พาเมียสวิง

พาเมียสวิง

ผมได้ตัดสินใจสมัครเป็นสมาชิกสวิงกลุ่มหนึ่ง แฟนผมเข้าใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ คู่ที่นัดพบกันด้วยการนัดหมายล่วงหน้าไม่ทำให้เราผิดหวังเลยครั บ เริ่มจากเรานัดกับคู่ที่แนะนำให้ คุณปรีดาและคุณสุดาพูดจาเก่งมาก ทำให้เราสองคนติดใจในคำพูดของเขาฟังไม่เบื่อ แฟนผมชวนคนทั้งสองว่าอาทิตย์หน้าไปเที่ยวทะเลกัน เขาทั้งสองก็ตกลง ครั้งแรกของการพบปะคุยกันเรา4นยังไม่ทีอะไรกันนอกจาก การพูดคุยสสร้างความคุ้นเคยซึ่งกันและกัน ตลอด1อาทิตย์เราโทรฯพูดคุยกันเรื่อยๆจนถึง เวลานัดหมาย แฟนผมเตรียมจัดของหลายอย่าง และเรก้ไปยังที่นัดหมายกัน คุณปรีดาขับรถ มาด้วยเราจึงไปคนละคัน เดินทางเพียงไม่นานก็ถึงจุดหมายปลายทาง เวลาตอนนั้นยังเช้า อยู่มากเพราะเราออกจากกรุงเทพฯตีห้า ผมชวนทุกคนไปทานอาหารก่อน เมื่อทานเสร็จเรา

ก็พากันหาเช่าที่พักไว้ก่อน แล้วขับรถมาที่ชายทะเล นอนคุยกันได้ไม่นานต่างคนต่างหลับโดย ไม่รู้ตัว

รู้สึกตัวอีกทีเสียงเอะอะดังรอบตัว จนต้องพากันนั่งคุยกันทานอาหารทะเล จนแฟน ผมเหนียวตัวเธอชวนกลับที่พัก พอไปถึงแทนที่เธอจะรีบอาบน้ำ เปล่าหรอกครับ เธอตั้งวง ไผ่ ด้วยการเล่นที่ว่าใครแพ้ให้ถอดผ้าทีละชิ้น เกมส์นี้สนุกมากต่างคนต่างเหลือผ้าน้อยนิด พอสร้างความวาบหวิวก่กันและกัน แฟนผมก็เข้าไปอาบน้ำแล้วมานอนที่เตียงทุกคนจึงอาบน้ำ กันหมด คุณปรีดาอาบเสร็จก่อนใครเขาขออนุญาตผม พร้อมกับขึ้นเตียงไปนอนเคียงข้างแฟนผม สำหรับผมไม่รู้เกิดออะไรขึ้น พออาบน้ำออกมาเห็นว่าคนทั้งสองไม่มีเสื้อผ้าติดกายกันแล้ว

เขาจูบไซ้ไปทั่วร่างกายของเธอ รู้สึกว่าเธอจะดิ้นพล่านขาถีบผ้าปูที่นอนจนย่นยับ ผมจึงเข้า ไปประกบด้านหลังของแฟนผม เหมือนกับแซนด์วิซเลยครับ โดยมีเธอเป็นใส้อยู่ตรงกลาง ผมใช้ของผมถูไถที่ร่องก้นของเธอไปมา เธอแอ่นก้นรับ คุณปรีดาก็ยังง่วนอยู่ที่หน้าอกที่เป็นพุ่ม

ของเธอไม่ได้ขาดปาก ผมไถที่ร่องก้นเธอแต่นิ้วอ้อมไปด้านหน้าแหวกเนื้อสองข้างด้านหน ้า ให้มันแยกออกจากกัน และขยี้ปุ่มกระสันของเธอไปมา แฟนผมเด้งสะโพกเร็วๆ ส่วนคุณสุดายืน มองที่หัวเตียง ผมจึงละมือจากเรือนร่างแฟนผมลุกขึ้นไปกอดรอบตัวของเธอ พร้อมกับดึง ร่างเธอลงมานอนด้วยกันที่เตียง ผมจูบไว้ไปทั่วร่างเธอมือก็เคล้นบนเนื้อนิ่มๆของเธอ

ล้วงจับข้างล่างชยี้ปากทางเข้า คุณสุดาถึงกับแอ่นตัวรับ ผมเอาหมอนมารองสะโพกเพื่อให้ เธอแอ่นนู่นสูง ขาทั้งสองข้างอ้าแบะออกจากกัน ผมเห็นลิ้นภายในโผล่ออกมา จึง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "พาเมียสวิง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


3min
572 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป บ้านเลขที่ 11/2.

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?