เมียสวิงกับฝรั่ง

เมียสวิงกับฝรั่ง

คือผมกับแฟนผมเธอชื่อรัตนา เราสองคนมักจะคุยเรื่องเซ็กส์กันเป็นประจำ เพราะเราเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับคนที่เป็นแฟนกัน และเราก็มักจะหาโอกาสไปมีเซ็กส์กันตามที่ต่างๆอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นโรงภาพยนตร์ ลานจอดรถ หรือแม้แต่ในที่ทำงาน โดยเฉพาะตามที่สาธารณะ มันทำให้รู้สึกตื่นเต้นดีเวลาที่มีเซ็กส์กันเพระต้องคอยลุ้นว่าจะมีใครเห็นหรือปล่าว ผมเคยถามแฟนผมว่า รู้สึกอย่างไรกับควยฝรั่ง เธอตอบว่า มันใหญ่และก็ยาวด้วยดูน่ากลัว คิดว่าเอาเข้าจิ๋มเธอไม่ได้แน่นอน ผมถามเธออีกว่าอยากเห็นของจริงๆ มั้ย และถ้าเห็นแล้วจะกล้าจับหรือปล่าว เธอตอบแบบเขินเล็กน้อยว่าอยากเห็นเหมือนกัน แต่จะกล้าจับมั้ยก็ไม่รู้ แล้วเราก็มีโอกาสได้ไปเที่ยวที่ภูเก็ตกันเมื่อประมาณกลางปีที่ผ่านมา เราไปพักกันที่หาดป่าตอง คืนที่สองเราได้ไปนั่งกินอาหารที่ร้านอาหารกึ่งคาเฟ่แห่งหนึ่ง ในร้านมีแต่พวนชาวต่างชาติ มีเราสองคนที่เป็นคนไทยในร้าน เราก็สั่งอาหาร และเบียร์มาดื่มกินกัน ในระหว่างที่เรานั่งกินกันอยู่ เราก็เห็นฝรั่งสองคนเป็นผู้ชายทั้งคู่ สองคนนี้พักอยู่ที่เดียวกับเรา อยู่ห้องใกล้กัน ก็ยิ้ม

ทักทายกัน ซักพักทั้งสองคนก็เดินมาที่โต๊ะเราด้วยอาการที่มึนพอสมควร เราก็นั่งคุยกัน แบบรู้เรื่องบ้างไม่รู้เรื่องบ้าง จนดึกพอสมควรเราทั้งหมดก็เดินกลับที่พักพร้อมกัน ในระหว่างที่เดินกลับนั้นผมถามแฟนว่า สองคนนี้เป็นยังไงหล่อมั้ย เธอตอบว่าก็หล่อดี ตัวพอๆ กับผม (ผมเป็นคนตัวใหญ่เหมือนฝรั่ง) ผมเลยถามต่อว่ายังอยากเห็นของฝรั่งจริงๆมั้ย เหมือนเธอจะรู้ว่าผมหมายถึงอะไร เธอตอบว่าก็อยากแต่กลัว ผมเลยบอกว่าไม่ต้องกลัวหลอกผมอยู่ด้วย เธอถามผมกลับว่า แล้วมันจะยอมแก้ให้ดูหรือ ผมบอกว่าเดี๋ยวผมคุยกับมันเอง เธอก็ตอบตกลง ผมเลยไปคุยกับฝรั่งสองคนนั้นว่า แฟนผมอยากจะขอดูควยของมันหน่อย ถ้าถูกใจอาจมีของแถม สองมองหน้ากันแล้วก็ หันมา

มองแฟนผม แล้วก็ยิ้ม พร้อมทั้งตอบตกลง คงเพราะมึนอยู่ด้วย พอมาถึงที่ห้องผม มันก็ขอเข้าห้องน้ำทั้งคู่ แล้วก็ออกมา ส่วนแฟนผมเธอดูจะตื่นเต้น หน้าเธอแดงนิดหน่อย ส่วนผมยอมรับว่าตื่นเต้นมากหัวใจเต้นถี่ยิบ แทบไม่เป็นจังหวะ ผมหยิบกล้องวีดีโอขึ้นมาเตรียมถ่าย ผมถามแฟนผมว่าพร้อมหรือยัง เธอยิ้มๆ ผมเลยบอกกับฝรั่งสองคนว่าเธอพร้อมแล้ว สองคนนั้นก็ลุกขึ้นแล้วเดินมายืนอยู่ที่หน้าแฟนผม แฟนผมเธอหันมามองหน้าผม ผมก็พยักหน้า เธอก็เริ่มรูดซิปถอดกางเกง และกางเกงใ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

09บวรทัต

- ฉันคือ 09บวรทัต และเขียนนวนิยาย "เมียสวิงกับฝรั่ง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2641 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวกับเพื่อนหล่อ

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?