คุณหมอ

คุณหมอ

มาเล่าประสบการณ์บ้างค่ะ

เรื่องมีอยู่ว่าหนูได้ทำงานที่คลินิกแห่งหนึ่งในฐานะผู้ช่วยพยาบาล

คุณหมอเจ้าของคลินิกมีครอบครัวแล้ว

หนูมีบ้านอยู่ต่างอำเภอ พอมาทำงานที่นี่ได้ไม่นาน คุณหมอก็ให้มาพักที่คลินิก ซึ่งมี 3 ชั้น ซึ่งพี่พยาบาลอีกคนพักอยู่ก่อนแล้ว , ห้องหนูอยู่ชั้น 2 ซึ่งเคยเป็นห้องเก็บของมาก่อน ..ซึ่งคุณหมอและครอบครัวพักที่บ้านของเค้าซึ่งไกลจากคลินิกพอสมควร

.. หนูมีโรคประจำตัว คือ ปวดที่บริเวณไหล่เรื้อรัง ซึ่งคุณหมอก็ได้ตรวจและให้ยาทานมาได้ระยะหนึ่งแล้ว .. // คุณหมอเป็นคนพูดน้อย สุภาพมาก ซึ่งจริง ๆ แล้วหนูแอบชอบ และชื่นชมในตัวคุณหมอมาก แต่ก็ไม่กล้าคิดอะไร เพราะแกมีครอบครัวแล้ว และภรรยาของคุณหมอก็เป็นคนดีมาก

.. คุณหมอมักจะถามไถ่ถึงอาการปวดไหล่ของหนูเสมอ ,หนูรู้สึกว่าอาการปวดทุเลาลงเพียงเล็กน้อย หลังจากทานยา แต่ความรู้สึกแปลก ๆ กลับเพิ่มขึ้น ..// คือ หนูรู้สึกมีความต้องการทางเพศอย่างมาก บางครั้งนั่ง ๆ อยู่ก็รู้สึกเสียวซ่าน เสียวตรงร่อง ซึ่งบางทีหนูแค่นั่งไขว่ห้างหนีบ ๆ บี้ ๆ ก็เกือบเสร็จอยู่บ่อย ๆ พอถึงเวลาเลิกงาน ก็มักจะรีบเข้าห้องตัวเองเพื่อสำเร็จความไคร่ บางวันก็หลายครั้ง และทุกครั้งที่หนูช่วยตัวเอง หนูจะนึกถึงคุณหมอทุกครั้ง

.. พี่พยาบาลที่พักอยู่ที่คลินิก บางครั้งแฟนแกก็แวะมาค้างด้วย ห้องของพี่เค้าอยู่ชั้น 3 ตรงกับห้องหนู บางทีเค้าก็มีอะไรกัน อย่างเมามัน จนเสียงดังมาถึงห้องหนู // ความต้องการของหนูยิ่งมากขึ้น ๆ ทุกวัน

.. หนูเริ่มลองให้ท่าคุณหมอ เพราะหนูเริ่มสังเกตว่าแกก็แอบมองหนู // วันหนึ่งหลังจากคลินิกปิดแล้ว พี่พยาบาลอีกคนมาขออนุญาตคุณหมอไปกินข้าวกับแฟนข้างนอกอาจจะกลับดึก .. หนูเลยคิดทำทีเป็นขอคุณหมอตรวจอาการปวดไหล่ และบอกว่ามีอาการปวดตรงกล้ามเนื้อส่วนอื่น .. คุณหมอให้เข้าไปในห้องตรวจ ให้หนูนั่งหันหลัง ตรวจบริเวณไหล่ที่ปวดอยู่เดิม ..คุณหมอใช้มือจับตรงไหล่ ลมหายใจรดอยู่ที่ต้นคอหนู หนูนั่งให้กระโปรงถลกขึ้นมาสูงเห็นมาถึงต้นขา บอกตามตรงว่า หนูอยากให้คุณหมอเอาหนูมาก ซักพักคุณหมอให้หนูหันหน้ามา เอาหูฟังมาแนบกับหน้าอก ให้หนูหายใจเข้าออกลึก ๆ ... หน้าหนูอยู่ใกล้หน้าคุณหมอมาก หนูอยากให้คุณหมอจูบหนูมาก หนูอยากดูดปาก ดูดลิ้นคุณหมอ ดูด*** ทุกอย่าง // คุณหมอมองหน้าอกหนู หนูสังเกตว่าหน้าคุณหมอแดงจนถึงใบหู หน้าหนูก็คงแดงเหมือนกันจนคุณหมอทัก ..// วันนั้นไม่มีอะไรไปมากก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

เป็นอะไรที่ชอบมาก อยากทำอย่างนี้บ้าง

Anonym | 4/25/2024 - 17:06

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "คุณหมอ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1447 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เย็ดน้องขัดใจแม่

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?