พี่รหัสสอนเสียว

พี่รหัสสอนเสียว

หนูเป็นเด็กที่มาจากต่างจังหวัด เรียกว่าอยู่ทางภาคอีสาน เมื่อเข้ามาเรียนต่อระดับมหาวิทยาลัยที่มหาลัยเปิดแห่งหนึ่ง ก็ได้รู้ว่าการที่เข้ามาอยู่และเรียนเพียงคนเดียวนั้นมันไม่ดีเลย จึงอยากมีเพื่อน พอดีที่มีพี่รหัสซึ่งทางสถาบันให้ยึดเป็นปรึกษานี่เองเป็นจุดเริ่มต้นที่เขาก้าวเข้ามาในชีวิต เขาจะทำอะไรบ้างหนอ

วันแรกที่ปรึกษาเรื่องการเรียนดูเขาเอาใจใส่และเทคแคร์ได้เป็นอย่างดี ทำให้มีความสุขอย่างมากและอบอุ่นเราพบกันบ่อยๆ เขาให้ช่วยเหลือแม้กระทั่งการเลือกซื้อของ เราไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ ไม่นานก็กลายเป็นความรัก คืนนั้นมืดแล้ว หนูคิดถึงเขาอย่างรุนแรง อยากที่จะไปหาเขา หนูตัดความอายออกจากตัวไปและไปหาเขาถึงที่ เขาตกใจนิดๆ เมื่อเห็นหนูมายืนอยู่หน้าห้อง เขาพาเข้าห้อง แทบจะเป็นการลาก เขาถามว่ามาทำไม หนูบอว่าคิดถึงเขาอย่างมาก เขาจ้องหน้าแล้วดึงตัวหนูเข้าไปกอด บอกว่าทีหลังอย่าทำอย่างนี้อีกมันไม่ดี แต่ว่าหนูรักเขามาก

เขาจูบไปทั่วหน้าทำให้เพลินและเมื่อเขาลูบไล้ที่ซี่โครงไปมาทำให้เสียวอย่างมากที่เดียว จนต้องเบียดตัวเข้ากับตัวเขา เขาลูบขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึงที่ต้นคอ เขารั้งร่างหนูให้นอนลงแล้วก็จูบไปมา จูบต่ำลงมาที่หน้าอกความเสียวมันแล่นซ่านไปทั่วร่างทีเดียว สุดทีระงับเอาไว้ได้ เสื่อผ้าไม่รู้หลุดออกจากกายตั้งแต่เมื่อไหร่

มารู้อีกทีก็ต่อเมื่อหน้าที่เต็มไปด้วยเคราของเขาก้มต่ำลงมา ครูดที่หน้าอกไปมาหลายๆ ครั้งมันทำให้เสียวอย่างมาก มีความรู้สึกว่าเสียวจนแทบขาดใจตาย เขาก้มครูดอยู่อย่างนั้นอย่างไม่หยุดทีเดียว

เพียงไม่นานจุดความต้องการของเราสองคนมันพ้องต้องกันเสียแล้ว เขาถอดผ้าออกบ้าง หนูเห็นอย่างชัดเจนเลยว่าของเขาใหญ่เท่าๆ กับแขนเด็กสองเดือน เขาจับหนูกางขาอ้าออกจากกันพร้อมกันนั้นเขาใช้นิ้วค่อยๆ เขี่ยกางเนื้อสามเหลี่ยมนุ่มๆ นิ่มๆ ให้อ้าออกจากกันแล้วลิ้นของเขาคอ่ยๆ เลีย โลมไล้ไปมาอย่างไม่หยุดหย่อนครั้งแล้วครั้งเล่ามันทำให้เกิดความเสียวอย่างไม่หยุด เวลาที่เขาเลียลงมาทีไรก็สะดุ้งผวาเสียทุกครั้ง เขาทำอยู่นาน หนูรู้สึกอีกทีเมือเขาดันเจ้าสิ่งนั้นเข้ามาภายในช่องสวาท

เพียงดันไม่กี่ครั้งมันก็เสียวจนต้องครางสิ่งที่เห็นว่าใหญ่มันไม่ใหญ่อีกแล้ว ผลุบหายลงไป ครั้งแรกๆ มันอาจจะมีความเจ็บบาง แต่พอนานๆ ความเจ็บก็ไม่มีอีกแล้ว มีแต่ความเสียวและความมันส์ หนูน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

- ฉันคือ อ และเขียนนวนิยาย "พี่รหัสสอนเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1221 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป the เมีย

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?