ไอ้นักดนตรี

ไอ้นักดนตรี

ผมกับแฟนคบกันมานานแล้ว แฟนผมเป็นคนเงียบๆแต่ชอบsexมาก เราเอากันบ่อยทุกที่ ทุกเวลา แล้วแต่อารมณ์ ช่วงหลัง แฟนต้องไปทำงาน ร้องเพลง ต้องไปซ้อมกันตอนเย็นๆทุกวัน ตอนแรกๆผมก็ไปส่งและคอยรับกลับ ตอนหลังๆไม่ค่อยว่าง เลยไม่ค่อยได้ไปรับเหมือนเคย เรื่องมันเกิด ตอนที่ผมไม่ได้ไปรับนี้หล่ะ มักจะมีเพจ มาหาแฟนบ่อยๆ ว่าคิดถึงน่ะ อยากคุยด้วย โทรกลับได้ไหม แฟนผมจะลบทิ้งตลอดไม้ให้ผมรู้ ผมคอยเช็ดกลับศูนย์เพจตลอด จะเจอแต่ ข้อความพวกนี้ตลอด จนผมถามความจริง เราทะเลาะกัน แฟนบอกเพื่อนในวงแกล้งกัน ไม่มีอะไร ผมต้องทำใจเย็นอีกครั้ง แต่จะคอยแอบเช็ค ต่างๆอยู่ตลอด จนวันหนึ่ง ผมบอกไปรับน่ะวันนี้ว่าง แฟนบอกไม่ต้องไปรับหรอก ผมสงสัยมาก แต่ไม่ว่าอะไร

แต่คิดในใจว่าจะต้องแอบไปดูให้ได้ ผมแอบตามไปดู ไปถึงที่ซ้อมเป็นบ้านของคนในวง ผมแอบดูทางช่องลมข้างบ้าน ไม่เจออะไร แต่ซ้อมดนตรีอะไรมันเงียบจัง เลยแอบปีนต้นไม้ แล้วขึ้นไประเบียงชั้นสอง เห็นแล้วผมทำอะไรไม่ถูกเลย แฟนผมแก้ผ้า กำลังโดนนักดนตรี ในวงรุมเย็ดกันอยู่ อีกคนกำลังซอยข้างหลัง อีกสามคนพลัดให้แฟนอมควยอยู่ ท่าทางแฟนผม มันมาก ร้องไม่ออกเลย ผมยืนงงเลย ผมจำมันได้ทุกคน ไอ้มือกลองกำลังเย็ด หีแฟนผม อย่างเมามัน มันกระแทกไม่กลัวหีแฟนผมพังเลย เห็นแคมแฟนตัวเองปลิ้นเข้าปลิ้นออก นํ้าเงี่ยนไหลย้อย แล้วผมทำอะไรไม่ถูก แต่กลายเป็นมีอารมณ์แทน ควยแข็งไปหมด ไอ้มือกีตาร์กับมือเบส ยืนชักว่าวรออยู่ แฟนผมกำลังอมควยไอ้มือ

คีบอร์ด อยู่ จับควยมันถอกเข้าถอกออก ดูดเลียหัวควยอย่างอร่อย ผมทนไม่ไหวต้องชักว่าตาม

ได้แต่แปลกใจทำไมไม่โกรธ ได้แต่เงี่ยนมาก ผมไม่เคยคิดว่าแฟนผมจะเป็นคนเซ็กส์จัดอย่างนี้มาก่อน ไอ้มือกลองเย็ดจนนํ้าแตกคาหีไปแล้ว เอาควยไปให้แฟนผมดูดต่อ จนควยสะอาด ไอ้มือกีตาร์บอก"ขอกูเย็ดบ้างสิว่ะหีแม่งใหญ่ เย็ดกันคนล่ะครั้งไม่พอหรอก กูเงี่ยนจนนํ้าจะแตกแล้ว ดูดควยกูจนแข็งแล้ว เม่งอมเก่งจริง" ว่าแล้วมันก้อแท่งพรวดเข้าไปเลยแฟนผม สะดุ้ง ร้องซีดดด อ้าปากออกจากควยพวกมัน "ค่อยๆเย็ดหน่อยสิหีเราแหกหมดพอดี อาาา" มันไม่ฟังเสียงเลย กะแทกดังปั๊บๆๆ แฟนผมคงอยากจะร้อง แต่ร้องไม่ออก เพราะควยสองอัน คาปากอยู่ ไอ้มือเบสมันกดหัวแฟนผมใหญ่ สงสัยนํ้าจะแตก เห็นมันกระเด้าใส่ปากแฟนผมใหญ่ จนมันหยุดซอย แฟนผมกินนํ้ามันจนหมด เลียควยมันจนสะอาด ไอ้มือคีบอร์ด

สะกิดไอ้มือกีตาร์ขอเย็ดบ้าง ไอ้มือกีตาร์ถอยออกมา ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

nattawat

- ฉันคือ nattawat และเขียนนวนิยาย "ไอ้นักดนตรี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
549 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลักหลับน้องเมีย

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?