เย็ดเมียเพื่อน

เย็ดเมียเพื่อน

ผมมีประสบการณ์เสียวจะเล่าให้ฟัง ผมเรียนที่โรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่งไม่ขอเอ่ยน่ะคับ (แบบว่ายังรักสถาบันน่ะคับ) ผมมีเพื่อนสนิทอยู่ 1 คน มันชื่อ ไอ้เจ๋ง ผมทั้งคู่เป็นนักบาสของโรงเรียน ทำให้มีคนมาชอบพออยู่เหมือนกัน ไอ้เจ๋งมีแฟนอยู่คนหนึ่งชื่อ โบว์ เป็นเชียร์ลีดเดอร์ประจำโรงเรียน นมใหญ่มากผมสังเกตุเค้าใส่เสื้อรัดรูป เวลาเต้นเงี้ย นมเด้งๆๆ มันเป็นแฟนกันมาจะเป็นปีแล้ว มันอยู่ด้วยกันที่หอแถวโรงเรียนมีอยู่วันหนึ่งพวกผมไปฉลองกันเพราะแข่งชนะมา อาจารย์พาไปฉลองกินข้าว แต่พวกผมไปเที่ยวต่อ ผมทั้งคู่กินกันจนเมา ผมก็ไปส่งมันที่หอแล้วมันก็ให้ผมนอนเป็นเพื่อนมันก่อนโบว์จะกลับ ผมหลับไปแปบหนึ่ง

รู้สึกอยากเข้าห้องน้ำ จึงไป ผมเมาจนแอบหลับในห้องน้ำ พอผมรู้สึกตัวก็ได้ยินเสียงร้องครางผมจึงเปิดประตูออกไปดู ไอ้เจ๋งมันกำลังเย็ดกับโบว์ มันกำลังเลียหีให้โบว์ โบว์คงเสียวมากเพราะครางไม่หยุดเลยมันคงคิดว่าผมกลับแล้ว มันจึงเย็ดกัน โบว์นมใหญ่มาก ผมเห็นเพราะไฟในห้องน้ำ แล้วโบว์ก็ดูดควยให้ไอ้เจ๋ง แม่งแตกคาปากเลย โมคเก่งชิบ แล้วแม่งก็พลัดกันเย็ด ยิ่งตอนโบว์ขึ้นขย่มยิ่งโคตรเซกส์เลย แล้วพอมันเสร็จ แม่งแตกใน แล้วก็หลับไป นอนใครนอนมัน สงสัยมันคงเมาและเหนื่อยมากพอเสร็จแม่งก็กรนเลย โบว์ก็คงเหนื่อยจากการซ้อมมา ผมก็เลยเปิดประตูออกไป กำลังว่าจะกลับแต่ เห็นโบว์นอนแล้วก็อยาก แอบดูเค้าหำก็แข็ง ผมเลยปิดไฟหมดแล้วค่อยๆถอดกางเกงตัวเองออก

แล้วค่อยๆจับขาโบว์กางออก แล้วใส่ควยเข้าไป โบว์ยังนึกว่าเป็นไอ้เจ๋ง เลยบอกว่า ไม่ไหวเหนื่อยแล้ว ผมก็ไม่สนแล้ว เอาก็เอาว่ะ ค่อยขอโทษมันทีหลัง ผมก็จับควยยัดเข่าหีโบว์ แบบเข้าง่ายเพราะมีน้ำอยู่แล้ว เอื้อมมือไปบีบนมด้วยแต่ไม่กล้าบีบแรง ผมขยับไปมา โบว์เริ่มมีอารมณ์ หีโบว์ตอดดีมาก ผมขยับอยู่ 30 นาที น้ำก็ออกแต่ผมเอาออกข้างนอกน่ะ ฉีดใส่นม ขนาดผมเสร็จโบว์ยังไม่ลืมตาเลย สงสัยคงเหนื่อยมาก ผมก็เลยรีบใส่เสื้อผ้า แล้วกลับบ้าน พอตอนเช้าผมกลับเข้ามาหา ไอ้เจ๋ง ก็ไม่เห็นมันว่าไร เลยรอดตัวไป... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pachara

- ฉันคือ Pachara และเขียนนวนิยาย "เย็ดเมียเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1517 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ไม่ได้ตั้งใจ

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?