ไปเที่ยวทะเล

ไปเที่ยวทะเล

ผมและครอบครัวเดินทางไปเที่ยวทะเลกับครอบครัวญาติๆรวม4 ครอบครัว พวกเราเช่าเรือส่วนตัวไปดำน้ำกันที่หมู่เกาะแห่งหนึ่งในภาคใต้ บังเอิญก่อนวันเดินทางพ่อติดงานไปไม่ได้ ทำให้ผมต้องไปกับแม่2คน ทุกคนตื่นเต้นมากเพราะไม่เคยไปดำน้ำกัน พอไปถึงทุกคนต่างลงเล่นน้ำ คนเรือนอนหลับ เนื่องจากแม่ว่ายน้ำไม่เป็น แต่ด้วยความสนุกที่เห็นคนอื่นๆเล่นน้ำกันทำให้แม่อยากลงมาก ผมชวนแม่หลายครั้งด้วยความอยากเล่นน้ำอยู่ก่อนแล้ว แม่จึงใจอ่อน แต่ยังติดปัญหาอยู่ที่แม่ไม่ได้เตรียมชุดมาด้วย ผมจึงเอาเสื้อลุงที่สำรองมาด้วยให้แม่ โดยให้แม่ถอดกางเกงเก็บไว้เปลี่ยน ด้วยเสื้อมันเป็นเสื้อสีดำตัวใหญ่และเนื้อเสื้อหนา ใส่แล้วยาวถึงขาแม่ ปิดมิดชิด แม่จึงถอดเสื้อในกางเกงในเก็บหมด เพราะกลัวเปียกแล้วจะไม่มีอะไรเปลี่ยน แล้วผมก็เอาเสื้อชูชีพให้แม่ใส่ ผมเองใส่กางเกงผ้าใบกีฬา และเสื้อไม่ได้ใส่ ผมเอาบันไดพาดขอบเรือ แล้วลงไปก่อน ก่อนจะให้แม่ลงตาม ตอนลงเรือแม่ต้องลงถอยหลังหย่อยเท้าลงน้ำก่อน ขณะที่กำลังโก่งตัวจับราวสะพาน ทำให้ชายเสื้อด้านหลังเปิดผมอยู่ในน้ำด้านล่างกำลังรอรับอยู่

ก็ต้องตาลุกวาว เพราะชายเสื้อได้เปิดอ้าจนเห็น หอยใหญ่ของแม่ ผมไม่เคยเห็นมาก่อน ขนหมอยแม่หยิกดำแน่น ตอนหย่อนเท้าลงทีละข้างทำให้ขาอ้าออก ผมเห็นแคมใหญ่และแคมเล็กของแม่อ้าออกด้วยจนเห็นร่องหอยแดงด้านใน ควยผมแข็งโด่ทันทีด้วยความตื่นเต้นถึงที่สุด ผมรู้สึกปวดจึงดึงควยชันแนบท้องแล้วเอากางเกงในรัดไว้ แม่ค่อยหย่อนตัวลงน้ำพอตกลงน้ำด้วยความกลัวแม่จึงรีบคว้ากอดผมทันที ผมบอกให้แม่อย่าตกใจและพยายามอยู่นิ่งๆอย่าดิ้น แต่ด้วยที่น้ำทะเลมันไม่ได้นิ่ง คลื่นมันซัดให้ตัวเราเสียการทรงตัวตลอด แม่เอามือสองข้างเกาะบ่าผมด้านหน้า แต่ทำท่าจะเอาไม่อยู่ ทันใดนั้นเรือเร็ววิ่งผ่าน คลื่นจากเรือซัดตัวแม่เอนออกจากผม ด้วยความตกใจแม่จึงคว้ากอดคอผม ตวัดขารอบเอว หลับตากอดผมแน่น คราวนี้ใจผมเต้นแรงยิ่งกว่าตีกลองซะอีก เพราะผมสัมผัสได้ถึงเนื้อตัวเปลือยเปล่าของแม่ทาบแนบแน่นกับหน้าท้องผม โหนกอวบนูนเป็นก้อนเนื้อขนาดอุ้งมือขนาดใหญ่ มีขนแข็งหยาบๆปกคลุมกำลังเสียดสีถูอยู่กับหน้าท้องผม ผมรู้ทันทีว่านั่นมันหอยยักของแม่นะเอง เต้านมแสนนุ่มขนาดใหญ่สองเต้า

กำลังเบียดแนบแน่นกับอกผม คลื่นมันพาให้แม่และผมออกห่างจากเรือไปไกล แม่ตกใจร้องว้ายตลอดตอนคลื่นปะทะด้วยความกลัว ด้วยน้ำขึ้นลงพาร่างเราขึ้นลงด้วย ทำให้ตัวแม่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

5555555

komcho | 4/24/2024 - 11:50

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ศุภโชค

- ฉันคือ ศุภโชค และเขียนนวนิยาย "ไปเที่ยวทะเล"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
4986 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แม่ม่ายได้เย็ด

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?