สาว อ บ ต

สาว อ บ ต

คุณใหญ่ ชายวัยต้น 50 มีหน้าที่รับใช้ในงานทั่วไปให้กับพี่กัลญ์และน้องหน่อย สองแม่ลูกที่ชะตากรรมส่งผลให้ต้องใช้ชีวิตต่อสู้กับโลกทั้งโลกเพียงสองคน ท่านนายพลซึ่งเป็นยศทหารบกที่ทางราชการเลื่อนให้เป็นเกียรติหลักจากเสียชีวิตในขณะเดินทางไปตรวจราชการต่างจังหวัดโดยอุบัติเหตุขณะที่น้องหน่อยมีอายุเพียง 6 ขวบ คุณใหญ่ซึ่งเป็นหม้ายได้เสนอตัวเข้ามารับใช้พี่กัลญ์แม้ว่าพี่กัลญ์จะไม่มีเงินทองมากมาย แต่ก็รับคุณใหญ่ไว้โดยปฏิบัติกับคุณใหญ่เหมือนกับญาติซึ่งตนไม่มีเลย คุณใหญ่มีหน้าที่ทำงานเกือบทุกอย่างในบ้าน รวมทั้งหน้าที่คอยรับส่งน้องหน่อย เนื่องจากท่านนายพลเป็นรายทหารตงฉิน จึงมิได้มีทรัพย์สมบัติทิ้งไว้ให้แม่ลูกมากนัก พี่กัลญ์จึงจำเป็นต้องออกหางานทำและโชคดีที่ได้งานทำให้บริษัทญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง มีเงินรายได้พบเจือจุลครอบครัวเล็ก ๆ ได้อย่างไม่ขัดสน

เนื่องจากคุณใหญ่มีอายุที่อ่อนกว่าท่านนายพลแต่แก่กว่าพี่กัลญ์ พี่กัลญ์จึงสอนให้น้องหน่อยเรียกคุณใหญ่ว่าอาทศ ความที่น้องหน่อยมิได้มีใครอื่น จึงสนิทกับคุณใหญ่เป็นอย่างมาก คุณใหญ่จึงเป็นเสมือนหนึ่งพี่เลี้ยงของน้องหน่อยไปโดยปริยาย นอกจากนี้ คุณใหญ่ยังต้องเรียนวิชาต่าง ๆ ที่น้องหน่อยเรียนไปด้วยตนเองพร้อม ๆ กันด้วย เพราะเมื่อใดก็ตาม ที่น้องหน่อยทำการบ้านไม่ได้ คุณใหญ่จะต้องเข้ามาช่วยอธิบายจนน้องหน่อยทำการบ้านได้สำเร็จทุกครั้งไป แต่ความที่น้องหน่อยเป็นเด็กหัวดี จึงไม่ค่อยมีปัญหามากมายนัก สิ่งที่น้องหน่อยทำอย่างเสมอต้นเสมอปลายตั้งแต่เด็นจนย่างเข้าสู่วัยสาวคือการกระโดดขึ้นนั่งตักคุณใหญ่เวลาในทศเผลอ และหากครั้งใดทำได้โดยคุณใหญ่ไม่ทันระวังตัว น้องหน่อยจะชอบใจเป็นอย่างมากที่เห็นคุณใหญ่สะดุ้งสุดตัวด้วยความตกใจ น้องหน่อยนั้นมิได้คิดอะไร แต่คุณใหญ่นั้นมีความรู้สึกแปลก ๆ ทุกครั้ง แม้ว่าจะพยายามหักห้ามใจ เมื่อน้องหน่อยย่างเข้าวัยรุ่น พี่กัลญ์จึงห้ามมิให้น้องหน่อยกระโดดนั่งตักคุณใหญ่อีกเป็นอันขาด

บ้านที่คุณใหญ่อาศัยอยู่กับพี่กัลญ์และน้องหน่อยเป็นบ้านทาวน์เฮาส์สองชั้นแถบชานเมืองซึ่งพี่กัลญ์ใช้เงินเกือบทั้งหมดที่ท่านนายพลทิ้งไว้ให้ซื้อต่อมากจากเจ้าของรายแรกที่ประกาศขายด้วยราคาที่ค่อนข้างถูก แรกทีเดียวพี่กัลญ์นอนกับน้องหน่อยในห้องนอนใหญ่ และยกห้องนอนอีกห้องหนึ่งซึ่งอยู่ตรงกันข้ามให้กับคุณใหญ่ แต่เนื่องจากมีห้องน้ำเพียงห้องเดียว ทั้งสามจึงต้องใช้ห้องน้ำร่วมกัน ด้วย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อานนท์

- ฉันคือ อานนท์ และเขียนนวนิยาย "สาว อ บ ต"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
2126 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องเล่าของผม

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?