เพื่อนเก่า

เพื่อนเก่า

เรื่องที่ท่านจะได้อ่านนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเรา ผมหนุ่มเหนือวัยสามสิบกว่าๆ อีกสองคนคือ คุณโจและน้องนาย สามีภรรยาจากลำพูน เรื่องมีอยู่ว่าเราทั้งสามคนได้รู้จักกันสมัยเรียน เชียงใหม่ วันนึงผมคุยกับคุนโจตามประสาผู้ชาย คุณโจก้บอกว่าเค้ากับนายสนใจอยู่คุยกันบ่อยสาเหตุจากหนังเอกซ์ แบบสองรุมหนึ่งที่ซื้อมาดู ผมเองก้บอกว่าผมเองก้ชอบเรื่องนี้ แต่เมียผมไม่เอาด้วย แต่เธอก้ไม่ว่าอะไรที่ผมชอบ เพียงขอให้ป้องกัน โจก้เลยอยากให้ผมลองคุยกับนายดู บอกไปเลยว่าโจเล่าให้ฟังแล้วเรื่องอยากลองสวิง เพราะนายก้สนิทกับผม อยู่แล้วและดูๆแล้วว่าถ้าเปนผมหน่อยอาจจะโอเค เพราะนายเองเคยพูดเล่นๆกับโจว่า แอบไปลองกับพี่นกได้มั้ย แล้วโจค่อยตามไปสมทบ.... ผมก้ทำตามจิตบอกวันนึงผมลองโทรไปหานายแล้วชวนคุยเรื่องสวิง เธอก้คุยแบบเปิดใจบอกว่าโจบอกเทอแล้ว ถ้าเปนผมเธอโอเค แต่ตอนนี้ยังไม่พร้อมเพราะหลังจากมีลูก2คนยังรู้สึกว่าหุ่นไม่ดี ผมก้ไม่รีบร้อนอะไรเราเจอกันคุยกันเรื่องนี้อยู่เป็นปี เพราะผมคิดเสมอว่าเรื่องสวิง จะเกิดขึ้นได้ และสนุกสุดๆ ฝ่ายหญิงต้องพร้อมทั้งกายและใจ แล้ววันที่เราเสียวด้วยกันก้มาถึง เมื่อต้นเดือนกุมภาที่ผ่านมาผมได้ไปทำงานที่เชียงใหม่ก้โทรไปคุยทักทายนายพูดมาว่าเสียดายจังไม่ลดซะทีเลยไม่ได้ลองสวิงเลยอายพี่นก ผมก้ตอบเธอไปว่าอายทำไม ให้ผมพูดจิงๆ ผมชอบหุ่นเทอมากนะ เหนแล้วได้อารม อวบ ขาว น่าฟัด เทอถามย้ำคิดว่าผมแกล้งเอาใจ ผมยืนยันว่าจริง

เพราะเมียผมตัวเล็กๆเธอก้เคยเหน เหนอวบๆ เลยอยากฟัด หน่อยเลยบอกว่างั้นตกลง ไม่อายแล้ว เดี๋ยวจะคุยกับพี่โจดู โจโทรมาหาผมตื่นเต้นมาก บอกรอวันนี้มานานแล้ว เห็นแต่ในหนัง ได้ลองของจริงก้คราวนี้ เรานัดเจอกันที่โรงแรงแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ ผมไปถึงก่อนหน่อยนึงสักพักทั้งคู่ก้มาที่ห้อง ผมไม่ได้เจอกับทั้งคู่นานพอควรได้แต่โทรคุย วันนี้เจอหน่อยผิดตาไปพอควร เพราะตัดผมสั้นดูเซ็กซี่ขึ้น แล้วแถมยังนุ่งกระโปรงสั้นจู๋ เสื้อสายเดี่ยวมาอีก ผมอึ้งเลย เพราะเท่าที่รู้จักกันมายังไม่เคยเหนหน่อยแต่งตัวขนาดนี้ เรานั่งคุยนั่งดื่มกันนิดหน่อยแล้วเปิดหนังเอกที่จิตเตรียมมา เกมเสียวก้เริ่มขึ้น ตามข้อตกลง คือผมต้องแก้ผ้าแต่ให้นั่งดูเฉยๆก่อน ถ้านายโอเคถึงจะให้เข้ามามีส่วนร่วม ผมทำตามกติกาแคร่งครัดครับ เพราะเรื่องพวกนี้ต้องเข้าใจและให้เกีรติกัน พอโจถอดเสื้อผ้าหน่อยออกหมด ผมแทบอดใจไม่ไหว เพราะผิ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Chatpol

- ฉันคือ Chatpol และเขียนนวนิยาย "เพื่อนเก่า "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
526 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวกับสามีชาวบ้าน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?