สามคนผัวเมียนัวเนียสุดมันสสสสส์

สามคนผัวเมียนัวเนียสุดมันสสสสส์

หลังจากที่โต้งพาน้องฟ้ามาล่อที่บ้านผมในวันนั้นแล้วก็มีครั้งต่อๆ มาอีกหลายครั้งซึ่งทุกครั้งผมก็ แอบดูและสาวว่าวตามจนกระฉูดด้วยทุกครั้ง จนมาวันหนึ่ง โต้งมาหาผมที่บ้านและเล่าเรื่องเกี่ยวกับการสวิงแบบชาย 2 หญิง 1ที่ได้ฟังมาจากเพื่อนให้ผมฟัง และบอกว่าอยากลองทำกับน้องฟ้าโดยจะให้ผมเข้าร่วม เนื่องจากโต้งบอกว่าเชื่อใจผมมากที่สุด และผมก็รับรู้เกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ของโต้งมาตลอด เมื่อผมได้ยินโต้งบอกทำให้ผมนึกถึงรูปร่างอันขาวนวลอวบอั๋นของน้องฟ้า เจ้าน้องชายของผมก็แข็งขึ้นมาดันกางเกงจนปวดหนึบๆ จนต้องเอามือจับขยับเปลี่ยนท่าทางเพื่อให้สบายตัวขึ้น เมื่อผมตกลงที่เหลือก็เป็นหน้าที่ของโต้งที่ต้องตะล่อมเพื่อให้น้องฟ้ายินยอมร่วมกิจกามในครั้งนี้เพราะถ้าเป็นการบังคับผมก็ไม่เล่นด้วย จากนั้นประมาณ 1 สัปดาห์โต้งก็มาหาผมและบอกว่า สุดสัปดาห์นี้ น้องฟ้าอยากไปเที่ยวทะเลให้ชวนผมไปด้วย ซึ่งนั้นก็ทำให้ผมทราบในทันทีว่า น้องฟ้าคงยินยอมแล้ว ผมจึงถามโต้งว่าทำยังไงน้องเค้าถึงยอม โต้งตอบผมว่า พี่อยากรู้ก็รอถามน้องเค้าเองละกัน ผมก็ไม่เซ้าซี้ต่อ เพราะใจของผมตอนนี้นึกถึงแต่รูปร่างของน้องฟ้าและรอคอยวันศุกร์ ให้มาถึงเร็วๆ แล้ววันที่รอคอยก็มาถึงผมขับรถจากบ้านไปหยุดหน้าบ้านโต้งเพื่อขนสัมภาระของโต้งแล้วจึงไปรับน้องฟ้าที่คอนโด ซึ่งพ่อของน้องซื้อให้เนื่องจากฟ้าไม่ต้องการอยู่บ้านเพราะไม่ถูกกับแม่เลี้ยง วันนี้น้องฟ้าใส่ชุดกระโปรงสั้นจู่โชว์เรียวขาขาวนวลเห็นแล้วอยากเข้าไปขย่ำตอนนั้น

เลย คิดว่าน้องคงเตรียมพร้อมรับศึกเต็มที่ เมื่อรับน้องฟ้าขึ้นรถ ผมก็บอกให้โต้งย้ายไปนั่งด้านหลังกับน้องผมอาสาเป็นคนขับรถให้ แต่ที่จริงแล้วผมมีจุดประสงค์เพื่อต้องการให้โต้งปลุกกระตุ้นอารมย์ของน้องเพื่อที่จะได้ปล่อยอารมณ์เต็มที่ไม่รู้สึกกระดากอาย เมื่อขับรถมาถึงถนนพระราม 2 ช่วงแสมดำผมแวะเข้าปั๊มเจ็ท เพื่อซื้อขนมและเบียร์กระป๋องซึ่งตอนนั้นยังไม่ห้ามขาย เมื่อขับรถออกมาจากปั๊มโต้งเปิดเบียร์ส่งให้ผมกระป๋องหนึ่งและเปิดสำหรับเขาและน้องฟ้าคนละกระป๋องพร้อมกับชนกระป๋องกัน 2 คน เมื่อแอลกอฮอล์เริ่มลงไข่ โต้งก็เริ่มนัวเนียกับน้องฟ้าอยู่ด้านหลังรถโดยมีผมจ้องมองเป็นระยะ สักครู่โต้งก็ถอดกางเกงในของน้องฟ้าแล้วยื่นส่งให้ผม ผมยกขึ้นมาดม สุดยอดมากครับหอมจริงๆ ผมมองดูกระจกหลังอีกทีตอนนี้ทั้งคู่กำลังแลกลิ้นกันอย่างเมามัน ส่วนมือของโต้งก็หายเข้าไปในกระโป... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nap

- ฉันคือ Nap และเขียนนวนิยาย "สามคนผัวเมียนัวเนียสุดมันสสสสส์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
443 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รุมสาวเพิชร

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?