เย็ดจนตูดบาน

เย็ดจนตูดบาน

เรื่องจริงของผมครับ ไม่เคยเล่าให้ใครฟัง ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดครับ ไม่ค่อยได้เข้ากรงเทพฯ ซักที นานๆเข้าทีก็มีเรื่องมาเล่าให้ฟังครับ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนผมเป็นแอบ ไม่แสดงออก (คิดว่าน้าชายคงรู้) คือวันนั้นผมมาที่บ้านน้าชายที่กรุงเทพฯ แล้วมีเพื่อนน้าคนหนึ่งที่เป็นตำรวจมาหาน้า ผมก็เลยบอกให้นั่งรอ เพราะน้าผมอยู่ข้างบน เขาก็เลยเดินไปเข้าห้องน้ำ ระหว่างนั้นผมก็ไปหยิบน้ำให้ ไม่รู้อะไรเขาเข้าไปในห้องน้ำนานมาก ผมก็ปวดฉี่อยู่พอดี (จริงๆ อยากแอบดู) เลยเอาน้ำตั้งไว้ก่อน แล้วเลยไปยืนรอ ที่ไหนได้ ผมได้ยินเสียงซี๊ดซ้าด ผมก็เลยว่าจะเดินหนี แต่โอว!!! เขาเปิดประตูออกมา ลากผมเข้าไปในห้องน้ำ ผมก็ต้องตะลึง คุณตำรวจที่รัก อะไรจะขนาดนั้น ควยเขาใหญ่และชูเป็นลำออกมาน่าจะเกือบ 8 นิ้วได้ ผมไม่รอรีเลยเอามือกำ ชักขึ้น ชักลงอยู่ไม่นาน เขาก็ขอให้ช่วยอมให้หน่อย ปกติผมก็ไม่ค่อยกล้าอม

แต่พอดีพี่คนนี้เขารูปหล่อเกินกว่าจะห้ามใจไหวครับ ผมจึงรีบอมมันเข้าปาก เขาร้องซี๊ดซ๊าด ผมยังอมได้ไม่นานเลย น้าผมก็เดินมา คิดว่าจะโดนว่าแล้ว แต่ที่ไหนได้ น้าผมเขาเอาควยมาอัดเข้าที่ก้นผม เขาบอกเขาก็อยากมานานแล้ว ผมเจ็บร้องออกมา แต่ซักพักก็หายแล้วเริ่มมันส์จริงๆ ผมก็ทั้งดูดอย่างเต็มแรง น้าผมก็บอกเขาก็เย็ดไม่เลี้ยงเหมือนกัน ตูดฟิตมาก แล้วเราทั้งสามก็ร่วมเพศกันอย่างเมามัน สักพักคุณพี่ตำรวจทนไม่ไหว ปล่อยน้ำควยเข้ามาเต็มปากผม หวานมากๆ ครับ ผมก็กลืนเข้าปากเลย สักพักน้าผม ก็ปล่อยตามมาเต็มก้นผมเลยครับ และทั้งคุณตำรวจและน้าผมก็มาช่วยผม ไม่นานผมก็แตกออกมาครับ หลังจากวันนั้นมาหน้าผมก็ชอบแอบมาเย็ดกันกับผมอยู่บ่อยๆ ส่วนกับคุณพี่ตำรวจ ทั้งเขาและผม เราก็หาทางลักลอบไม่ให้ใครเห็นแอบเย็ดกันเสมอ เสมอเลยครับ

หลังจากนั้นอีก2ปีผมก็เรียนจบและได้ทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง และนั่นคือสาเหตุที่ทำให้ผมเจอกับเหตุการณ์ที่ผมอยากให้มันเกิดขึ้นอยู่บ่อยๆคือการได้เย็ดกับใครสักคนที่ถูกใจ หลังจากที่ผมโดนน้าชายและพี่ตำรวจสอนการเย็ให้ผมเป็นครั้งแรกมาแล้วผมก้เลิมติดใจและได้แอบไปเย็ดกันอีกบ่อยๆ ผมมันคนบ้ากามพอได้ลองกับน้าชายกับพี่ตำรวจบ่อยๆก็เริ่มเบื่ออยากหาคนใหม่และสดกว่ามาเด่าเอากันอีก อยู่พอดี และวันที่ผมลอ คอยก็มาถึงครับเรื่องมันมีอยู่ว่า

มันเป็นประสบการณ์ที่ผมไม่มีวันลืมครับ ผมรู้จักกับเต้มาก็ตอนที่ผมได้ทำงาน เพราะเราเจอกันในงานสัมมนาโรงแรมแถ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

nattawat

- ฉันคือ nattawat และเขียนนวนิยาย "เย็ดจนตูดบาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
16/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1905 การอ่าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?