sexกับอาสาฯ

sexกับอาสาฯ

เมื่อไม่นานมานี้ผมได้มีโอกาสไปงานแต่งของเพื่อนที่บ้านนอก และวันที่มีงานกินเลี้ยงผมก็ไปร่วมด้วยโดยที่ผมไปกับเพื่อนอีก 4 คน มีผมเป็นผู้ชายคนเดียว โดยปกติแล้วโต๊ะงานเลี้ยงจะมี 8 คนถ้าคนไม่ครบอาหารก็จะยังไม่เสริฟ และเจ้าภาพก็ได้พาผู้ชาย3คนมานั่งด้วยที่โต๊ะ ทั้ง3คนเป็นผู้ชายวัยรุ่นเพื่อนของเจ้าสาว เพื่อไม่ให้เป็นการทำให้คนอื่นเกรงใจที่ร่วมโต๊ะกับเราผมเลยชวนคุย

คนหนึ่งชื่อเอกอายุ 21 อีกคนชื่อเปี๊ยกอายุ18 และโจอายุ18 เท่ากัน คุยไปคุยมาเลยได้รู้ว่าทั้งสามคนเป็นอาสาสมัครหมู่บ้านที่เรียกว่า อพปร (ไม่รู้ผมสะกดถูกหรือเปล่านะ) แต่ที่รู้ๆทั้งสามคน หน้าตาดีพอสมควร โดยเฉพาะเปี๊ยกจะดูดีที่สุดเพราะขาวมากและตี๋ๆด้วย ส่วนเอกอายุมากสุดแต่แข้มและดูเถื่อนๆที่สุด เราคุยกันไปพร้อมกับดูวงอิเล็กโทนที่มีสาวสวยนุ่งน้อยห่มน้อยมาเต้นยั้วน้ำลาย

เราทั้งหมดผลัดกันลุกไปเต้นอย่างสนุกสนาน จนเริ่มดึกก็เริ่มเมา พวกสาวๆ ขอตัวไปนอนก่อน ส่วนผมยังครับกำลังได้ที่ ยิ่งดึกวงดนตรีก็ยิ่งมันครับโดยเฉพาะเด้นเซอร์ที่เริ่มนุ่งสั้นขึ้นและแถมยังสามารถจับนมแลกกับเงินได้อีกด้วย แต่ผมไม่สนใจเพราะผมสนใจ3คนนี้มากกว่า ผมดูไปสักพัก เปี๊ยกก็ขอตัวกลับกับโจ (อดเลยกรู...) แต่ก็ยังเหลือเอก ที่ยังคงสนุกต่อ ทั้งสองคนนั้นฝากให้ผมดูเอกด้วยผมก็ตกลงจะดูแลให้

ผมนั่งดูไปสักพักเอกก็เดินกลับมานั่งและมาคุยกับผม ผมถามเอกว่าทำไมไม่ไปเต้นต่อ เอกบอกว่าเงินหมดแล้วไม่มีเงินจับนมนักร้อง ผมเลยยื่นเงินให้ 100 บาทเอกดีใจมากเข้าไปสนุกต่อ แล้วก็กลับเข้ามาอีก"ว่าไง เงินหมดละซิ เอาอีกไหม" ผมถาม "ไม่เอาแล้วครับพอแล้ว ผมเหนื่อยมาพักก่อน" และผมกับเอกก็คุยกันไปเรื่อยๆ แบบไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไรเพราะเอกเมาแล้ว แต่ที่รู้เรื่องคือเอกมักจะอวดสรรพคุณที่ตัวเองเป็นอพปร. และแถมยังบอกผมอีกว่าเอกมีปืนพกมาด้วย ผมเริ่มกลัวๆแล้วครับเพราะกลัวเอกมีเรื่อง

ผมจึงจะขอตัวกลับแต่เอกก็รั้งผมไว้บอกให้อยู่เป็นเพื่อนไม่ต้องกลัวอะไร เอกพยายามจะเอาปืนออกมาโชวผมแต่ ผมขอร้องว่าไม่ต้อง แต่เอกกลัวไม่เชื่อจึงบอกให้ผมลองคลำดู ผมก็ยื่นมือไปจับตรงๆ เอวคลำหาปืน แต่ไม่เจอผมเลยเลื่อนมือลงมา เจอกับปืนจึงคลำๆบีบๆดู เอกสดุ้งแล้วบอกว่า อันนั้นไม่ใช่ปืนพี่ ปืนอยู่นี่ เอกก็เอามือผมไปจับปืนอีกครั้งคราวนี้ของจริงครับ ผมตกใจทันทีครับเพราะว่า ไอ้ที่ผมจับตอนแรก มันแข็งและใหญ่พอๆกับปืน ผมก็ทำห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

L

- ฉันคือ L และเขียนนวนิยาย "sexกับอาสาฯ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1276 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เด็กญี่ปุ่น

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?