รักครั้งแรก

รักครั้งแรก

วันนี้ฉันไปหาเขาตามที่เรานัดไว้คะ..ผู้ชายคนนี้เป็นคนที่ฉันคนรักคนแรกของฉันเราเริ่มต้นจากความเป็นเพื่อนคะ ฉันไปชอบเขามากกว่า แต่เขาไม่ได้ตอบรับว่าจะเป็นแฟนหรืออะไรแต่เขาก็สนิทกับฉันมากที่สุด ฉันไม่เคยมีอะไรกับผู้ชายคนไหนคะ มีเขาที่จูบฉันเป็นคนแรก เขาไม่เคยเอาท่อนเอ็นเข้าไปแหย่งที่รูหอยฉันเลยสักครั้ง ทุกครั้งที่เรามีอะไรกัน เขาจะทำให้ฉันเสร็จและ ฉันก็จะอมให้เขาเสร็จเช่นกัน เราเป็นอย่างนี้มาหลายปีคะ ตอนนี้ฉันกับเขาอยู่คนละจังหวัดไกลกันมากคะ ... แต่เขาก็มักจะโทรมาหาและชวนพูดคุยเวลาที่ฉันอมหรือดูดท่อนเอ็นของเขาว่าเขาเสียวอย่างนั้นอย่างนี้ จนฉันน้ำแฉะที่หอยทุกทีเวลาที่คุยกับเขา และเขาชอบชวนให้ฉันช่วยตัวเองและจินตนาการไปพร้อมเขาบ่อยๆ เราก็เงี่ยนกันมากๆๆ หลายครั้งเขาชอบจินตนาการว่าเอาท่อนเอ็นของเขาใส่เข้าไปที่รูหอยและกระแทก แรงๆๆ ลึกๆๆ ฉันงี้เสร็จทางโทรศัพท์ทุกครั้ง จนวันนี้ฉันมาหาเขา ที่ห้องคะ ตื่นเต้นมากเพราะไม่ได้ทำอะไรกับเขามากนานแล้วคะ...เวลานั้นก็บ่ายสองคะ ฉันขั้นเครื่องมาเลยไม่เหนื่อยเท่าไร เรานั่งคุยกันบนเตียงคุยกับตามประสาเพื่อนพักนึก เขาก็ทำสายตาแบบว่าหื่นอีกแล้ว เขาขึ้นคล่อมตัวฉัน เขากอดและถอดเสื้อฉันออกคะและปลดเสื้อในออก กดฉันนอนราบลงบนเตียง

ก้มดูดนมมืออีกข้างนึงคลึงนมอีกด้าน ความรู้สึกในตอนนี้ฉันรู้สึกเสียวที่หัวนม และเพลินกับการคลึงเคล้นนมของเขา เขาทำอย่างนิ่มนวล แต่เสียวมากคะ ฉันครางเบาๆ หายใจหอบๆ และได้ยินเสียงหายใจของเขาแรงขึ้น เขาพลิกมานอนด้านข้าง และล้วงมือเข้าไปในกางเกงฉัน คลึงบี้หอยและล้วงเข้าไปคลึงติ่งเสียวของฉัน ไซ้ที่แก้มและคอ เสียงหายใจของเขาหอบและแรงมาก ส่วนฉันในตอนนี้ ใจเต้นแรงมากเหมือนกับว่าเราเพิ่งทำอย่างนี้กันครั้งแรก ความกระหายของเขาทำให้ฉันเกร็งไปทั้งตัว เขาลูบไล้นวดเฟ้นทุกส่วนของร่างกายฉันจนหอยฉันแฉะไปหมดคะ ... และเขาก็ลุกมาถอดกางเกงตัวเองเอาท่อนเอ็นยัดมาที่ปากฉัน ฉันทั้งอม ดูดเลีย ตอนนี้เสียเขาครางๆออกมายิ่งทำให้ฉันยิ่ง ดูดแรงขึ้น แรงขึ้น ตอนนี้ท่อนเอ็นของเขาเป่งเต็มที่แล้วคะ แข็งมาก แต่น้ำไม่ยอมแตกคะ เขาก้มลงมาจูบและ บอกว่าให้เขาใส่ให้ใหม อยากใหม... ฉันพยักหน้า ที่นี้เขาก็กดฉันนอนลงและเข้าไปที่หว่างขาฉัน แยกขาฉันออกกว้างมาก ตอนนี้ฉันอายมากเพราะเขามองอยอยู่พักนึง .... เขาเอาท่อนเอ็นแหย่งเข้าไปที่รูหอยฉัน กดหัวลง แต่มันคับแน่นมากฉันเจ็บ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Chaiyo Prakobwannakit

- ฉันคือ Chaiyo Prakobwannakit และเขียนนวนิยาย "รักครั้งแรก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
6/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

0min
627 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียว ทุกรู หน้า หลัง

Niels
Niels, 47

Hejsa jeg vil lige se om den her side er noget for mig

Nystrup
Nystrup, 64

Moden mand med båd og visdom. Bosiddende i Aalborg. Velstillet, velplejet. Pensioneret. Søger unge elskerinder som vil med på bådtur, kro ophold og gourmet rejser...

Pattiyarat
Pattiyarat, 27

Happy to be here. Happy to read. Happy to meet. Happy to greet.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?