สาวโรงงานผัวเผลอ

สาวโรงงานผัวเผลอ

พิม หญิงสาวที่มีสามีอยู่แล้วแต่ชอบเที่ยวในยามค่ำคืน เป็นหนี่งคนที่ผ่านเข้ามาในวงโคจรท่อนเอ็นผมเหมือนกัน พี่ค่ะมาจ่ายห้องเช่าค่ะ เสียงพิมที่เรียกผมที่อยู่ในร้านขายของ ห้องเบอร์อะไรเอ่ย ? ผมถามกลับไปห้องเบอร์ 29 ค่ะ ... อ๋อ 1800 บาทค่าน้ำ 10 ยูนิต ทั้งหมดก็ 1950 บาท เอ !!! แล้วแฟนไม่อยู่เหรอครับ

แฟนเข้ากะกลางคืนค่ะ เออ !!! พี่ ไฟที่ห้องมันขาดน่ะค่ะ พี่ช่วยไปเปลี่ยนให้ด้วยนะคะ อืม !!! ได้ครับเดี๋ยวรอผมปิดร้านก่อนเดี๋ยวผมจะขึ้นไปเปลี่ยนให้ ประมาณ 2 ทุ่ม ผมก็ขึ้นไปเปลี่ยนหลอดไฟที่ห้องของพิม

ก๊อก ๆๆๆ มาเปลี่ยนหลอดไฟให้ครับ รอแป๊บค่ะ เมื่อประตูเปิดออก ภาพที่ผมเห็นคือ พิมนุ่งกระโจมอกแล้วมี

ผ้าห่อตัว 1 ผืน ผมยืนมองแบบตะลึงอยู่พักนึง พี่คะ พี่คะ ผมตื่นจากภวังค์ หลอดไหนครับที่เสีย... อืม !!! อยู่ในห้องน้ำค่ะแล้วผมก็เดินไปที่ห้องน้ำของพิม กลิ่นที่หอมจากสบู่ที่พิมเพิ่งอาบน้ำเสร็จมันช่างเย้ายวนให้น่าเอาเธอเสีย

เหลือเกินเมื่อผมเปลี่ยนหลอดไฟเสร็จผมก็ออกมาจากห้องน้ำ แล้วเดินมาที่พิม แล้วบอกว่าเปลี่ยนเสร็จแล้วนะครับ พิมก็ตอบมาว่าขอบคุณค่ะ เออ !!! แฟนไม่อยู่เหรอครับ ผมถามอีกครั้งเพื่อให้แน่ใจ อ๋อ แฟนไปทำงานแล้วค่ะ ( เสร็จโจรล่ะ ) ผมคิดในใจ เอ่อ !!! คุณครับ ทำไมคุณถึงสวยอย่างนี้ ผมเห็นแล้วอดใจไม่ใหวเลย ผมขอมีอะไรกับคุณได้มั้ยครับ พูดเสร็จผมก็เดินเข้าหา พร้อมทั้งกอดไซร้ซอกคอที่หอมกรุ่น อุ๊ย !!! ว๊าย !!! พี่อย่านะ ไม่งั้นหนูจะร้องให้คนช่วยนะ ผมไม่ฟังเสียง เอาปากประกบปากเพื่อไม่ให้เธอร้อง แล้วใช้มือล้วงเข้าไปในหอยของเธอเพราะว่าเธอยังอยู่ในชุดกระโจมอก จากนั้นใช้นิ้วสอดเข้าไปในรูสวาทของเธอทั้งล้วงทั้งแทงทั้งแยงเพื่อที่จะให้เธอได้หยุดร้อง จากอาการที่ดิ้นรนกลับเปลี่ยนเป็นโอนอ่อนอย่างง่ายดายด้วยนิ้วของผมเองผมเริ่มเอาปากออกจากปากเธอแล้วกระซิบเบา ๆ กับเธอว่า ให้ผมนะผมขอ เธอไม่พูดอะไรได้แต่เงียบผมเริ่มไซร้ซอกคอลงมายังเนินอกที่พอดีมือกำ ไล่ลงไปยังสะดือแล้วลงไปยังหอยที่หอมกรุ่นจากนั้นผมให้ลิ้นเลียหอยเธออย่างไม่รังเกลียด หอยเธอผ่าน

การใช้งานมาแล้วเพราะว่าเธอมีสามีแล้ว ผมเริ่มฉกตวัดเลียที่เม็ดแตด สลับกับดูดกินน้ำหอยของเธอที่ใหลออกมาโดยตลอด โอยยยย อูยยยย..... พี่อย่าเลียเลยนะ หนูเสียว อืมมมม.......อ๊ะ ผมเริ่มรู้แล้วเธอเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาบ้างแล้ว ผมถอดกางเกงพร้อมกางเกงในออก มาเพื่อที่จ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เทพวิทูล

- ฉันคือ เทพวิทูล และเขียนนวนิยาย "สาวโรงงานผัวเผลอ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
4360 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หวานหอมไม่รู้ลืม

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?