เรื่อง เซ็กส์ของคนแท๊กซี่ (5)

เรื่อง เซ็กส์ของคนแท๊กซี่ (5)

เรื่องที่ผมฟาดกับคนท้องเมื่อเรื่องที่แล้วผมไม่ได้เล่าให้พวกเพื่อนผมฟัง เพราะกลัวพวกมันด่าเอาเข้าเรื่องของพวกเราดีกว่าสงกรานต์ ผ่านไปเราก็กลับมาขับรถกันเหมือนเดิม แต่ละคนโทรมๆกลับมากันทั้ง

นั้น จากที่ผ่านมารวม 3 รายก็ยังเหลืออีก 2 คือพี่เพ กับ แสง เราก็ นัดคุยกันอีกทีประมาณ เกือบๆสิ้นเดือนเมษา พอพวกเรามากันครบคน พี่เพแกก็บอกว่างวดนี้ขอพี่ก่อนให้แสงเป็นคนสุดท้ายไม่ต้องจับไพ่

กัน (เพราะพี่แกอยากสุดขีดไม่ใช่อะไรหรอก) แกว่าจะเอาวันที่ 1 พฤษภาเลย พวกเราก็บอกว่าไม่เอาเพราะวันนี้เป็นวันกรรมกรจะมีคนไป เที่ยวข้างนอกกันเยอะรายได้ค่อนข้างจะดีเลยตกลงว่าจะลงมือกัน

วันที่ 8 แล้วก็ไปเอากันที่อื่นไม่ใช่ที่บ้านพี่เพราะพี่แกบอกว่าอยากเปลี่ยน บรรยากาศ และคนแถวบ้านพี่แกเป็นพวกสอดรู้สอดเห็นแกไม่อยากเป็นขี้ปากชาวบ้าน ตลอดเวลาที่ขับรถกัน ช่วงเปลี่ยนกะรถ พี่เพ

แกก็ถาม กับผมอยู่เรื่อยๆ ว่าพี่เจงเมียแกเซ็กซี่หรือเปล่าขาวไม๊ะอะไรทำนองนี้ ผมก็งง ก็เลยบอกแกไปก็ดีนี่พี่มีอะไรเหรอ แกบอกว่าในขบวนพวกเรา เมียแกค่อนข้างจะอายุเยอะที่สุด(ประมาณ 41)แถมยังมี

ลูกแล้วและที่สำคัญก็คือรูปร่างค่อนข้างจะอวบอีกต่างหากอ้อลืมบอกไปในพวก เรามีพี่เพคนเดียวที่มีลูกแล้วแต่แกส่งไปอยู่กับพ่อแม่แกที่อุทัยธานี และในกลุ่มเมียๆเรานั้นมีพี่เจงคนเดียวที่เจ้าเนื้อซะหน่อย

แต่ได้ที่ขาว และนมใหญ่ หน้าตาก็สวยแบบจีนๆ ในจุดตรงนี้พี่เพแกก็กลัวพวกเราจะบ่นกัน ส่วนผมก็บอกพี่แกไปว่าไม่มีปัญหาหรอกพี่อย่าคิดมากผมก็ เอาเรื่องนี้ไปคุยในกลุ่มพวกเราทุกคนก็ไม่มีใครว่า

อะไร พอถึงวันที่นัดพวกเราก็ไปกันที่บ้านพี่เค้าผมก็ไม่รู้ว่าพี่แกบอกพี่เจงไว้หรือเปล่าแต่ พอไปถึงบ้านพี่เค้าพวกพี่แกก็แต่งตัวรอไว้เสร็จแล้ว พวกเราก็เข้าไปนั่งคุยกันในบ้านพี่เค้าพี่เจงก็มองพวกเราด้วย

สายตาแบบแปลกๆ พอพี่ เค้าเข้าไปเอาน้ำและก็ของกลับแกล้มมาให้พวกเรากินเล่นนั้น ไอ้ใช้ก็ถามพี่เพ ว่าบอกพี่เจงแล้วเหรอว่าจะไปทำอะไรกัน พี่เพแกบอกว่าเรียบ ร้อยแล้ว แล้วเมียพี่ก็สนใจซะด้วยซิ

เมื่อวานพี่เอาวีดีโอที่ไอ้ใช้อัดให้เอาให้ดูไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกัน แรกๆก็ด่าพี่เหมือนกันแหละพี่ก็ กล่อมจนอยู่ พวกผมถึงเข้าใจว่าทำไมพี่เจงถึงมองเราแบบแปลกๆกว่าทุกครั้ง พอได้เวลาเกือบเที่ยงก็ตกลง

จะไปเดินเดอะมอลล์ที่รามกัน เพื่อจะได้หาอะไรกินกันด้วย ก็เอารถพี่เพแกออกเป็นรถโตโ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

zaza24

- ฉันคือ zaza24 และเขียนนวนิยาย "เรื่อง เซ็กส์ของคนแท๊กซี่ (5) "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
2428 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวกับเพื่อนลูก

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?