัน พยาบาลสาวสามคนเดินเข้า

มาในห้องถืออ่างน้ำกับผ้าขนหนูมาบอกว่าจะเช็ดตัวให้คนไข้ ผมตื่นเต้นขึ้นมาทันที เพราะเจ็บแต่ที่ขาเท่านั้นนี่ครับ อวัยวะหว่างขายังปกติดีทุกอย่าง ชุดที่ผมใส่นอนอยู่บนเตียงก็เป็นเพียงเสื้อคลุมตัวยาว

ของโรงพยาบาลที่มีเชือกผูกด้านหลังเท่านั้น พยาบาลทั้งสามของโรงพยาบาลเอกชนชื่อดังก็ดันสวยบาดตาบาดใจซะด้วย เรียกว่าส่งประกวดนางงามได้เลยทั้งนั้น ผมแอบดูชื่อที่ติดอกเสื้อพวกเธอทราบว่าคน

สวยที่เดินนำหน้ามาหน้าหวานผิวขาวจั๊วะชื่อ มารียา ส่วนคนที่อวบอั๋นหน้าเซ็กซี่นมใหญ่เบ้อเริ่มชื่อนุชนารถคนสุดท้ายหน้าสวยแบบลูกครึ่งฝรั่ง รูปร่างบ๊ะนมพุ่งชูชันชื่อวิไลพร ชมโฉมงามทั้งสามก้มๆ เงยๆ

เตรียมเช็ดตัวผมเท่านั้น มองลอดผ่านคอเสื้อชุดพยาบาลเห็นนมวับๆแวมๆ ก็ทำให้อารมณ์หงี่ผมคุกรุ่นขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้ ท่อนเนื้อที่สงบอยู่ตรงง่ามขาก็เริ่มมีชีวิตชีวา ผมพยายามสะกดใจห้ามไม่ให้มัน

แข็งตัวลุกโด่เด่ต่อหน้าสาวๆ แทบตายเพราะอายพวกเธอ ก็ควยของผมมันไม่เล็กซะด้วย ถ้ามันแข็งเต็มที่ละก็มันยาวเกือบแปดนิ้วทีเดียว แถมยังใหญ่อวบอ้วนจนผมเองยังกำมันแทบไม่รอบ ควยโตท่อนนี้

แหละที่ทำให้ผมเป็นนักรักชื่อดังที่สาวๆ หลงไหล หาเรื่องให้ผมได้เย็ดฟรีอยู่เรื่อย ผมต้องหลับตาลงไม่มองไปยังพยาบาลสาว เพราะกลัวควยแข็ง ก็รู้สึกว่ามีคนหนึ่งมาพลิกตัวผมเพื่อปลดเชือกที่ผูกชุด

นอนออก แล้วเธอก็ถอดเสื้อผ้าผมออกจนตัวเปลือยเปล่า เมื่อร่างเปลือยของผมปรากฏสู่สายตาพยาบาลทั้งสาม ไม่รู้ใครดันร้องออกมา "โอ้โฮ .. ใหญ่จังเลย .. นี่ขนาดยังหลับอยู่เลยนะเนี่ย" ก็แน่ละซีครับ

ขนาดที่เกินมาตรฐานชายไทยอย่างผมนี่ไม่ได้เห็นกันบ่อยๆ หรอก ผมลืมตาขึ้นมามองพวกเธอเห็นทั้งสามคนยืนยิ้มหวานอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Miss

- ฉันคือ Miss และเขียนนวนิยาย "พยาบาล"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


10min
730 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พลไปออกรอบ

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?