เอา(อดีต)เมียเพื่อน

เอา(อดีต)เมียเพื่อน

ประสบการณ์นี้เพิ่งจะเกิดขึ้นประมาณเดือนสิงหาปี51 นี้เองครับ คือเพื่อนผมสมมุตชื่อต่าย นุครับ บ้านอยู่ตรงข้ามกันเลิกกับสามี ทีแรกก็ไม่คิดอะไรหรอก แต่พอคุยกันนาน ๆ ก็เลยเทิดไปหลังจากที่ต่ายเลิกกับสามีแล้วก็ไปทำงานที่กรุงเทพ ผมอยู่เชียงราย พอดีประมาณเดือนสิงหาคมเดือนที่แล้วนี่เองประมาณวันที่ 9 -10 นี่แหละต่ายได้มีโอกาสกลับไปบ้านเพื่อหย่ากับสามี และก่อนวันที่ต่ายจะกลับผมเลยโทรไปหา (ขนาดบ้านอยู่ตรงกันข้ามนะ) เพราะว่าบ้านต่ายนั้นปิดไฟหมดแล้ว ก็เลยถามว่านอนหรือยังต่ายบอกว่ายังไม่นอน ผมก็เลยบอกว่าตังแต่มายังไม่ได้คุยกันเลย กะว่าจะไปหาที่บ้านพอดีต่ายก็เลยบอกว่าเอาลูกนอนอยู่เดี๋ยวไปหาที่บ้านก็ได้ ผมก็เลยบอกว่างั้นจะเปิดประตูบ้านไว้รอนะ ตอนนั้นผมเพิ่งกลับจากที่ทำงานน้ำก็ยังไม่ได้อาบกะว่าจะไปอาบน้ำก็กลัวว่าต่ายมาแล้วไม่เจอจะกลับบ้าน ก็เลยนั่งดูทีวีรอ สักพักต่ายก็เข้ามา เราก็นั่งคุยกันตามประสาประมาณสี่ทุ่มผมสังเกตุต่ายตาแดงเหมือนอยากจะนอน ตอนนันฝนตกด้วยสิ (บรรยากาศช่างเป็นใจ) ผมก็เลยแกล้งแย่ว่าอยากนอนแล้วแต่ฝนก็ยัง

ไม่หยุดตกงั้นก็นอนด้วยกันที่นี่ก็ได้ ต่ายก็ไม่พูดอะไรได้แต่ยิ้มกับหัวเราะ ผมก็พยายามชวนคุยเรื่อง 2 แง่สองง่าม พอสักพักผมเลยตัดบทว่างั้นไปนอนเหอะ พอต่ายลุกขึ้นผมก็โอบกอดต่าย แต่ต่ายขัดขืนและบอกว่าทำอย่างนี้ไม่ดีนะ ผมก็บอกว่าแค่กอดเองนะ แล้วต่ายก็พยายามจะกลับบ้าน ผมเลยบอกว่าไม่ไห้กลับล่ะนอนด้วยกันนี่แหละแล้วก็ล๊อคประตูบ้าน ต่ายทำท่าจะพูดเสียงดังผมเลยบอกว่าเดี๋ยวพ่อกับแม่ตื่นนะ และก็ดึงแขนต่ายเพื่อขึ้นไปข้างบนห้องผม เพราะพ่อกับแม่นอนอยู่ชั้นล่าง ต่ายพยายามที่จะขัดขืนและจับนุ่นจับนี่เพื่อให้ตัวเองหลุดพ้นแต่ก็สู้แรงผมไม่ไหวและผมก็บอกว่าอย่าเสียงดังดัวย จนผมสามารถเอาเธอเข้าห้องผมสำเร็จ และต่ายก็พูดกับผมว่าทำไมถึงทำแบบนี้ ผมไม่ตอบแต่ดึงร่างของเธอมากอดและหอมแก้วเธอพยายามขัดขึนแต่ก็โดนผมรุกจนเธอยอมให้ผมดูดนมเธอ ตอนนั้นมืดมากผมเลยไม่เห็นว่านมเธอเป็นไง

แต่นมเธอนั้นและมากเลยไม่แข็งเลย หัวนมนั้นเล็กเหมือนกันผมก็จัดการตอนนี้ดูเธอจะไม่ขัดขีนแล้วแต่ผมนั้นสั่นไปหมดไม่รู้เป็นอะไรตื่นเต้นด้วย กลัวพ่อกับแม่จะรู้ด้วย ผมจึงจัดการทำนมทั้งสองของเธอ และพยายามเอามือของเธอมาจับควยที่แข็งของผมแต่เธอไม่ยอมจับ

เมื่อเธอไม่ยอมจับผมจึงค่อย ๆ เลื่อนลงไปจ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เอา(อดีต)เมียเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
724 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สอนรักน้องเมีย

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?