ชวยฝรั่งมาเล่นเสียวกับเมีย

ชวยฝรั่งมาเล่นเสียวกับเมีย

ผมจะมีอารมณ์ทางเพศสูงมาก เมื่อคิดว่าภรรยาผมได้ยุ่งกับผู้ชายคนอื่น ตอนแรกผมไม่ได้คิดอะไรจริงจังเท่าไหร่นักหรอก แต่ไปเจอเพื่อนที่ชอบเรื่องแบบนี้เหมือนกัน และได้ คุยกันจึงทำให้ผมคิดที่อยากจะลอง แต่ก็ไม่สบโอกาสสักที จนเมื่อเดือนที่ผ่านมานี้เอง ผมได้มีโอกาสพาภรรยาผม ไปพักผ่อนที่ภูเก็ต เราก็ได้เดินเล่นตามชายหาด ภรรยาผมแต่งชุดบิกินี่ดูเซ็กซี่มาก ผมมองเห็นชายหนุ่มทั้งหลายที่อยู่ ริมชายหาดจ้องมองภรรยาผมตามเป็นมัน เลยทำให้ผมเกิดอารมณ์อย่างรุนแรง แล้วผมก็คิดว่าวันนี้แหละ ที่จะให้ภรรยาของผม ได้ยุ่งกับผู้ชาย พอตกกลางคืนผมก็วางแผนพาภรรยาผมออกมานั่งทานเหล้าที่บาร์แห่งหนึ่ง มีพวกฝรั่งเต็มไปหมด ผมได้แกล้งถามภรรยาผมว่า เธอว่าฝรั่งคนไหนหล่อบ้าง สมมติว่าเราไม่ได้เป็นแฟนกัน

เธอก็มองไปรอบๆ แล้วก็ไปสะดุดตา ฝรั่งคนหนึ่ง อายุประมาณ 25 ปี หล่อเหลาเอาการทีเดียว โดยเฉพาะรูปร่างของเขากำยำมาก หน้าอกหนา กล้ามขึ้นเป็นมัดๆ เพราะตอนนั้นเขาใส่เสื้อกล้ามเลยมองเห็นชัดเจน ผมก็แอบมองภรรยา เห็นเธอจ้องมองฝรั่งคนนั้นอยู่นานทีเดียว ซึ่งฝรั่งคนนั้นก็แอบมองภรรยาผมเช่นกัน ผมก็เลยแกล้งถามว่าชอบเหรอ ภรรยาผมตอบแบบตรงไปตรงมาว่าชอบ แต่ตอนนี้มีสามีแล้วจะชอบได้ไง แล้วอีกอย่างภรรยาผม ไม่เคยเจอฝรั่งเลย เธอก็ถามผมว่าของฝรั่งเป็นอย่างไง ผมเลยตอบไปว่าก็คงจะใหญ่คับรูเธอนั่นแหละ ภรรยาผมอายหน้าแดงเลย เราดื่มกันได้สักพักก็เริ่มมีอาการมึนๆ ภรรยาผมก็มึนเหมือนกัน ผมเลยกระซิบข้างหูเธอว่าอยากโดนฝรั่งเย็ดไหม จะติดต่อให้ เธอก็ตอบว่าจะบ้ากันไปใหญ่แล้ว อยู่ดีๆ จะให้เมียโดนเย็ดหรือไง ผมก็ปลอบเธอว่า

เพียงแต่อยากให้เธอได้ลองและเปลี่ยนรสชาติดูบ้าง แฟนผมไม่ตอบ สักพักเธอขอตัวไปเข้าห้องน้ำ ผมก็เลยถือโอกาสนั้นเข้าไปคุยกับฝรั่ง ถามเขาตรงๆว่า สนใจเมียผมหรือ ดูเขาตกใจพูดอะไรไม่ออก ผมเลยบอกเขาว่า เรามาจากเชียงใหม่ ผมอยากให้เมียลองนอนกับฝรั่งดู ถ้าอยากร่วมสนุกกับเราก็ให้มาที่โรงแรมที่เราพักอยู่ พร้อมกับยื่นกระดาษจดเบอร์ห้องและชื่อโรงแรมให้ และบอกว่า ไปให้ได้นะ เราจะคอย ฝรั่งคนนั้นรีบตกลงทันที เมื่อเมียกลับจากห้องน้ำ เราก็เลยกลับไปโรงแรมที่พัก โดยหารู้ไม่ว่าผมได้นัดฝรั่งไว้แล้ว ระหว่างเดินทางกลับ ผมแกล้งแซวว่า ผมเห็นนะ เธอแอบมองฝรั่งคนนั้นตลอดเลย คงชอบเขาซิ อยากให้มาเย็ดเธอเอาไหม เมียผมคงจะกำลังอารมณ์ดี เลยต่อปากต่อคำด้วยว่า ถ้าได้ก็ดีซิ จะย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

watcharin yungrod

- ฉันคือ watcharin yungrod และเขียนนวนิยาย "ชวยฝรั่งมาเล่นเสียวกับเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
731 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ดูดควยกรรมกร

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?