หมากับน้องเลือกอะไรดี

หมากับน้องเลือกอะไรดี

เรื่องนี้มันเกิดขึ้นไม่นานนัก จริงๆมันเป็นเรื่องที่ผิดด้วยซ๊ำฉันชื่อ "นิง" อายุ 17 ฉันเป็นลูกสาวคนเดียวของบ้าน ฉันเป็นคนที่ขี้เงี่ยนมาต้องแต่เด็ก ชั้นชอบโนบราเพราะมันให้ความรู้สึกหวิวๆที่หัวนมดีบ้านของฉันก็ไม่ใหญ่โตอะไรมากนักพ่อกับแม่ของฉันเป็นนักธุรกิจที่ต้องออกไปทำงานต่างจังหวัดต่างประเทศครั้งละหลายๆวันและเรื่องราวที่เกิดขึ้นก็เกิดขึ้นตอนที่พวกท่านต้องบินไปดูงานที่ต่างประเทศ 3เดือน แล้วไม่มีใครอยู่กับฉันเหตุนี้เองจึงทำให้ฉันได้ทำสิ่งที่เปลี่ยนชีวิตฉันไปเลย พ่อกับแม่ส่งฉันให้ไปพักกับป้าผู้ซึ่งเป็นพี่สาวที่พ่อกับแม่ไว้ใจที่สุด บ้านของท่านอยู่แถบชานเมือง บ้านแถวนั้นแต่ละหลังจะอยู่ห่างกันประมาณ 300 เมตรจึงไม่ต้องกังวัลกับเสียงต่างที่ไปรบกวนหรือเสียงของเราจะไปรบกวนใคร ป้าแกเป็นแม่หม้ายผัวแกตายตอนแกยังสาว ตอนตายแกก็ทิ้งสมบัติไว้ให้เยอะเหมือนกันแต่แกเป็นคนที่ไม่ชอบอยู่นิ่งชอบทำงานแกจึงมีร้านอาหารอยู่ในตัวเมืองซึ่งเวลาส่วนมากของแกก็จะ

หมดไปกับธุรกิจของแก แกอาศัยอยู่กับลูกชายแก 1คน ชื่อ"น้องบอย" กับหมาอีก 1 ตัวพันธุ์เกรทเดนชื่อ "ไอ้เบิ้ม"ที่เอาไว้เฝ้าบ้าน น้องบอยปีนี้ก็ขึ้นป.4แล้วน้องบอยไม่ค่อยจะพูดชอบเล่นเกมส์อยู่ในห้องมากกว่า แล้ววันที่ฉันต้องไปอยู่บ้านนั้นก็มาถึง "นิง....ป้าเอาของขึ้นไปไว้ที่ห้องเดิมแล้วนะ"ฉันมาพักที่นี้บ่อยจึงมีห้องที่เตรียมไว้สำหรับฉันแล้ว"ค่าาาา..." "โฮ่งๆๆ...ๆๆๆโฮ่งๆๆ" "อ้าว....ไอ้เบิ้มคิดถึงฉันล่ะสิ...ไหนขอมือหน่อย" "แหน่ๆ...นิง....ไปทักน้องก่อนทักหมาสิลูกเดี๋ยวน้องมันงอนเอานาาาา" "ค่าาาา....ลืมไปเลย"ฉันรีบวิ่งไปหาน้องบอยที่กำลังเล่นเกมส์อยู่บนห้อง"น้องบอยยยยยยยย......จ๋าาาาาาาาาา...."ฉันพลักประตูห้องเข้าไปโดยไม่เคาะ"พะ..พะ...พี่นิง...มีอะไรหรือป่าวคับ"น้องบอยถามอย่างตกใจ"ไม่มีอ่าาาจ้าาา.........แค่อยากมาดูว่าน้องสุดรักทำอะไรอยู่น่ะ"ฉันเข้าไปกอดโดยเอานมคัพซีที่ปราศจากบราดันหน้าน้อยๆของน้องบอยไว้"พี่.....นิง...พะ...พี่..บอยหายใจไม่ออก""อุ้ย...โทดทีจ๊ะ" ฉันรีบถอนนมออกจะหน้าน้องบอย หน้าน้องบอยแดงจนถึงหู"อ่ะแหน่.....หน้าแดงเชียว

คิดไรป่ะเนี๊ย.....ไม่เล่นกะเราแหละไปหาอะไรกินข้างล่างดีกว่า"ฉันออกจากห้องไปทั้งที่ใจเต้นตึกๆฉันไม่เคยเห็นหน้าน้องบอยแดงขนาดนั้นหรือนี้จะเป็นนิมิตหมายที่ดีสำหรับฉัน เมื่อลงมาถึงข้างล่างฉันก็เดินเข้าไปในครัวอย่างสบายอารมณ์เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เอกพล

- ฉันคือ เอกพล และเขียนนวนิยาย "หมากับน้องเลือกอะไรดี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
3694 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นักร้องสวาท

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?