น้องฝน

น้องฝน

น้องฝน เป็นเด็กสาวอายุ 16 ที่มีผิวพรรณรูปร่างหน้าตาถึงขั้นดาราทีวีเลยทีเดียว ผมเธอสีดำ ยาวตรงเป็นระเบียบถึงกลางหลัง หน้าตาบ้องแบ๊ว ตากลมโตใสปิ๊ง ปากนิดจมูกหน่อย ผิวขาวเหมือนหยวกกล้วย

รูปร่างก็กำลังดีทีเดียวครับ กลมกลึงไปหมด น้องฝนย้ายตามพ่อแม่มาอยู่ที่หมู่บ้านนี้ได้ไม่นาน พ่อแม่เธอก็ส่งเข้ามาเรียนในโรงเรียนเรา โดยที่เธอไม่รู้หรอกครับว่าโรงเรียนของเราเป็นอย่างไง

แล้ววันแรกของการเข้าเรียนของเธอก็มาถึง และก็แน่นอนพวกเด็กผู้ชายมานั่งหน้าสลอนรอดู “ หอยแครง “ ของเด็กใหม่กันเหมือนเคย แล้วน้องฝนก็มา…..เธอใส่ชุดนักเรียน ม.ปลายใหม่เอี่ยมอ่องเดิน

เข้ามาในโรงเรียน อย่างสดใส ไร้เดียงสา เมื่อผ่านรั้วโรงเรียนแค่ก้าวแรก เธอก็ต้องชะงัก เพราะภาพที่เธอเห็นเป็นเด็กหนุ่มสาววัยใกล้เคียงกับเธอบ้างก็ใส่แต่ยกทรงกับกางเกงใน หรือบางคนไม่ได้ใส่อะไร

ติดตัวเลย เดินเปลือยกายล่อนจ้อน ปล่อยให้เครื่องเพศของตัวเองโทงเทงไปมาอย่างหน้าไม่อาย และไม่มีใครปิดบังกัน เดินร่อนโชว์ของลับให้เห็นกันแบบจะๆ เธอถึงกับอึ้งไปพักใหญ่ ก่อนที่รุ่นพี่เวรหน้า

ประตูจะเดินมาทักเธอ

“ น้องฝนใช่มั๊ยครับ..ยินดีต้อนรับสู่โรงเรียนของเราครับ “

“ ค่ะ…นี่มันอะไรกันคะ พี่ มีแต่คนแก้ผ้าล่อนจ้อน เค้าไม่อายกันเลยเหรอคะ “

“ ไม่เห็นมีอะไรน่าอายเลยนี่นา เรื่องธรรมชาติทั้งนั้น เด็กที่นี่น่ะ เค้าไม่ต้องใช้ชุดนักเรียนกันหรอก มันเปลือง ส่วนใหญ่เด็กที่นี่ไม่มีตังค์ขนาดนั้นหรอกนะ ทุกคนต้องใส่แบบนี้แหล่ะ น้องฝนก็เหมือนกัน

นะจ๊ะ เดี๋ยวไปแก้ผ้าที่ล็อคเกอร์ ใส่ได้แต่ ยกทรงกับกางเกงในเท่านั้นนะ “

“ หาาา…..พี่พูดเล่นหรือเปล่าคะ อย่างงี้คนอื่นก็ต้องเห็นของหนูหมดซิ หนูอายนะคะ “

“ แรกๆก็อย่างงี้ล่ะ แล้วจะชินไปเอง ดูเด็กม.ต้น ซิ เห็นมั๊ย เค้าแก้ผ้าหมด ไม่เห็นอายเลย แลกกันดู ผู้ชายเห็นปิผู้หญิง ผู้หญิงก็เห็นควยผู้ชาย เด็กเค้าก็ชอบออกจะตาย “

เด็กสาวช็อคกับคำตอบนั้น แต่จนแล้วจนรอด เธอก็ต้องทำตามกฏของสังคม เธอไปที่ล็อคเกอร์ตามคำแนะนำ แล้วถอดเสื้อและกระโปรงนักเรียนออกจนเหลือแต่ยกทรงกับกางเกงในตัวจิ๋ว ซึ่งปิดโมะเธอแทบ

ไม่มิด ต่อหน้าเด็กผู้ชายที่มานั่งเฝ้าดูประมาณ 10 กว่าคน เธออายถึงกับต้องใช้มือปิดบริเวณเครื่องเพศเอาไว้

เสร็จจากขั้นตอนแรกเธอก็หิ้วกระเป๋าพาร่างกึ่งเปลือยเดินไปที่ห้องเรียน ชั้น ม.4/2 แล้วเธอก็ต้องช็อคอีกครั้งเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kiss

- ฉันคือ Kiss และเขียนนวนิยาย "น้องฝน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
626 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องสาวสุดสวาท

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?