On the BUS!!!

On the BUS!!!

ด้วยความชอบอ่านเรื่องราวสวิง สรวงพยายามคุยกับแพรแฟนสาวคนสวยรุ่นน้องมหาลัยเดียวกัน ..ชวนเธอไปโชว์ได้สำเร็จ.. แพรยอมตามใจเค้า วันนึง.. แต่แค่ครั้งเดียวนะคะ เป็นของขวัญวันเกิดสรวงที่ใจดีกับแพรมาตลอด.. ทุ่มตรง ฟ้ามืดครึ้มฝนไกล้ตก ..เป็น เวลาจราจรหนาแน่น ที่แยกบางนา สรวง พาแพรแฟนสาวคนสวย..ซึ่งผู้ชายที่ได้เห็นเธอ..ต่างมองจนเหลียวหลัง..ควย แข็งอยากเย็ดหี อยากให้อมไปตามๆกัน .... สรวงพาแพร.แวะเข้าห้องน้ำในร้านค้าแถวนั้น ให้เธอเปลี่ยนชุด..ที่เค้า จัดเตรียมมาไว้ให้เธอโดยเฉพาะ...เป็นกระโปรงบานสั้นๆเลยเข่าเป็นคืบ ..เห็นกางเกงในแวบๆเลย..สีชมภูอ่อนๆ และเสื้อสายเดี่ยวสีไข่ไก่เอวลอย.โชว์สะดือและ หน้าท้องแบนราบไร้

ไขมัน .หลังจากเธอเปลี่ยนชุดแล้ว ..แพรเดินออกมา หาสรวงที่รอ.. เพื่อนัดแนะแผนการโชว์สัดส่วนของเธอ ตามที่สรวงอยากดู ..แล้วเวลาที่รอคอยก็มาถึง.สรวง..พาแพร แฟนสาวคนสวย.เบียดผู้คน ขึ้นรถเมล์ปรับอากาศ สายหนึ่ง ..เป็นรถแอร์ที่ขึ้นทางด่วนจากแยกบางนาไปลงแถวพระประแดง คนแน่นเอี๊ยด .. ..ขึ้นไปบนรถเมล์ คนแน่นมากเลย ไฟในรถสลัวๆ ดูทึมๆ มีม่านปิดกระจกข้างด้วย ทำให้ยิ่งดูมืดๆ.พอ ขึ้นทางด่วนฝนก็เริ่มตก.รถติดมาก.คงอีกนานกว่าจะถึงจุดหมาย .ทีแรกๆ สรวงขยับห่างออกมาหน่อยนึง ..มองขาแพร แฟนสาว..มองกางเกงในเธอ..เวลาโหนราวรถเมล์กระโปรงแพรจะถูกดึงขึ้นมาจนเห็นขอบกางเกงในเลย ตอนนี้สรวงยอม รับว่า ควยลุก..ตุงกางเกงเลย.. คนไกล้ๆเธอเริ่มมองบ้าง..โดยเฉพาะชายฉกรรจ์หน้าตาเถื่อนๆใส่เสื้อเชิ๊ต กางเกงยีนส์ เก่าๆท่าทางโทรมๆ เหมือนพวกกรรมกร หรือแรงงานเถื่อน...นมแพรตอนนี้ ปลิ้นออกมาจนสรวงทนไม่ไหว..ขยับเข้าหา ทาง

ด้านหลังเธอ.ตอนนี้ทั้งคู่ยืนอยู่ค่อนมาทางท้ายๆรถ .สรวงซบลงไปที่ซอกคอแพร เอามือเกาะสะโพกของเธอไว้.. แพร เองก็คงรู้สึกถึงความแข็งที่ดุนดันที่ร่องก้นของเธอ .. ด้วยความที่ แพรเองก็เริ่มเคลิ้มมีอารมณ์ตาม..จึงส่ายสะโพกไปข้าง หลัง บดเบียดควยของสรวง..จนมันฝังเข้าไปในร่องก้นของเธอ.. สรวงเองก็ตอบสนองโดยการรั้งสะโพกของแพรแฟนสาว คนสวยให้แนบชิดยิ่งขึ้น.. เมื่อเห็นว่าแพรมีอารมณ์มากขึ้น.ท้องฟ้าที่มืดแล้ว .กระจกข้างมีผ้าม่านปิด ..แสงไฟในรถ เมล์ปรับอากาศก็แค่สลัวๆ ฝนตกบวกแอร์ที่เย็นฉ่ำ.ผู้คนที่เบียดเสียดกันแน่นตอนนี้ไม่มีใครสนใจใคร ..หลายคนก็หลับ.. ทั้งนั่งหลับยืนเกาะราวหลับ.. สรวงจึงเลื่อนมือขวาขึ้นไปสัมผัสกับฐานหน้าอก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Atorn

- ฉันคือ Atorn และเขียนนวนิยาย "On the BUS!!!"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1652 การอ่าน

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?