sexกับอาสาฯ

sexกับอาสาฯ

เมื่อไม่นานมานี้ผมได้มีโอกาสไปงานแต่งของเพื่อนที่บ้านนอก และวันที่มีงานกินเลี้ยงผมก็ไปร่วมด้วยโดยที่ผมไปกับเพื่อนอีก 4 คน มีผมเป็นผู้ชายคนเดียว โดยปกติแล้วโต๊ะงานเลี้ยงจะมี 8 คนถ้าคนไม่ครบอาหารก็จะยังไม่เสริฟ และเจ้าภาพก็ได้พาผู้ชาย3คนมานั่งด้วยที่โต๊ะ ทั้ง3คนเป็นผู้ชายวัยรุ่นเพื่อนของเจ้าสาว เพื่อไม่ให้เป็นการทำให้คนอื่นเกรงใจที่ร่วมโต๊ะกับเราผมเลยชวนคุย

คนหนึ่งชื่อเอกอายุ 21 อีกคนชื่อเปี๊ยกอายุ18 และโจอายุ18 เท่ากัน คุยไปคุยมาเลยได้รู้ว่าทั้งสามคนเป็นอาสาสมัครหมู่บ้านที่เรียกว่า อพปร (ไม่รู้ผมสะกดถูกหรือเปล่านะ) แต่ที่รู้ๆทั้งสามคน หน้าตาดีพอสมควร โดยเฉพาะเปี๊ยกจะดูดีที่สุดเพราะขาวมากและตี๋ๆด้วย ส่วนเอกอายุมากสุดแต่แข้มและดูเถื่อนๆที่สุด เราคุยกันไปพร้อมกับดูวงอิเล็กโทนที่มีสาวสวยนุ่งน้อยห่มน้อยมาเต้นยั้วน้ำลาย

เราทั้งหมดผลัดกันลุกไปเต้นอย่างสนุกสนาน จนเริ่มดึกก็เริ่มเมา พวกสาวๆ ขอตัวไปนอนก่อน ส่วนผมยังครับกำลังได้ที่ ยิ่งดึกวงดนตรีก็ยิ่งมันครับโดยเฉพาะเด้นเซอร์ที่เริ่มนุ่งสั้นขึ้นและแถมยังสามารถจับนมแลกกับเงินได้อีกด้วย แต่ผมไม่สนใจเพราะผมสนใจ3คนนี้มากกว่า ผมดูไปสักพัก เปี๊ยกก็ขอตัวกลับกับโจ (อดเลยกรู...) แต่ก็ยังเหลือเอก ที่ยังคงสนุกต่อ ทั้งสองคนนั้นฝากให้ผมดูเอกด้วยผมก็ตกลงจะดูแลให้

ผมนั่งดูไปสักพักเอกก็เดินกลับมานั่งและมาคุยกับผม ผมถามเอกว่าทำไมไม่ไปเต้นต่อ เอกบอกว่าเงินหมดแล้วไม่มีเงินจับนมนักร้อง ผมเลยยื่นเงินให้ 100 บาทเอกดีใจมากเข้าไปสนุกต่อ แล้วก็กลับเข้ามาอีก"ว่าไง เงินหมดละซิ เอาอีกไหม" ผมถาม "ไม่เอาแล้วครับพอแล้ว ผมเหนื่อยมาพักก่อน" และผมกับเอกก็คุยกันไปเรื่อยๆ แบบไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไรเพราะเอกเมาแล้ว แต่ที่รู้เรื่องคือเอกมักจะอวดสรรพคุณที่ตัวเองเป็นอพปร. และแถมยังบอกผมอีกว่าเอกมีปืนพกมาด้วย ผมเริ่มกลัวๆแล้วครับเพราะกลัวเอกมีเรื่อง

ผมจึงจะขอตัวกลับแต่เอกก็รั้งผมไว้บอกให้อยู่เป็นเพื่อนไม่ต้องกลัวอะไร เอกพยายามจะเอาปืนออกมาโชวผมแต่ ผมขอร้องว่าไม่ต้อง แต่เอกกลัวไม่เชื่อจึงบอกให้ผมลองคลำดู ผมก็ยื่นมือไปจับตรงๆ เอวคลำหาปืน แต่ไม่เจอผมเลยเลื่อนมือลงมา เจอกับปืนจึงคลำๆบีบๆดู เอกสดุ้งแล้วบอกว่า อันนั้นไม่ใช่ปืนพี่ ปืนอยู่นี่ เอกก็เอามือผมไปจับปืนอีกครั้งคราวนี้ของจริงครับ ผมตกใจทันทีครับเพราะว่า ไอ้ที่ผมจับตอนแรก มันแข็งและใหญ่พอๆกับปืน ผมก็ทำห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

L

- ฉันคือ L และเขียนนวนิยาย "sexกับอาสาฯ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1268 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวสุดๆๆ

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?