ความลับของเมียสาว 1

ความลับของเมียสาว 1

........บ้านเดี่ยว 2 ชั้นไม่ใหญ่มากมายอะไร ในหมู่บ้านใจกลางเมือง เป็นของสามี-ภรรยาคู่หนึ่ง ซึ่งแต่งงานมาแล้วร่วม 2ปี ฝ่ายชายเป็นพนักงานฝ่ายขาย ของบริษัทยักษ์ใหญ่แห่งหนึ่ง ด้วยยอดขายที่ทะลุเป้า รายได้ของ เจ พนักงานขายมือทองวัย 31ปี จึงขึ้นหลักแสนทีเดียว ส่วนฝ่ายหญิงเป็นนายหน้าขายที่ดินและบ้านมือสอง ภรรยาสาวสวยวัยเพียง 27 ปีที่มากความสามารถ ปกติเธอจะอยู่บ้าน จะออกไปก็เฉพาะตอนไปติดต่อเรื่องซื้อ-ขายบ้านและที่ดินเท่านั้น เดือนๆนึงบางที เธอจะออกไปทำงานวันเดียวเท่านั้นเอง และ......ผมคือ นาย เจ..สามีเธอ

เมียผม.... หลิน สาวร่างเล็กวัย 27ปี ส่วนสูงเพียง154 ซม. หน้าอกคัพซี70 ทำให้เธอดูนมใหญ่เกินตัว เธอเป็นคนสบายๆ แต่งตัวง่ายๆ กางเกงเล เสื้อยืด เวลาอยู่บ้าน ส่วนเวลาออกไปพบลูกค้า จะใส่เสื้อสูท กางเกงเข้าชุด ดูเป็นสาวทำงานเต็มตัว เดือนๆนึงจะออกไปซักครั้ง หากที่ดินหรือบ้านที่เธอเป็นคนติดต่อขายได้ เป็นบ้านใหญ่ราคาแพง ค่านายหน้าที่ได้ทำให้ไม่ต้องออกไปทำงานหลายเดือนทีเดียว ส่วนปกติแล้วจะออกไปซื้ออาหารของใช้ กับน้องดรีม เพื่อนบ้านติดกันสัปดาห์ละครั้ง โดยประมาณ และนานๆครั้ง จะมีไปเที่ยวกับเพื่อนๆของเธอบ้าง วันเสาร์หรืออาทิตย์ โดยปกติ ผมจะไปด้วย

อยู่ด้วยกัน ผมกับหลินมีความสุขกันดีตามประสา เรามีอะไรกันบ่อยๆครับ อาทิตย์ละ3-4 ครั้ง บางคราวคึกๆก็แทบมีกันทุกวัน ถึงแต่งงานมา 2 ปี ก็ยังเป็นข้าวใหม่ปลามัน หลินเมียผมจัดได้ว่าเป็นคนอารมณ์ไม่รุนแรงแต่ติดง่ายครับ มีจุดอ่อนไหวตรงหน้าอกครับ แค่คลึงๆหรือใช้ปากดูดเข้าหน่อยก็ตัวอ่อนหมดแรงแล้ว เวลามีอะไรกันบางครั้งเราก็เปิดซีดีดูหนังเอ็กซ์กัน ผมเคยลองสังเกตุ เธอจะมีอารมณ์มากเป็นพิเศษ หากเป็นฉาก ที่ผู้หญิงโดนผู้ชายหลายๆคนรุม

"ชอบแบบนี้เหรอจ๊ะ" ผมถามขึ้นมา ขณะที่กำลังกระดกสะโพก เด้งเอาเนื้อกระหน่ำร่องสวาทเธอ หนังเอ็กซ์ที่เปิดเป็นฉากที่นางเอกโดนช่างแอร์ที่มาซ่อมแอร์รุม ผู้ชาย 3 หญิง 1 ในเรื่องมีอยู่ว่า ระหว่างที่ช่างแอร์ 3 คนกำลังซ่อมแอร์อยู่ นางเอกทนร้อนไม่ไหวเลยไปอาบน้ำ พอออกมาช่างแอร์ก็กรูกันเข้าไปรุม นางเอกเลยโดนซะทั้ง 3 อัน

ตอนนางเอกโดนรุม หลินจะมองตาเป็นมัน ช่วงล่างก็ตอดตุ๊บๆ จนผมเสียวไปหมด เลยคิดว่า หลินน่าจะตื่นเต้นกับฉากนี้เป็นพิเศษ

"บ้าเหรอ" หลินบอกยิ้มๆ "น่ากลัวจะตาย... ผู้ชายแต่ละคน...ว๊าย...!!! อ๊าๆๆ" ผมเห็นหลินเขินแล้วได้อารม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ความลับของเมียสาว 1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
7/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1173 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ในห้องนำ

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?