เรื่อง Pirch พาเสียว

เรื่อง Pirch พาเสียว

(หวัดดีครับนี่ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ได้จาก การเล่น pirch98ของผมนี่หละครับเริ่มเรื่องกันเลยแล้วกันนะครับวันนี้ช่างเป็นวันที่ว่างที่สุด ของผมเพราะว่าเรียนมาก็หลายวันอาจารย์คงรู้ก็เลย..ปล่อยให้เล่น net

ผมก็ตามเคยครับหาหญิงคุยไปทั่วเลยพอผมได้หญิงเพื่อน ๆ เขาก็ เล่นบ้าง..แล้วก็..ได้หญิงมั่งนะดิ..แหม๋..ช่างดีเหลือเกิน...เอาหละต่อหละกันนะครับก็เล่น chat ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาทักแล้วก็คุยกัน ตาม

ประสาหละครับ ถามว่าอยู่ในเรียนอะไร..แล้วที่นี้น้องเขาอยากมาหา..ผมก็เลยบอกว่าได้เลย..แล้วจะมาวันใหนน้องเขาบอกว่า..เรียน เสร็จตอนเที่ยง..แล้วน้องเขาจะแวะมาหาผมที่มหาวิทยาลัย..ผมคิดว่า..

เป็นผู้หญิงที่โตพอสมควรเพราะจากที่คุยกันทาง net นั้นน้องเขา ใช้คำพูดที่เป็นผู้ใหญ่พอสมควรผมก็เลยคิดว่าน่าจะมีอายุ..พอสมควร..คือประมาณมัธยมปลาย ทำนองนั้น..แล้วน้องเขาก็นัดผมมาว่า

ประมาณบ่ายโมงกว่าจะแวะเข้าที่มหาลัย..น้องเขาจะรอตรงที่จอดรถ..สถานี.ขนส่ง..(ในมหาลัย)พออีกหนึ่งวันต่อมา น้องเขาก็มาตาม นัด..ผมเห็นครั้งแรก..ตายห่า..เนียะ..เด็กเลยนะเนียะ..ใส่กระโปรงสั้น..

เสื้อนักเรียน..มากะเพื่อนอีกคนหนึ่ง ผมก็แวะเข้าไปถาม..น้องเขา ชื่อน้องเกม..ผมก็ได้รู้จักว่าใช้น้องเกม จริง ๆ ผมคิดว่าในใจ..เนียะเด็กสมัยนี้..ไวไฟขนาดนี้เชียวหรือ..น้องเกมสูงประมาณ 160 กว่า ก็ไล่

เลี่ยกับผมนั้นแหละแต่ว่าหุ่นน้องเขา..นะ..ผิวเป็นสีแทน..นมนี่โตมาก..ผมคิดในใจว่า..สงสัยได้ล่อเด็กมัธยม 3 ก็งานนี้แหละว่ะ..แล้วผมก็ พาน้องเขาไปทานข้าว..เสร็จแล้วผมไม่รุ้จะทำอย่างไร..ผมก็คุยไป

คุยมาก็ให้น้องเขากลับบ้านเถอะ พรุ่งนี้มาหาพี่นะไม่ต้องใส่ชุดนักเรียน มาหรอกพี่อายเพื่อน ๆ เขาแต่งชุดธรรมดาก็พอนะ..พอเช้าพรุ่งนี้น้องเขาก็มาจริง ๆ แล้วน้องเขาก็ pager มาบอกให้ผมไปหา..ผมก็รีบ

ไปเลย..โดดเรียนคิดว่าต้องได้น้อง..แน่ เสร็จแล้วก็ตามที่คิดน้องเขาใส่ชุดแบบธรรมดามาใส่กางเกงยีนส์สีดำ..รัดรูปใส่เสื้อยื่ดรัดรูป.. สพายเป้..น่ารัก ๆ ๆตามประสานักเรียนมัธยม 3 แล้วผมก็พาน้องเขาไป

ทานข้าวตามเคยแล้วก็สั่งเบียร์มาทานหลังมหาลัย..ตอนทานข้าว.. ก็สำรวจร่างกายของน้อง..น้องเกมคงรู้ก็มองตาผม..แล้วเขาก็ถามว่ามองอะไร..ผมก็บอกว่า มองหุ่นเกมนะสิ..เกมอายุแค่เนียะทำไมดูอะไร ๆ

มันทำไมเกินอายุขนาดนี้หละน้องเขาก็บอกว่า..ช่วยไม่ได้นี่น่า..ก็เป็นอย่าง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

The

- ฉันคือ The และเขียนนวนิยาย "เรื่อง Pirch พาเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2769 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ชุมแพxxx

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?