พี่จ๋ากับน้องจ๋า

พี่จ๋ากับน้องจ๋า

นี่เป็นครั้งแรกที่เราได้เขียนอะไรอย่างนี้ แต่อยากบอกให้คนอื่นได้รับรู้เรื่องของเราเหมือนกัน เรื่องมันมีอยู่ว่า เราได้รู้จักพี่คนนี้ทางอินเตอร์เน็ต เดิมทีเราไม่ได้คิดจริงจังอะไรด้วยเลย ก็แค่คุยเล่นๆกันเท่านั้น จนพี่เค้าเริ่มเข้ามามีบทบาทกับความรู้สึกของเรามากขึ้นเรื่อยๆ เราคุยกันอยู่นานพอสมควรกว่าที่จะมาเจอกัน ครึ่งปีเราเลยตัดสินใจมาเจอพี่เค้า เรายอมรับแล้วล่ะว่าเรารักพี่เค้าแล้วซึ่งพี่เค้าก็รักเราเช่นกัน วันแรกที่เรามาเจอกัน เรานักเจอกันที่รีสอร์ท ลืมบอกไปพี่เค้าเป็นคนใต้ พอดีเราไปเที่ยวที่สมุยพอดี พี่เค้าเลยมาหาที่ๆพัก พี่เค้าไม่ได้ทำอะไรเรามากไปกว่า กอดและจูบข้างสระน้ำของรีสอร์ท(ตอนนั้นมันดึกมากแล้วประมาณตีสองได้) พี่เค้าจ้องมองหน้าเราด้วยรอยยิ้มนานพอควร ทำเอาเราเขินไปเลย แล้วพี่เค้าก็เข้ามาจูบเรา ครั้งแรกที่ลิ้นพี่เค้าเข้ามาสัมผัส มันช่างอ่อนหวาน อบอุ่น และทำให้เรารู้สึกร้อนๆไปเลย เราคุยกันอยู่นานพอควร จนเราเริ่มง่วงนอน เราเลยชวนพี่เค้าไปบนที่พัก ซึ่งเราค่อนข้างไว้ใจพี่เค้าเพราะจากการพูดคุยที่เราได้รูจักและเรียนรู้นิสัยกันมานานสักระยะหนึ่งทำให้เรารู้ว่า พี่เค้าเป็นคนดีและไว้ใจได้คนหนึ่ง พอเราเข้ามาที่ห้องพี่เค้าก็เข้ามากอดเราแน่นเลย เราตกใจ พี่เค้าบอกว่าไม่ต้องกลัวนะ พี่ไม่ทำอะไรมากไปกว่านี้แน่นอน พี่แค่อยากจะกอดให้หายคิดถึง (จะบอกว่า ก่อนหน้าที่เราจะมาเจอกัน พวกเราเคย

เล่นเซ็กส์โฟนกันมาก่อน)แล้วพี่เค้าก็จูบเราอีกครั้งแต่ครั้งนี้ค่อนข้างจะดุดัน ลิ้นพี่เค้าแทรกเข้ามาที่ปาก และดูดลิ้นของเรา เรานี่ขาอ่อนแทบยืนไม่อยู่เลย พี่เค้าเลยอุ้มเราไปที่นอน ตอนนี้เราไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเราแล้ว เรารู้แค่ว่าเรามีความสุข พี่เค้าจูบเรานานพอควร แล้วค่อยๆไต่ไปจูบที่คอ และมือพี่เค้าก็จับที่หน้าอก เราบอกได้เลยว่า เราตื่นเต้นที่สุดเลย มือพี่เค้าค่อยๆไล่ลงต่ำเรื่อยๆแล้วพี่เค้าก็ไปวนที่น้องสาวของเรา เรานี้ตัวสั่นไปหมดเลย รู้สึกร้อนๆที่จุดตรงนั้น พี่เค้าค่อยๆอ้อมมือมาปลดตะขอด้านหลังของยกทรง จนมันหลุด แล้วพี่เค้าก็ถอดเสื้อของเรา หน้าอกของเราตอนนี้ไม่มีเสื้อผ้าเหลือติดอยู่สักชิ้น พี่เค้าจ้องมองหน้าอกของเรา และมองหน้าเราสลับกับหน้าอก แล้วพี่เค้าก็ฉกลิ้นมาที่ปลายยอดอกของเรา เราเสียววูบเลย เราหดหน้าอกหนีลิ้นกับปากพี่เค้า เรารู้สึกหวิวเหลือเกิน ยิ่งเราหนีจากปากและลิ้นของเค้าเท่าไหร่ พี่เค... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Allday

- ฉันคือ Allday และเขียนนวนิยาย "พี่จ๋ากับน้องจ๋า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
536 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คุณหมอ

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?