นากับแฟน1
นามีเรื่องเสียวที่ทำงานมาให้ลงค่ะ รับรองว่าเป็นเรื่องจริงค่ะเรื่องมีอยู่ว่านาเป็นคนชอบใส่กระโปรงสั้น ถ้าวันไหนไม่ใส่สั้นมันไม่มี อารมณ์จะทำงานเลยค่ะแถมนั่งรถไปกับแฟน แฟนจะบอกให้ถกกระโปรงให้สุดๆ เลย

แฟนนาชอบให้นานั่งโชว์ค่ะ เขาบอกว่ามีอารมณ์ดี เวลานาถูกผู้ชายมองที่ขาหรือที่จิ๋ม นาจะใส่กระโปรงที่สั้นสุดๆ เรียกว่าพอนั่งลงจะเห็นจิ๋มของนาเลยค่ะ(ถ้าไม่นั่งไขว่ห้างนะคะ) แถมยัง ผ่าตรงหน้าขาอีกต่างหาก มีอยู่วันนั้นนาใส่กระโปรงสั้นเหมือนเดิมแต่คราวนี้ไม่ผ่าค่ะ แต่บางแทน บางชนิดที่ว่ามองก็เห็นกางเกงใน รางๆเลย

ค่ะ ใส่ถุงน่องแบบไม่มีเป้าขอบลูกไม้(นาชอบถุงน่องแบบไม่มีเป้าเพราะเวลาจะทำอะไรมันสะดวกดี) แล้วใส่กางเกงในทับ ปกติ แฟนนาจะมาส่งที่บริษัททุกวัน วันนั้นแฟนไม่ได้มาส่ง นาต้องนั่งมอเตอร์ไซต์รับจ้างมาทำงานเอง ตอนเดินไปที่วินมอเตอร์ไซต์ พวกที่วินก็มองที่กระโปรงนาทุกคนเลย นาเห็นพวกเขามองก็ยืนต่อ

ราคานานๆ ให้เขามองกันให้เต็มตา ตอนขึ้นนั่ง นาก็แกล้งยกขาข้างขวาขึ้นวาง ที่พักเท้าช้าๆพอยกขึ้นกระโปรงของนาก็ถกขึ้นจนเห็นขอบถุงน่อง และกางเกงในลายลูกไม้ของนาแบบชัดๆเลย พวกเขาคงเห็นจิ๋มนาแบบ เต็มตาเลยล... อ่านทั้งเรื่อง


คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น



ที่นี่คุณสามารถอ่านประสบการณ์ของผู้อื่นได้ และคุณสามารถเผยแพร่ผลงานของคุณเองได้ เราจับคู่คุณกับผู้อื่นที่มีจินตนาการเดียวกัน และคุณสามารถหาเพื่อนที่ชื่นชอบการอ่านได้ คุณสามารถ X-Date กับผู้อื่นที่เผยแพร่โฆษณา ข้อเสนองาน - sexdates และอื่น ๆ หากสิ่งนี้เหมาะกับคุณและคุณมีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป คุณยินดีต้อนรับเข้ามา ไม่มีค่าใช้จ่ายในการอ่านนิยายเพศฟรีหรือการโพสต์โฆษณาของคุณเอง เรามีมาตั้งแต่ปี 2000 และจะทำต่อไป