ทะลวงจิ๋มน้องเจี๊ยบ

ทะลวงจิ๋มน้องเจี๊ยบ

เจี๊ยบเป็นน้อง ม.1 ที่สนิทกับผมมาก เพราะพวกผมเป็นเด็กกิจกรรมที่ทำทุกอย่างตั้งแต่รับน้อง งานกีฬา ทำหนังสือรุ่น สมัครประธานนักเรียน เลยมีเรื่องต้องสุงสิงกับน้องๆประจำ วันนึงที่โรงเรียนจัดทัศนศึกษาพานักเรียน ม.1 ไปดูเมืองโบราณและอีกหลายๆที่ พวกผมในฐานะรุ่นพี่ ม.6 เลยได้รับหน้าที่คุมรถบัสของน้อง ม.1 คอยนับจำนวนและขานชื่อ เจี๊ยบก้ออยู่ในรถคันที่ผมคุมด้วย เราเลยเฮฮากันไปตลอดทาง ร้องเพลงกัน แซวกันเล่นไปเรื่อย พอถึงสถานที่แต่ละแห่งพวกผมจะทำหน้าที่คุมกลุ่มน้องๆให้รวมกัน เราหยุดทานอาหารเที่ยงกัน ผมกำลังทานข้าวค้างอยู่เจี๊ยบเดินมาหาผมบอก "เจี๊ยบลืมยาในรถ พี่เอกพาไปหน่อยหน่อยดิ" ผมวางจานแล้ว พาเจี๊ยบมาที่ลานจอดรถบัสที่จอดเรียงกันอยู่เป้นตับ รถเราอยู่คันสุดท้ายพอดี เราขึ้นไปบนรถแล้วไม่มีใคร สงสัยคนรถไปกินข้าวเที่ยง เจี๊ยบไปเอากระเป๋าที่ท้ายรถเปิดกระเป๋าหยิบยาทานแล้วดื่มน้ำตามแล้วลงไปนอน เหยียดบนเก้าอี้หลัง ผมนั่งอยู่ข้างๆเลย

ถาม "เป็นอะไรมากรึปล่าว" เจี๊ยบตอบว่า "มันเวียนหัวน่ะค่ะ ขอนอนพักหน่อยนะคะ" ผมมองหุ่นเล็กๆในชุคผุกคอซองของเจี๊ยบที่นอนเหยียดอยู่แล้วอดไม่ได้ ผมแซวเล่น "ให้พี่นอนเป็นเพื่อนไม๊จ๊ะ" เจี๊ยบหัวเราะคิ๊กแล้วพูดทีเล่นทีจริงว่า "มาซิคะ" แถมขยับนอนตะแคงตบเบาะอีกต่างหาก อ้าว เข้าทางปืนซิครับแบบนี้ ผมเคยแต่เล่นรุ่นเดียวๆกันเด็กขนาดเจี๊ยบนี่ไม่เคยคิดจะลองแต่มาท้าทายกัน เเบบนี้สวยซิครับ ผมเลยถือว่าพูดจริง ลงไปนอนตะแตงหันหน้าเข้าหาเจี๊ยบ เบาะมันไม่กว้างเท่าไหร่ตัวเราเลยชิดกัน ผมมองหน้าเจี๊ยบซึ่งห่างไปนิดเดียวแค่นั้นแล้วยิ้ม เจี๊ยบยิ้มเขิน "มองอะไรพี่อ่ะ" ผมบอก "มองคนน่ารักไง" เจี๊ยบเขินหนักเข้าไปอีกบอก "ไม่เอาอ่ะ พี่เอกอ่ะ เล่นงี้เจี๊ยบเขินนะ ลุกไปได้แล้ว" ผมทำหน้าตายบอก "ใครบอกว่าพี่เล่น" ว่าแล้วผมก้อกอดเจี๊ยบไว้แล้วหมุนตัวขึ้นคร่อมเอามือสอดใต้แขนเจี๊ยบกอดไว้ แล้วประคองหน้าใสๆกับผมสั้นๆนั้นไว้ในมือ เจี๊ยบทำตาโตตกใจบอก "พี่เอกนะ ไม่เอา

ดิ" ผมทำหน้าตายต่อถาม "ไม่เอาอะไรจ๊ะ" แล้วก้มลงจูบปากเจี๊ยบ เจี๊ยบดันดิ้นร้องอึกอักอยู่แว่บนึง ผมจูบกดไว้จนเจี๊ยบเลิกดิ้นเปลี่ยนมาหายใจแรงๆแทนแล้วค่อยๆสอดลิ้นเข้าไปใน ปากเจี๊ยบควานวนกับลิ้นสาวน้อยจนเจี๊ยบเริ่มเคลิ้ม ผมถอนจูบนิดนึงเจี๊ยบมองหน้าผมอายๆแล้วดันตัวลุกขึ้นนั่ง ผมลุกขึ้นนั่งตามแต่กอดเจี๊ยบไว้แล้วดึงเข้ามาหอมแก้มแถมด้วยไซร้ซอกค... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ทะลวงจิ๋มน้องเจี๊ยบ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1503 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แม่หม้ายกับนายแบบ

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?