น้องทราย

น้องทราย

ผมจะเล่าต่อนะครับ หลังจากที่ผมแอบดูน้อง ทราย กับแฟนหนุ่มเย็ดกันที่โซฟาห้องนั่งเล่น และได้ถ่ายคริป วีดีโอไว้นั้น วันนี้เป็นวันปลอดคนอีกวันหนึ่ง เพราะพี่เลี้ยงของน้อง ทราย ขออนุญาตไปเยี่ยมแม่ที่ไม่สบายที่บ้านนอก และแฟนผมไปสัมนา ตจว.อีกสามวัน แฟนผมอยู่แผนกฝึกอบรมเลยไปสัมนา ตจว.บ่อยๆ ทำให้ผมมีโอกาสอยู่บ้านคนเดียวบ่อยมาก

ประมาณหนึ่งทุ่ม ผมเห็นน้อง ทราย เดินอยู่ในบ้านคนเดียว

ผมเลยได้โอกาสเดินไปที่บ้านและเคาะประตู น้อง ทราย เดินมาที่ประตูเหล็กดัด และถามผมว่ามีอะไรหรือเปล่า เราคุยกันเป็นบางครั้งเมื่อเดินสวนกัน หรือตอนที่ผมออกมารดน้ำต้นไม้ เลยสนิดกันบ้างนิดหน่อย

ผมบอกว่ามีเรื่องอยากจะพูดนิดหน่อยเข้าไปในบ้านได้ไหม ทราย คิดนิดหนึ่งแล้วเปิดประตูให้ผมเข้าไป ทราย นั่งบนโซฟา ผมเดินไปนั่งข้างๆ ทรายเขยิบตัวออกห่างผมเล็กน้อย

ผมมองไปที่ขาขาวๆของน้องทราย ที่นุ่งกางเกงอยู่บ้านแบบสบายๆ แค่มองควยผมก็เริ่มตื่นตัวออกมาอย่าเห็นได้ชัด

ทราย คงสังเกตเห็นว่าผมมองอะไร เธอรีบหุบขาขาวๆเข้าหากัน แล้วถามว่ามีอะไรจะพูด ผมมองหน้า ทราย แล้วรวบรวมความกล้าแล้วพูดว่า ผมแอบดูทราย มีอะไรกับแฟนเมื่อเสาร์ที่แล้ว ทราย ทำตาโตอย่างตกใจแล้วพูดว่า พี่อย่ามาอำหนูดีกว่า หนูคุยกันเฉยๆ ผมเลยบอกว่าผมถ่ายคริปไว้ด้วยนะจะดูหรือเปล่า ทรายหน้าซีดลงไปอีก และบอกว่างั้น ทราย ขอดูได้ปะ ผมเลยเปิดกล้องถ่ายรูปแล้วเปิดคริปให้ ทราย ดู

ทราย หน้าซีดมือสั่นแล้วยกมือไหว้ผมแล้วบอกว่า อย่าบอกเรื่องนี้ให้ใครรู้นะ แล้วขอร้องให้ผมลบครปทิ้ง ผมเลยบอก ทราย ว่าถ้าจะให้ลบทิ้งต้องมีข้อแลกเปลี่ยน ทราย

บอกว่าอยากได้เงินเท่าไหร่จะหามาให้ ผมบอกว่าไม่อยากได้เงิน แต่อยากได้อย่างอื่น ว่าแล้วผมก็เอื่อมมือไปจับขาอ่อนของ ทราย ลูบเบาๆ

ทราย ชักขาหลบมือผมแล้วพยายามแย่งกล้องจากมือผม ผมได้โอกาสรีบกอดตัว ทราย ไว้ ผมหอมไปที่ซอกคอของทราย ได้กลิ่นความหอมของสาวรุ่น และความเนียนของเนื้อสาว ควยผมแข็งจนเป้ากางเกงจะแตก ผมวางกล้องไว้ที่พื้นแล้วจับข้อมือ ทราย ทั้งสองข้างกดไว้กับพนักโซฟา หัวเข่าก็กดทับที่หน้าขาของ ทราย ทรายหยุดดิ้นแล้วมองหน้าผมอย่าโกรธแค้น ผมพูดกับทรายว่า

ผมจะลบคริปทิ้งแต่ผมขอแค่เลียตรงนี้เท่านั้น ผมพูดด้วยและเอาหัวเขาไปถูที่หว่างขาของทรายด้วย ทรายหยุดคิดนิดหนึ่ง แล้วถามว่า ให้เลียอย่างเดียวนะ ห้ามทำอย่างอื่นนะ ผมรับปากไปอย่างหนักแน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วาา้เ

- ฉันคือ วาา้เ และเขียนนวนิยาย "น้องทราย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
724 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รักแท้จากห้องแชท

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?