ชู้กับแท็กซี่

ชู้กับแท็กซี่

ดิฉันมีสามีแล้วแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกันเนื่องจากสามีต้องไปทำงานต่างประเทศอ ยุ่บ่อยๆ ดิฉันอายุ สามสิบห้า สามีอายุ สี่สิบเก้าแล้ว คือดิฉันก็เป็นคนที่เซ็กส์จัดอยู่แล้ว สามีก็เหมือนกัน แต่ไม่ค่อยได้อยุ่ด้วยกัน สามีดิฉันควยใหญ่ แต่ไม่ค่อยอึด ส่วนดิฉันดูดเก่ง เราก็พออยู่กันได้ วันที่เกิดเรื่องก็เช่นกันดิฉันเพิ่งกลับจากส่งสามีขึ้นเครื่องที่ดอนเมือง ค่ะ ไม่ได้เอารถไป เนื่องจากเบื่อรถติด และดิฉันเพลียๆด้วยกลัวขับกลับไม่ไหว ขากลับ ดิฉันกลับแท็กซี่ คนขับรถน่าจะอายุประมาณ 40 ผิวดำๆ กร้าน ใส่กางเกงยีนสีขาวแน่นๆ เสื้อยืดสีดำแขนสั้น เนื่องจากความเคยชินที่นั่งหน้ารถประจำ ดิฉันก็ก้าวขึ้นนั่งข้างหน้าใกล้คนขับ พร้อมกับบอกปลายทาง เขาถามว่าทำงานที่นี่เหรอ ดิฉันว่า ไม่ค่ะ มาส่งสามีไปค่างประเทศ เขาเงียบไปครุ่แล้วถามว่า สามีไปต่างประเทศบ่อยเหรอครับ บ่อยพอสมควรค่ะ ทำไมหรือคะ ผมได้ยินมาว่าคนที่สามีไม่ค่อยอยู่บ้านขี้เหงาจริงไหมครับ ดิฉันก็เลยตอบว่า ก็มีบ้างค่ะ

ไม่มีเพื่อนคุยนี่ค่ะ เขาเล่าว่า ผมเคยเจอผู้หญิงที่สามีไม่อยุ่แล้วก็ไปหาความสุขข้างนอก เรื่องของเขานี่ ดิฉันว่า ดุเขาหน้าเสียไป ดิฉันกลัวเขาโกรธเลยพูดขึ้นว่า ชีวิตคนเราก็ต้องแสวงหาความสุขใส่ตัวก่อนตาย เพราะไม่รู้จะอยู่ถึงวันไหน เขาเลยถามว่า แล้วคุณไม่เหงาเหรอครับ ยังไม่เหงาค่ะ นี่เพิ่งวันแรก ดิฉันตอบ แล้วคุณไม่มีเมียเหรอ ดิฉันเป็นฝ่ายถามบ้าง มีครับ แต่เมียอยู่ต่างจังหวัด ที่ไหนคะ สระแก้วครับ อ๋อ ดิฉันถามต่อ แล้วคุณไม่เหงาเหรอ เขาตอบ ก็เหงานะครับ แต่ไม่รู้จะทำยังไง ไม่อยากไปเที่ยวผู้หญิงแบบนั้นกลัวติดโรค ดิฉันเริ่มมีอารมณ์คุยขึ้นมาบ้าง จึงถามเขาต่อ ถ้าไม่เที่ยวแล้วคุณทำยังไงหล่ะคะ ก็ชักว่าวเอา เขาตอบอย่างนี้ทำเอาดิฉํนหน้าเสียเลย ดิฉันเงียบเลยค่ะ ไม่กล้าพุดต่อ เขาเลยพุดต่อ ผมเป็นคนเซ็กส์จัดด้วย ตอนนี้ผมก็มีอารมณ์อยุ่นะครับ แล้วเขาก็ยกชายเสื้อที่ปกตรงเป้าเขาออก แล้วก็บอกให้ดิฉันดู ดิฉันเริ่มกลัวขึ้นมาแล้วค่ะ จะโดนฆ่า ข่มขืนไหม ถ้าข่มขืนอย่างเดียวก็ไม่

กลัวเท่าไร เขาถามว่าทำไมไม่ดูหล่ะครับ อายเหรอ ดิฉันตอบทันทีอย่างที่เคยพุดกับสามี ว่า อายทำไม ลองจับดูไหมครับ ถ้าไม่อาย ดิฉันคิดในใจ เอาหล่ะสิ นี่วันแรกที่สามีไม่อยู่ก็จะเอาเลยเหรอ ก็ดีเหมือนกัน ลองของใหม่ๆ มันตื่นเต้นดีออก ดิฉันหันไปดู โห เป้านูนดีจัง กางเกงยีนสีซีดๆ ขาวๆ รัดๆ เป้าตึงนูนมาก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ชู้กับแท็กซี่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

 เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?
 ติดต่อ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Copenhagen
Online
17/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


1min
1337 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อารมณ์เปลี่ยว


การบันทึกลับอย่างลับๆ

ชู้กับแท็กซี่

Thumbnail
ระยะเวลา 23:30 min

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต


638 โฆษณาติดต่อ


ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เขียนเรื่องสั้น