ผมเข้าใจเธอ ๒.

ผมเข้าใจเธอ ๒.

กิจมองเห็นทุกอย่าง ถึงแม้ใจหนึ่งเข้าใจแต่อีกใจหนึ่งมันต่อต้าน แต่เขาต้องยอมรับความจริงที่เขาทำขึ้น เขานิ่งจากไปจากตรงนั้น บุ๋มเข้ามาหาเขาพร้อมก้มลงหอมแก้ม เธอกระซิบบอก

..........................บุ๋ม ขอบคุณคะกิจ...บุ๋มขอบคุณที่กิจเข้าใจและให้โอกาสบุ๋ม

..........................กิจ ครับ.....ผมเข้าใจและรู้ถึงความรู้สึกนี้บุ๋ม.....ผมไม่ต้องการเป็นผู้แพ้ทุกอย่าง.....อย่างน้อยครั้งนี้ผมก็ชนะใจคุณ...

..........................บุ๋ม คะกิจ.....คุณชนะใจบุ๋มคะ...............

เช้าวันเสาร์ บุ๋มไปสอนเต้นกับกลุ่มแม่บ้าน เธอจะกลับเข้าบ้านก็เลยแปดโมงเช้าแล้วทุกครั้ง วันนี้เธอดูมีความสุขอาจเป็นเพราะเธอได้ปลดปล่อยความต้องการออกไปและอาจเป็นเพราะกิจผู้สามีเข้าใจเธอ

มากขึ้น เธอกลับเข้าบ้านเธอได้รับข่าวไม่ดีนัก กิจบอกพ่อสินกลับบ้านนอกแล้ว พ่อเขาไม่สบายใจเรื่องเมื่อวันก่อน เขากลัวความรู้สึกของกิจ ที่พ่อเขาทำแบบนั้นกับเมียของกิจ บุ๋มสอบถามก็ได้รับคำตอบ

เพียงว่า พ่อต้องการแบบนั้น บุ๋มรู้สึกผิดหวังและไม่เข้าใจตัวเอง เธอห่วงพ่อเรื่องความคิดหรือห่วงพ่อที่ทำให้เธอต้องอดปลดปล่อยอารมณ์ บุ๋มนิ่งเงียบและไปอาบน้ำทำความสะอาด

กิจ บอกบุ๋มว่าเขาจะเข็นรถเล่นในหมู่บ้าน จะไปที่สวนฯอ่านหนังสือเล่นไม่ต้องห่วงถ้าหิวจะกลับมาเอง บุ๋มทำงานบ้านที่ค้างไว้ไม่ว่าซักผ้าหรือถูบ้าน เธอเป็นแม่บ้านที่สมบูรณ์คนหนึ่งทีเดียว บุ๋มด้วยวัย

สามสิบเธอยังสาวและสวยเสมอถึงแม้เธอจะมีลูกแล้วก็ตาม หน้าที่การงานที่ธนาคารฯไม่เป็นอุปสักต่อการเสริมแต่ง งานที่บ้านเธอก็รับได้และยิ่งตอนนี้เธอได้ปลดปล่อยความรู้สึกซ่อนเร๊นบางอย่างออกไป

มันทำให้เธอดูดีและสวยมากขึ้น แต่เหตุที่พ่อสินกลับไปมันช่างใจร้ายสำหรับเธอ มันเพียงครั้งเดียวที่เธอได้มีความสุข มันเป็นความสุขที่เธอรอคอย มันเหมือนไฟที่ได้เชื้อ มันลุกโชนแล้ว แต่อยู่ๆเชื้อไฟ

นั้นกลับหายไป บุ๋มเก็บความรู้สึกกับกิจอย่างมาก ปากเธอบอกไม่เป็นไรแต่ใจเธอแทบขาด

เช้าวันจันทร์อันเร่งรีบ บุ๋มต้องแข่งกับเวลา ฝนตกลงมาอย่างมาก เธอสายมากๆแล้ววันนี้ รถเมล์สายเดิม ถ้าเธอออกสายเธอจะพบกับสภาพคนมาก รถติดอย่างบ้าบอ เธอเบียดเข้าตรงกลางรถ รถวิ่งไม่เร็วนัก

เพราะน้ำท่วมถนนพอประมาณ สายตาเธอมองเห็นหนุ่มสาววัยเรียนที่นั่งอยู่ตรงหน้า สาวสวยในชุดนักศึกษาแสนสั้น กระโปรงแหวกโชว์เรียวขา หนุ่มวัยเดียวกัน ท... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ฐาวสุ

- ฉันคือ ฐาวสุ และเขียนนวนิยาย "ผมเข้าใจเธอ ๒."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
550 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป taxy ผู้โชคดี

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?