เครื่องมือการแก้แค้น

เครื่องมือการแก้แค้น

ตอนที่ 1คุณเคยตกเป็นเครื่องมือของคนอื่นบ้างไหมครับ ฟังดูจะเหมือนจะถูกหลอกใช้ให้ทำอะไรสักอย่างที่เราอาจไม่รู้วัตถุประสงค์มาก่อน แต่บางครั้งผลลัพธ์ที่ได้ก็อาจพลิกผัน กลายเป็นสิ่งที่คุณไม่เคยคาดคิดมาก่อนก็เป็นได้

ผมได้รู้จักพี่ชายคนหนึ่งโดยบังเอิญ ผมขอเรียกเขาว่า "พี่สิทธิ์" ก็แล้วกัน แม้ว่าพี่สิทธิ์จะมีวัยย่างเข้าเลขสามแล้วก็ตาม แต่ด้วยจากการดูแลตัวเองด้วยการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอก็เลยทำให้ดูอ่อนกว่าอายุจริงอีกหลายปี ประกอบกับพี่สิทธิ์เป็นคนตัวไม่ใหญ่ ทำให้มองเผินๆ ยังดูเหมือนวัยรุ่น อีกทั้งหุ่นของพี่เขาก็ดูแน่นไม่มีหน้าท้องหรือไขมันส่วนเกิน แม้ว่าหน้าตาจะไม่ถือว่าหล่อ แต่ดูรวมๆก็ดูแมนสมชายดี พี่เขาทำงานในบริษัทส่งออก-นำเข้าสินค้าต่างต่างประเทศแห่งหนึ่งแถวสาธร

เราเจอกันโดยบังเอิญในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง และได้เคยมีอะไรกันเล็กน้อย ในลักษณะของ "Soft sex" เสียมากกว่า ยังไม่เคยถึงขั้นสอดใส่กัน ส่วนใหญ่เราจะติดต่อกันทางโทรศัพท์เสียมากกว่า นานๆจะเจอะเจอตัวกันสักที พี่สิทธิ์เล่าให้ฟังว่า เขาพักอยู่กับเพื่อนแถวสาธร ผมยังแกล้งแซวแกไปว่า "เพื่อนหรือแฟน" แกก็บอกว่าเป็นแค่เพื่อน แต่ก็ไม่ได้เล่ารายละเอียดถึงความสัมพันธ์ให้ผมฟังมากนัก แต่แกก็ดูจะชื่นชมเพื่อนร่วมห้องคนนี้ให้ผมฟังบ่อยๆ ว่าทั้งนิสัยดีและหน้าตาน่ารัก แต่ถึงตอนนั้นผมก็ยังไม่เคยเจอหน้า "เพื่อน" ของพี่เขาสักที

หลังจากที่เราไม่ได้เจอกันสักพัก พี่สิทธิ์ก็โทรมาหาผม แรกๆก็เป็นการพูดคุยกันตามปกติ แต่พอพูดคุยกันเรื่อยๆ แกก็เริ่มระบายปัญหาของแกให้ผมฟัง พี่สิทธิ์เล่าให้ฟังว่า แกมีปัญหากับเพื่อนร่วมห้อง จนทำให้แกต้องแยกตัวออกมาอยู่ที่คอนโดฯของแกแถวฝั่งธน ปัญหาก็คือ เพื่อนร่วมห้องของแกชอบลงไม้ลงมือกับแก หรือที่เรียกว่า "ซ้อม" นั่นเอง ถ้าเกิดแกทำอะไรให้เขาไม่พอใจ ซึ่งที่ผ่านมาแกก็ยอมเขามาโดยตลอด พฤติกรรมรักกันด้วยลำแข้งแบบนี้ผมเองก็รู้สึกไม่ชอบ จนต้องถามแกกลับไปว่า จริงๆแล้ว ความสัมพันธ์ของทั้งสองคนเป็นแบบไหน พี่สิทธิ์ยอมรับว่า ความสัมพันธ์นั้นมันมากกว่าเพื่อนปกติ แต่ก็คงยังไม่ถึงขั้นเป็นแฟนกัน แต่การกระทำของแกที่ทำให้เพื่อนทั้งการดูแลซักเสื้อผ้า ทำอาหารและอื่นๆให้น่ะ ผมว่ามันยิ่งกว่าผัวเมียซะอีก

ผมจึงได้ลองถามเจาะลึกไปว่า แล้วบทบาทบนเตียงละแต่ละคนเล่นกันอีท่าไหน พี่สิทธิ์บอกว่าทั้งคู่ก็สามารถเป็นได้ทั้งรุกและรับ ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เครื่องมือการแก้แค้น "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
26/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
684 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องบีลีลาเด็ด

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?