คืนวันลึกซึ้ง

คืนวันลึกซึ้ง

ดิฉันเล่าเรื่องนี้จากที่ตัวเองประสบ เมื่อประมาณปี 45 ตอนนั้นดิฉันอายุ 27 ปี ดิฉันเพิ่งแต่งงานกับแฟนและย้ายไปอยู่บ้านของเขา ซึ่งมีคุณพ่อที่อายุมากแล้ว ประมาณ 76-77 ปีในช่วงนั้น สุขภาพก็ 3 วันดี 4 วันไข้ ช่วงเวลานั้น ดิฉันอยู่ในช่วงสาวเต็มไว้ รูปร่างสูงโปร่ง ประมาณ 170 ซม. สัดส่วน 36-25-38 ผมยาว ผิวขาวนวล ซึ่งจัดว่าดิฉันเป็นคนรูปร่างดีทีเดียว ส่วนหน้าตาก็ถือว่า ดูดีแม้จะไม่สวยจัด แต่เมื่อแต่งหน้าแต่งตาขึ้นมา ก็ทำเอาหนุ่มๆ เหลียวมองเลยเชียว ซึ่งสามีดิฉันจะเป็นปลื้มมากเวลาเขาสังเกตุเห็นมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มองดิฉันจนคอเอียง ดิฉันชอบแต่งตัวแบบชุดกระชับตัว เน้นรูปร่าง ซึ่งทำให้ดูเหมือนนางแบบ บางชุดอาจมีเซ็กซี่เล็ก ๆ เช่นเว้าหน้าลึก หรือไม่มีแขนและเว้า บางวันก็นุ่งกระโปรงสั้นเลยเข่า สวมถุงน่องสีเทา หรือดำจะยิ่งดูเย้ายวน นี่เป็นคุณลักษณะของดิฉัน หลังแต่งประมาณปีกว่าๆ สามีถูกขอให้ไปดูแลงานที่สาขาในต่างประเทศประมาณ 3 เดือน ขณะที่เขา

เองก็กังวลว่า คุณพ่อเขาไม่ค่อยสบาย และดิฉันเองก็ต้องอยู่คนเดียว ไหนจะดูแลพ่อเขาด้วย แต่ด้วยหน้าที่ซึ่งเขาเป็นผู้บริหารระดับสูง ก็ต้องไป ซึ่งเกี่ยวกับความก้าวหน้าของการงานเขา ดิฉันไม่ต้องการให้เขากังวล จึงบอกเขาว่าจะดูแลคุณพ่อของเขาให้เอง เพื่อเขาจะได้ไปทำงานอย่างสบายใจ ในที่สุด คืนก่อนวันเดินทาง สามีก็สั่งลาอย่่างสุดซึ้ง เราร่วมรักกันอย่างยาวนาน ซึ่งเราต่างปรนเปรอกันอย่างหวานชื่น และลึกซึ้ง เราทำรักกันทุกท่วงท่าเท่าที่จะจัดได้ โดยเฉพาะการใช้ลีลาชิวหา ปกติสามีดิฉันเขาก็ยอดเยี่ยมเรื่องเรียวลิ้นอยู่แล้ว เขาชอบที่จะแหวกกลีบ แล้วลงลิ้นอย่างนุ่มนวลที่ตุ่มแตด โดยเฉพาะเวลาละเลงรัวลิ้น และห่อลิ้นพร้อมดูด ทำให้ดิฉันเสียว

ซ่าน จนต้องแอ่นก้นลอยเลยทีเดียว อีกทั้งลากลิ้นผ่านรอยแยกที่มีน้ำเงี่ยนของดิฉันซึมออกมาไม่หยุด เขาจะดูดและจูบสลับอย่างกระหาย บางครั้งก็แหย่ลิ้นเข้าข้างใน ซึ่งยิ่งทำให้ดิฉันยิ่งร้อนร่านเข้าไปใหญ่ เมื่อเห็นดิฉันครางกระเส่าและร้อนร่านแบบนั้น ดูเหมือนยิ่งสาแก่ใจเขา ก็ยิ่งแหย่มากขึ้นอีก ถึงขนาดลากลิ้นลงไปถึงรูตูด เขาจะเลียอย่างเมามันและสอดลิ้นเข้าไปด้วย นานๆ เขาจะทำอย่างนี้ หรือเมื่อเราไปเที่ยวที่ต่างจังหวัดกัน คราวนี้เป็นนัดสั่งลา เขาจึงบรรเลงชุดใหญ่ ซึ่งดิฉันก็ตอบสนองเขาอย่างสุดฝีปากเช่นกัน ดิฉันบรรจุดูด สลับกับรูดฝีปากกับลำแกร่งของเขา ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Amnaj. k

- ฉันคือ Amnaj. k และเขียนนวนิยาย "คืนวันลึกซึ้ง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/7 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1429 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เปิดซิงก้นแฟน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?