เสียวกับเพื่อนหล่อ

เสียวกับเพื่อนหล่อ

สวัสดีครับ ผมเป็นอีกหนึ่งคนที่หลงรักเพื่อน แต่เพื่อนผมคนนี้กลับเป็นผู้ชายนะครับ ประมาณ สี่ ห้า ปีที่ผ่านมา สมัยเรียนมัธยมปลาย ผมเรียนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในภาคอีสาน ช่วงที่เรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๖ เป็นปีที่ใกล้จะจบ ผมจำเป็นต้องอยู่ช่วยงานเพื่อนบ่อยๆ เพราะเป็นกรรมการของห้อง ผมสนิทกับเพื่อนคนหนึ่งชื่อ แจ๊ค แจ๊คเป็นเพื่อนที่ผมสนิทมาก เนื่องด้วย ความสูงใหญ่ ประมาณใกล้เคียงกัน ด้วย น้ำหนัก ๖๕ กิโลกรัม แล ส่วนสูง ๑๗๕ เซน เท่ากัน ช่วงนี้มีกิจกรรมมากผมจึงจำเป็นต้องขอนอนที่บ้านของมัน (เพราะบ้านผมอยู่ไกลจากโรงเรียน) ผมสนิทกับมัน จนบางครั้งผมรู้สึกว่าผมมีความรู้สึกกับมันที่แบบไม่ใช่เพื่อน

และแล้วในวันหนึ่งหลังจากประชุมกรรมการเกี่ยวกับจัดงานปัจฉิมนิเทศเสร็จ ผมกับมันก็กลับบ้านมันโดยมอเตอร์ไซต์ มันเรียกผมขึ้นรถ ผมใช้กระเป๋าคั่นระหว่างหลังมันและหน้าผม แล้วจับเอวมันไว้ "ไอ้ห่า เดี๋ยวตกหรอกมึง เอากระเป๋ามานี้" มันแย่งกระเป๋าผมไปไว้ที่ตะกร้าด้านหน้ารถ ผมก็ขยับไปหามัน แต่ตอนนั้นผมปวดฉี่มาก น้องผมไม่แข็งอ่ะสิ ผมก็เขยิบไปหามัน เหมือนจะทิ่มก้นมันมั้งครับ มันหันหน้ามาหาผม ยิ้มๆแล้วก็ขับรถออกไปจนถึงบ้านมัน " เฮ้ย พงษ์ เมิงคิดไรว่ะ น้องมึงแข็งทิ่มก้นกรู" "ห่า กูปวดเยี่ยว" ผมหลงรถแล้วผมก็วิ่งเข้าห้องน้ำทันที

บ้านไอ้แจ๊ค เป็นบ้านสองชั้น ชั้นล่าง เป็นห้องเล่น และรับแขก พ่อแม่ พี่สาว น้องสาวมันนอนข้างบน ส่วนมันนอนบ้านหลังเล็กข้างบ้าน ผมเรียกบ้านมันว่า บ้านคนสวน แต่มันบอกว่า กรู เป็นผู้ชายนะโว้ย ไปนอนกับสาวๆกลัวอดใจไม่ไหว แยกมาคนเดียวทำอะไรก็ได้ ผมกำลังจะถามว่าอะไรก็ได้คือไร มันก็ถอดเสื้อ กางเกงกองไว้ ถือผ้าเช็ดตัวเข้าห้องน้ำ ทำให้ผมรู้ว่า เพราะเหตุนี้เองมั้ง ที่มันต้องการเป็นส่วนตัว มันเข้าไปอาบน้ำ เสียงน้ำซู่ซ่า ผมก็นั่งรอด้วยความเซ็ง สักพักผมก็เปิดโทรทัศน์ เพื่อฆ่าเวลาเรื่อยๆ แต่พอผมเสียบปลั๊ก เครื่องเล่น ดีวีดี มันก็เปิดด้วย ผมจึงเปิดออกมาดูว่าแผ่นซีดีไร เป็นแผ่นธรรมดาไม่มีรูปภาพไร เขียนชื่อ jacky ชื่อมันไว้หน้าปก ผมตะโกนเข้าถาม

มัน "เฮ้ย ซีดีไรนิ ดูได้ป่าว" "ดูดิ ดูได้ ตามสบาย" ผมก็รีบเปิดอย่างทันที ภาพที่ปรากฎ เป็นภาพผู้หญิงญี่ปุ่น ชุดพนักงานบริษัท กับ นักเรียน กำลังดูดปากกัน ผมคิดในใจ ไอ้ห่า แม่งดูหนังเกย์ แต่ผมไม่ได้ปิดเครื่องนะครับ ผมดูต่อ เรื่องราวประมาณว่า พ่อกลับจากที่ทำง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Ejah

- ฉันคือ Ejah และเขียนนวนิยาย "เสียวกับเพื่อนหล่อ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
16/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1226 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องแนนจ้า

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?