เปิดหนังให้ดูเลยยอม

เปิดหนังให้ดูเลยยอม

ผมชื่อนัทครับ ผมรู้จักและคบกับกบมาประมาณ 3 เดือน กบเค้าก็เป็นคนดีมากครับ วันหนึ่งผมชวนกบมาเที่ยวที่บ้าน ตอนนั้นไม่มีใครอยู่บ้านเลยเพราะว่าพ่อกับแม่ไปงานเลี้ยงที่พัทยาอาทิตย์นึง ผมจึงโทรไปชวนกบมาเที่ยวที่บ้าน พอดีแม่ของกบก็ไปต่างจังหวัดเหมือนกัน กบเลยมาที่บ้านผมได้ กบมาถึงที่บ้านผมตอน หกโมงเย็นแล้วครับ ผมก็ชวนกบนั่งที่โซฟา ผมเปิดวีดีโอให้กบดู ดูไปซักแป๊บนึงกบก็พูดออกมาว่า

”มีหนัง X ป่าว”

ผมได้ยินผมก็ตกใจครับ ไม่คิดว่ากบจะถามถึงเรื่องหนัง ผมตอบว่า “มี”

ผมก็ไปหยิบวีดีโอหนังมาเปิด ผมขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อนเพราะปวดมาก พอผมกลับมากบก็นั่งดูหนังตัวแข็งทื่อ ผมเข้ามานั่งดูด้วย ผมคิดว่าตอนนั้นกบคงมีอารมณ์น่ะครับ ผมเห็นกบมองดูน้องชายของผมใหญ่เลย ผมเลยถามว่า”กบอยากเหรอ” กบก็พยักหน้า จากนั้นผมก็ไม่สนใจอะไรทั้งนั้น เอามือล้วงเข้าไปใต้เสื้อของกบ พร้อมกับบีบขยี้หัวนมของกบ กบบอกว่าเสียว และผมก็ปลดตะขอเสื้อของกบออก นมของกบใหญ่มาก พอดีกับมือของผม หัวนมของกบสวยมากจริงๆครับ ผมก้มลงดูดหัวนมของเธอ เธอบอกว่าเสียว ผมก็ดูดสลับกันไปมา มืออีกมือของผมก็ไม่อยู่นิ่งเฉยหรอกครับ ผมได้ล้วงเข้าไปในกางเกงชั้นในของเธอ และรู้สึกว่าน้ำรักของเธอเอ่อล้นออกมา จากนั้นผมก็ไม่รอช้า ผมจับเธอถอดกางเกงออก เธอก็ขยับตัวหนี กบบอกว่ากลัว ผมบอกกับเธอว่าไม่ต้องกลัวเดี๋ยวผมจะสอนให้ และผมก็ก้มลงประกบปากจูบกับกบอย่างดูดดื่ม ลิ้นของเราพันกัน ผมก้มมองเนินสวรรค์ของกบ อะไรมันช่าง

อวบอั๋น ใหญ่โตซะเหลือเกิน และน้ำรักของเธอก็เอ่อออกมาอย่างเห็นได้ชัด ผมไม่รอช้า ถอดเสื้อผ้าของผมออก กบบอกให้ผมช่วยเลียให้หน่อย ผมก็จับเธออยู่ในท่า69ผมลงมือเลียของกบอย่างเมามัน ส่วนกบก็อมของผมเข้าไปเต็มๆปาก อะไรจะเสียวได้ขนาดนี้ กบดูดและรูดขึ้นรูดลง มันทำให้ผมสุดจะทนได้ แล้วกบก็ครางออกมาว่า โอ้ว…ไม่ไหวแล้ว เสียวจัง… ผมเล่นลิ้นเข้าออกในรูของเธอและเลียกินน้ำรักของเธอ ผมใช้ลิ้นเลียตรงติ่งของเธอ ทำให้เธอขยับสะโพกไปมา แล้วกบก็ครางออกมาว่า นัท….กบไม่ไหวแล้ว…ช่วยกบที…โอ้ว…อา… ผมไม่รอช้า น้องชายของผมตอนนี้ตั้งเด่แข็งทื่อ ผมก็ยัดเข้าไปในรูสวาทของเธอ น้ำรักของกบมีมากจริงๆ น้องชายของผมเข้าไปได้ง่าย โอ้ว… เสียวดีจัง กบครางเบาๆ ผมก็แทงซ้ายแทงขวา ขยับเข้าออกช้าๆ กบก็ขยับรับเป็นจังหวะ กบบอกว่า “เร็วๆหน่อยสิ”ผมก็รัวเร็วขึ้น กบครางออกมาอย่างไม่เป็นภาษา ผมก็สนุ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เปิดหนังให้ดูเลยยอม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
722 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ฟันอาจารย์

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?