สาวไฟแรง

สาวไฟแรง

ซาหวัดดีจ้ะ วันนี้ครึ้มอกครึ้มใจเลิกอ่านเรื่องของคนอื่นแล้วมาเขียนเรื่องของตัวเองส่งบ้างดีกว่า ต้องขอบอกก่อนเลยนะคะว่าตุ้มเป็นคนมีความต้องการสูงมากกก เคยทำกะแฟนทั้งวันทั้งคืนไม่ออกจากห้องก็เคย แต่หลัง ๆมานี่ไม่ไหวค่ะ แฟนทำงานหนักมากเลย กลับมาบ้านบางทีก็ไม่มีแรงจะทำแล้ว คือตุ้มอยู่กะแฟนค่ะแต่ยังไม่ได้แต่งกันนะคะ ตุ้มก็เป็นห่วงนะคะ นี่อายุยังไม่ถึงสามสิบเลย ถ้าแต่งกันไปแล้วเซ็กซ์เสื่อมจะทำยังไง แต่ก็ดีที่แฟนตุ้มใจกว้างเค้าจะคอยบอกบ่อย ๆ ว่าถ้าต้องการมาก ๆ เค้าจะหาคนมาทำด้วยนะ แต่อย่าไปหาเอง แล้วก็ขอเค้าอยู่ด้วยตลอด อย่าไปทำอะไรที่ไหนกับใครคนเดียว ตอนแรก ๆ ตุ้มก็โกรธเค้าค่ะ ไม่พอใจคิดว่าเค้าหาว่าตุ้มเป็นผู้หญิงมักมาก แต่เค้าบอกว่าเค้ารู้ว่าอะไรเป็นอะไร เค้าให้ในสิ่งที่ตุ้มต้องการได้ไม่พอเค้าก็ต้องหาทางมาทดแทนตุ้ม เพราะเค้าไม่อยากเสียตุ้มไปและอยากให้ตุ้มมีความสุขกับเค้าตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน ตุ้มก็ยังไม่ค่อยจะชอบใจอยู่ดี จนนาน ๆเข้าตุ้มก็เริ่มสนใจในข้อเสนอของเค้าค่ะ เค้าบอกว่าดีนะ ผมเลือกให้ ตุ้มจะได้ไม่ต้องไปเสี่ยงเจอคนไม่ดี มีอะไรผมก็ช่วยตุ้มได้นะ ตุ้มก็เลยตอบตกลงให้เค้าหาให้ คนแรกไม่ใช่คนอื่นคนไกลเลยค่ะ เพื่อนของเค้าเอง ตอนแรกตุ้มจะปฏิเสธเพราะอายเค้า แต่แฟนบอกว่าไม่เป็นไร เพื่อนคนนี้ชื่ออ้วน เค้าบอกว่าอ้วนมันมีอารมณ์จัด ไม่เป็นไรหรอก มันไม่แคร์เรื่องนี้หรอก แล้วเค้าก็ไว้ใจด้วย ตุ้มก็เลยตกลง แต่ตุ้มบอกว่าต้องทำแผนนะ จะให้ตุ้มไปทำกับ

เค้าตรง ๆ ตุ้มอาย เค้าก็เลยวางแผนแกล้งทำเป็นว่าสองคนจะมาหลอกตุ้มให้อ้วนปล้ำค่ะ ตามแผนก็คือให้ทำเป็นชวนอ้วนมากินเหล้าที่บ้าน กินเหล้าพอกรึ่ม ๆ แฟนก็จะแกล้งเมา แล้วเราสองคนก็ขึ้นไปมีอะไรกันบนห้องให้อ้วนนอนอยู่ข้างล่าง แล้วตุ้มกับแฟนก็จะแกล้งเปิดประตูทิ้งไว้ ไคลแมกซ์คือให้แฟนตุ้มทำเป็นเมาแล้วหลับไปเลยทำไม่ไหว แล้วอ้วนมาเห็นเข้าเลยเข้ามาปล้ำตุ้มซะเลย ตามแผนมันเป็นอย่างนี้นะคะวันนัดก็มาถึงเป็นวันศุกร์ตอนเย็น ๆ ค่ะ ตามแผนเปี๊ยบเลย เราทานเหล้ากันที่โต๊ะหน้าบ้าน ระหว่างนั้นแฟนก็ทำเป็นมาจับนมตุ้มบ้าง จิ๋มตุ้มบ้าง อ้วนมองตาเป๋งเลยค่ะ ตอนแรกตุ้มก็ยังอาย ๆ แต่พอเหล้าเริ่มออกฤทธิ์หน้าก็เริ่มชาค่ะ ตุ้มเริ่มสนุกกับการได้ยั่วอ้วน อ้วนเองหายใจฟึดฟัด ฟึดฟัด ตาก็มองแต่นาฬิกา เพราะตามแผน แฟนนัดแนะกับอ้วนไว้ประมาณ ห้าทุ่ม ตอนนั้นใจตุ้มเต้นไม่เป้นส่ำตลอดเวลา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Peet

- ฉันคือ Peet และเขียนนวนิยาย "สาวไฟแรง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
18/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
530 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องของทราย

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?