โดนโดน

โดนโดน

เมียผมชื่อแพรอายุ40แต่ยังซ่าริ อ่านไปมีกิ้กรุ่นน้องชื่อไอ้หม่องท่าทางมันจะเอาเก่งหุ่นผอมชลูดตูดปอด ตอนแรกผมเห็นทำงานที่เดียวกันก็ไม่สงสัยอะไรในการมารับส่งกันทุกวันเพราะ บ้านอยู่ละแวกเดียวกัน แต่เริมสงสัยเพราะเมียเคยให้เย็ดอาทิตย์ละ2ครั้งแต่ตอนหลังจะยอมให้เย็ดแค่ เดือนละครั้งตอนแรกนึกว่าคงอยากลดลงตามวัย แต่มันไม่ใช่อย่างนั้นเพราะสังเกตุว่าบางทีเมียสีแดงเหมือนโดนเย็ดมาทุกวัน หยุดเปิดหีมาทีไรแดงเหมือนมีใครเย็ดมาก่นเรา เมียมักจะไปซื้อของกับไอ้หม่องอ้างเป็นของกินของใช้ในบริษัททุกบ่ายวัน เสาร์หายไปทั้งวันแล้วกลับมาเย็นๆ ตอนกลางคืนให้ผมเย็ด หีก็รู้สึกหลวมกว่าเดิมมากเธอเลยไม่ค่อยมันเท่าไหร่บางครั้งผมเสร็จไปแล้ว เธอยังอยากอีกเพราะยังไม่สุดยอด ผมมารู้แน่ๆว่าเมียเล่นชู้จากการเล่นแชทของเมียกับเพื่อนๆแช ทให้เพื่อนฟังเธอมีความสัมพันธ์กับชู้อย่างไรบ้าง โดยอ้างว่าผมทำแต่งานไม่ค่อยให้ความสุขบนเตียงกับเธอแต่เธอไม่รู้ว่ามี โปรแกรมแอบจับตัวอักษรที่ผมใส่ไว้คอมไว้จับว่ามีใครพิมพ์อะไรบ้าง เลยรู้เรื่องเธอกับชู้แอบไปเย็ดกันหลายครั้ง ผมเลยทำเป็นไม่รู้แต่ลองเล่นเซ็กส์กับเธอแบบแปลกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆลองดูว่า เธอจะแน่แค่ไหน เริ่มจากวันหนึ่งผมกำลังเปิดเกมส์โดยดูดแดเลียปลุกเซ็กส์ตามปกติพอเธอเสียว

เต็มที่ผมแอบเอาขวคโรลออนดับกลิ่นเต่ายี่ห้อหนึ่งที่ขนาดใหญ่กว่าควยผมดัน เข้าไปในรูหีเธอ แค่เสียบท่อนหัวเธอก็เธอก็เด้งหีรับพร้อมร้องซี้ดอย่างแรง ผมเลยกดมิดขวดซอยขวดเข้าออกเร็วและแรงขึ้นเรื่อยๆ เธอก็เด้งหีสู้ร้องโอยๆแสดงความมันส์และชอบใจตอนเสร็จกับขวดโรลออ นร้องดังเด้งหีแอ่นค้างร้องให้แรงๆจนเสร็จ ผมจึงเย็ดหีหลวมๆของเธอต่อจนเสร็จน้ำควยยังอยู่คาหีเธอก็ทำเป็นอายขอให้ใช้ โรลอนนทำกับเธออีก ผมเลยรู้ว่านิสัยเซ็กส์ของเธอว่าเป็นอย่างไร วันเลยเลยเอาขวดเย็ดแทนควยจนเธอเสร็จไป6ที แสบไม่ใช่เล่นตั้งแต่แต่งงานกันมาเพิ่งเห็นสันดานจริงเรื่องเซ็กส์ก็คราว นั้นหละ เคยเป็นแม่ม่ายมา2ครั้ง เล่าให้เราฟังว่าผัวแลกแก่มากเอากัน2-3จึ๊กก้เสร็จจนเลิกกันไปแต่งเพราะจน พ่อแม่จับแต่งเพราะจะได้มีคนเลี้ยงดู ตอนยัง18-19 แล้วเลิกกันไป มีคนที่สองก็หนุ่มแต่ขี้เมาอยู่กันไม่นานก็เลิก ผมแกล้งถามเย็ดมันไหมเธอก็ตอบว่าไม่มัน ผมเย็ดมันกว่าแต่แปลกจูบปากก็ไม่ค่อยให้จูบ อมควยสโม๊กก็ไม่ยอมทำให้ ขย่มเองก็กว่าจะหัดได้ก็ตั้งนานกว่าจะทำเป็น ทั้งที่ขาวอวบหีใหญ่ต... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Ruthairat

- ฉันคือ Ruthairat และเขียนนวนิยาย "โดนโดน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
29/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
491 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครูสาวสุดสวิง

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?