คิดถึงพี่ดาว

คิดถึงพี่ดาว

เรื่องนี้เเป็นเหตุการณ์หลายปีมาแล้ว ผมไม่ได้มีส่วนร่วมกับเขาเลย แต่รู้เรื่อง และยังอยู่ในความทรงจำมาตลอดครับ ตอนนั้น ผมอายุ 20 เพิ่งจบมาหมาดๆ ทำงานบริษัทออกแบบแห่งหนึ่ง เป็นบริษัทเล็กๆ ตัวบริษัทก็เป็นบ้าน 2 ชั้นครับ มีคนทำงานรวมทั้งหมด 7-8 คน ผมเด็กสุดมีหน้าที่เขียนแบบ ตอนผมเข้ามาช่วงแรก มีพนักงานหญิงรับโทรศัพท์ สักพักก็ลาออก แฟนของเจ้าของบริษัท มาทำหน้าที่แทน แต่ท่าทางดุ ไม่ค่อยยุ่งกับใคร พี่ดาวเป็นดีซายเนอร์ครับ อายุเธอแก่กว่าผมสัก 5 ปี สวยพอประมาณ ผมยาวหยิกถึงกลางหลังเลย หุ่นดี ผิวขาวสูงสัก 150ก่าๆ หน้าอกใหญ่ ดูรวมเซ็กซี่ครับ พี่ดาวมีแฟนแล้ว แต่ยังไม่ได้แต่งงาน แฟนพี่ดาวทำงานที่อื่น จะมารับเธอประจำครับ เด็กเฝ้าบริษัทเคยเล่าให้ผมฟังว่า มีวันหนึ่งพี่ดาวกับแฟนเคยร่วมรักกันในห้องทำงานตอนคํ่า หลังจากคนอื่นกลับกันหมดแล้ว มันแอบดูอยู่ครับ มาเล่าอย่างละเอียดเลยว่าพี่ดาวขึ้นคร่อมแฟนบนเก้าอี้ทำงาน พอใกล้จะถึงก็ดูดให้แฟน โดยไม่เล็ดลอดออกมาสักหยด ผมก็เชื่อครึ่ง ไม่เชื่อครึ่ง

แต่ได้ยินแล้วก็แอบสำเร็จความใคร่โดยนึกถึงพี่ดาวอยู่หลายครั้งเลย ต่อมาไม่นานพี่ดาวก็เลิกกับแฟน เธอเซ็งอยู่พักหนึ่ง แต่ก็มีพี่ที่ออฟฟิศ คนนึงมาเล่นด้วย คอยช่วยเหลือ เป็นเพื่อนคุย พี่คนนี้อายุเกิน 40 แล้ว แกเป็นโฟร์แมนครับ และเป็นเพื่อนเจ้าของบริษัทด้วย สมมุติว่าชื่อ พี่น้อย แล้วกัน ตัวใหญ่ไม่หล่อแต่ดูดี ตัวดำ มีหนวด ลงพุงนิดหน่อย นิสัยขี้เล่น พี่น้อยมีครอบครัวแล้ว แต่แกยังรักสนุกอยู่ ภรรยาก็ปล่อยแกแล้ว ผมก็รู้สึกว่าทั้ง 2 สนิทกันเร็วมาก ผมก็รู้ ทุกคนในบริษัทก็รู้ครับ ว่าพี่น้อยกับพี่ดาวมีอะไรกัน หลังๆทั้งสองเลยไปไหนมาไหนด้วยกัน บางวันช่วงพักกลางวันทั้ง 2 จะไปด้วยกันกลับมาก็บ่าย เด็กเฝ้าบ้านบอกว่าบางวันหลังเลิกงานพี่ดาวอยู่บนห้องพี่น้อย ไอ้เด็กก็ไปแอบฟังเสียง ก็อย่างว่าแหละครับ เอากันในห้องครับ

แล้วผมก็ได้เห็นอะไรดีๆ ตอนปีใหม่ ออฟฟิศพาพนักงานไปพักผ่อนกันที่ชายทะเลส่วนตัวแห่งหนึ่ง ก็นั่งปูเสื่อกินเหล้ากันสนุกสนานกันที่ชายทะเล ผมสังเกตุเห็นพี่ดาวกับพี่น้อยนั่งเบียดชิดกัน บ้างครั้งมือพี่น้อยก็อยู่ไม่สุข จับขาบ้าง โอบหลัง จับนมบ้าง พี่ดาวอยู่ในชุดเสื้อยึดนุ่งผ้าแบบผ้าถุงครับ ทุกคนเมากันครับ ก็ไม่ได้สนใจกันเท่าไหร่ จนดึก ขึ้นไปนอนข้างบนบ้าง นอนชายหาดบ้าง ผมยังนั่งดื่มต่อ สักพัก ก็เอนนอนแต่ไม่หลับ เมาแล้วน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Somkiet

- ฉันคือ Somkiet และเขียนนวนิยาย "คิดถึงพี่ดาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
3/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
523 การอ่าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?