๛เปิดซิง น้อง สาว๛

๛เปิดซิง น้อง สาว๛

วันนั้นพ่อแม่ผมไม่อยู่บ้าน กับพี่สาวและน้องชาย พวกญาติที่อยู่ใต้ชายคาเดียวกับผมทั้งหมดนั้น ไม่อยู่บ้านเลย เหลือแต่ผมกับน้องสาวผม2คนเท่านั้นวันนั้นไอเราบังเอินเข้าไปดูหนังอย่างว่าในห้อง และผมลืมล็อกห้องน้องเลยเข้ามาพอดี เล่นเอาผมหัวใจแทบวาย

น้องก็ถามว่าขอดูบ้างสิ ไอเราก็ไม่รู้จะพูดยังไง เลยให้น้องสาวดูด้วยและล็อกห้อง พอดูไปได้ไม่นานก็เริ่มเหงน้องสาวอยู่ไม่สุข ไอเราก็ถามว่าเปงอะไร น้องสาวก็ไม่ตอบ ผมเลยคิดว่าน้องสาวคงเริ่มมีอารม ผมเลยลุกไปยืนอยู่ข้างหน้าน้องสาว น้องสาวก็ถามว่าจะทำอะไร เราก็บอกว่าจะพาน้องไปสวรรค์ไง พูดไม่ทันขาดคำ ผมก็ผลักน้องลงไปนอนบนเตียงและเริ่มถอดเสื้อน้อง และชุดชั้นในน้อง ผมต้องร้องโอ้โหเลย เพราะน้องผมเปงคนที่น่ารักอยู่แล้ว พอผมเหงนมนี่ถึงกับทึ่งเลย นมนี่ชมพูน่าดูดมาก ผมเลยไม่รอช้าเลยบีบคลึงนม และดูดนมน้องอย่างเมามัน ดูดไปซักพักผมก็เริ่มไปถอดกางเกงน้องต่อ ด้วยความทนไม่ไหวแล้ว จนน้องสาวผมอยู่ในชุดวันเกิด และผมก็ลงไปเลียของน้องสาว ตอนแรกน้องสาวเอามือมาบัง ผมเลยต้องจึงต้องจับมือน้องไปเลียไป และผมก็เปงคนที่แรงเยอะด้วย ผมเลียไป น้ำหล่อลื่นของน้องออกมานานแล้ว แต่ท่าทางน้อง จะคลายตัวบ้าง เลยปล่อยมือน้อง แต่ท่าทางน้องจะชอบ น้องเลยกดหัวผมลงไปอีก ผมเลยต้องบอกว่า เด๋วพี่จะสอดใส่แล้วน้องเลยปล่อยมือจากหัวผม และผมก็เกรงว่าจะทิ้งร่องรอยบนเตียงห้องพ่อผมเลย พาน้องเข้าไปในห้องน้ำ ผมก็ถอดเสื้อผ้าตัวเอง จนเหลือชุดวันเกิดเหมือนกับน้อง ซึ่งทำให้น้องอึ้งกับน้องชายของผมไปชั่วขณะเพระของผม ยาว7นิ้วกว่า ผมก็เริ่ม เลียติ่งน้องต่อให้น้ำมันหล่อลื่นเยอะขึ้น

และสุดท้ายผมก็ทนไม่ได้ จับน้องนอนอยู่บนพื้นห้องน้ำ และผมก็ยัดน้องชายของผมเข้าไป เข้าไปได้แค่นิดเดียวน้องผมก็บอกว่าเจบ ผมเลยเริ่มดูดนมต่อ พอน้องผมเผลอผมก็ยัดเข้าไปทีเดียวมิดลำเลย น้องก็สะดุ้ง ผมเลยเริ่มจากซอยช้าๆ ก่อน และถามน้องว่ายังเจบอยู่ไหม น้องบอกว่านิดหน่อย แต่ตอนนี้เสียวมากกว่า ผมเลยได้ใจเลยซอยแรงขึ้น จนน้องครางลั่น และผมเมื่อเหงน้องเกร็งทั้งตัว ผมจึงรู้ว่าน้องผมไปสวรรค์ก่อนผมแล้ว และช่องของน้องก็ตอดรัดผมมาก ผมเลยเริ่มซอยอีกครั้ง น้องก็ครางอย่างหนัก และสุดท้ายผมก็ทนไม่ไหว ผมเลยเอาออกมาก่อนและปล่อยตรงหน้าท้องน้อง

ผมจะเอาน้องต่อ แต่ก็เหงของน้องแดงเลยไม่ต่อหลังจากนั้นน้องผมก็ไข้ขึ้นไปหลายวันเลย และช่วงนี้ถ้าบ้าน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Thanawat

- ฉันคือ Thanawat และเขียนนวนิยาย "๛เปิดซิง น้อง สาว๛ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
554 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คุณครูสุดที่รัก

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?