เก็บเห็ด ได้เย็ดเพื่อนสาว

เก็บเห็ด ได้เย็ดเพื่อนสาว

ผมเป็นคนอีสานจังหวัดที่มีความอุดมสมบูรณ์ มีเขตป่าอนุรักษ์ที่ทุกคนในหมู่บ้าน ชอบไปหาของป่า โดยเฉพาะช่วงฤดูหนาว เดือนมกราคม –กุมภาพันธ์ จะมีเห็นป่าทยอยออกกันหลยชนิด ทุกคนในหมู่บ้านจะออกหาเก็บเห็ดในป่าเชิงเขาเป็นรายได้เสริม แต่ละครอบครัวมีรายได้เฉลี่ย วันละ 500 -1000 บาท นำมาวาวขายกันเรียงรายตามริมถนนมีทั้งเห็ดขาว เห็ดโคน เห็ดหูหนู ตามกิ่งไม้ผุและบนพื้นที่ที่มีใบไม้แห้งผุเป็นอาหารของเห็ด บงคนก็เก็บมาทำอาหาร เห็ดธรรมชาติรสชาติอร่อยมาก ช่างอุดมสมบูรณ์จริง

วันนั้นเป็นวันศุกร์ ผมจึงนัดเพื่อนมปลาย ห้องที่เรียนมคนละห้อง แต่ทางไปป่าต้องผ่านบ้านเธอ เพื่อไปเก็บเห็ดด้วยกัน แต่เธอบอกว่ายังไม่เคยไป มีแต่พ่อ แม่ที่ไปเก็บมาทำอาหารหยุด เธอตอบตกลงและนัดเวลา พร้อมสถานที่ ในวันพรุ่งนี้ เมื่อถึงวันเสาร์ตอนเช้าผมรีบจัดเตรียมภาชนะ อาหาร น้ำดื่ม ขึ้นรถจักรยานขี่ไปหาเธอที่บ้าน เมื่อถึงบ้านพบเธอเตรียมตัวเรียบร้อยแล้ว เธออยู่กับแม่และน้องสาวที่เรียนชั้นประถม น้องเธอจะไปด้วยแต่แม่ห้ามไว้ ผมนำรถจักรยานไปเก็บใต้ต้นมะม่วงข้างบ้านเธอแล้ว เรา 2 คนเดินเข้าป่า ซึ่งผมชำนาญทางเป็นอย่างดี เราเดินผ่าน สวน ไร่ของชาวบ้านแล้วเข้าสู่ป่าอันร่มรื่น เจอคนในหมู่บ้านที่เก็บเห็ดด้วยกันหลายกลุ่ม แต่ป่ากว้างใหญ่มาก เก็บอย่างไรก็ไม่หมดก่อนถึงป่าใหญ่จะผ่านน้ำตกเล็กๆ สวยงามมาก แต่คนภายนอกจะไม่รู้จัก เมื่อเข้าสู่ป่าโปร่งมีกอไผ่ลำต้นใหญ่ ขึ้นร่มครึ้ม แลเริ่มเจอกลุ่มเห็ดอ่อนเป็นตุ่มๆ บ้างแล้ว แต่เราจะไม่เก็บรอให้ดอกเห็ดบานกว่านี้ เพื่อจะได้ปริมาณและน้ำหนักมากเป็นที่ต้องการของตลาด เราเดินเข้าป่าลึกที่ร่มเย็น เงียบสงัด ก็เจอเห็ดดินสีขาวคล้ายเห็ดนางรม บนพื้นดินชื้น เรียบ มีขนไม้ใหญ่ล้มขวางอยู่ ถ้าข้ามขอนไม้ไปจะเก็บเห็ดได้จำนวนมาก และเป็นเห็ดที่ต้องการของตลาดเพื่อนำส่งขายร้านอาหารเรา เพื่อนผมเห็ดเห็ดที่มากมายจึงมองด้วยความตื่นเต้น เธอต้องการข้าม

ขอนไม้ไปอีกด้านหนึ่งจึงบอกผม “ ต้น ช่วยอุ้มเราข้ามขอนไม้หน่อยซี” ผมบอก “ได้เลย บี แต่เราไม่อุ้มนะ จะนั่งคุกเข่า แล้วบีเหยียบเราขึ้นไป บีช่วยโยนถุงปุ๋ยข้ามไปก่อน” บีก็ทำตาม บีขึ้นไปติดขนขอนไม้ ผมกระโดดข้ามไป แล้วไปนั่งคุกเข่า คลาน4 ขา ให้บีเหยียบลงสู่พื้น เราต่างช่วยกันเก็บ ใส่ถุงปุ๋ย จนเต็มถุง แต่ยังมีเห็ดอีกเยอะ จนเก็บไม่หมด ผมหยุดเก็บเห็ด นั่งพิงขอนไม้แล้ว หยิบขวดน้ำในเป้มา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Final Blade

- ฉันคือ Final Blade และเขียนนวนิยาย "เก็บเห็ด ได้เย็ดเพื่อนสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
6/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1876 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เย็ดจนตูดบาน

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?