แม่หม้ายกับนายแบบ

แม่หม้ายกับนายแบบ

หลังจากฝ่าการจราจรที่แออัดจนแทบบ้าของถนนสุขุมวิท ในที่สุดผมก็เลี้ยวรถเข้าไปในที่จอดใต้ดินของห้างเซ็นทรัลเวิล์ดพลาซ่าสุดหรู

พนักงานสาวยื่นบัตรจอดรถให้ผมพร้อมกับส่งยิ้มให้ ไม่รู้ว่าเธอชื่นชมรูปร่างหน้าตาอันขาวคมเข้มของผม หรือว่าชอบรถ BMW 320 CI สีตะกั่วที่ผมขับอยู่กันแน่

งานหลักของผมคือการถ่ายแฟชั่นให้นิตยสารต่างและการเดินแบบเสื้อผ้าตามงานต่างๆ เนื่องจากว่าคุณพ่อของผมมีเชื้อสายมาจากทางตุรกี ทำให้หน้าตาของผมคมเข้ม ตาโต จมูกโด่งเหมือนฝรั่ง แต่ตา และผม มีสีดำดั่งคนเอเชีย เรียกได้ว่าไม่อัตคัตความหล่อเลยทีเดียว ถึงผมจะไม่ดังมากแต่หลายๆคนคงคุ้นหน้าผมตามนิตยสารผู้ชายต่างๆ

ใครเลยจะรู้ว่าหลังหน้ากากที่หล่อเหลาของผมนั้น ผมได้ใช้มันเป็นเครื่องมือหากินอย่างคุ้มค่า นอกจากจะรับงานถ่ายแบบแล้ว ผมยังรับงานอื่นที่สังคมรังเกียจ หลายๆคนเรียกกันว่าผู้ชายขายน้ำอีกด้วย

พี่หนุ่มตัวแทนติดต่องานของผม โทรมาปลุกผมแต่เช้าและแจ้งให้ผมทราบว่าวันนี้มีงานตอนบ่ายๆ ลูกค้าเป็นแม่หม้ายภรรยาเจ้าของห้างดังและเครือโรงแรมหรูที่สามีเธอขับเครื่องบินส่วนตัวแล้วเครื่องบินตกเสียชีวิตเมื่อปีก่อน

งานนี้ค่าตอบแทนสูงพอสมควร มากกว่าที่พนักงานกินเงินเดือนทั่วไปจะหาได้ใน 1 ปี แต่ผมสามารถหาเงินก้อนนั้นได้ในชั่วเวลา 3 ชั่วโมงด้วยหน้าตา และความสามารถส่วนตัวทางกามของผม

เรานัดกันที่มุมกาแฟเงียบๆในห้างแห่งนั้น ผมยกมือขึ้นสวัสดีและทำตัวกลมกลืนเหมือนไปติดต่อธุรกิจกัน แม่หม้ายสาวที่ติดต่อพี่หนุ่มให้ส่งผมมาเค้ายังดูเป็นสาวมากๆ อายุราวๆ 20 ปลายๆถึง 30 ต้นๆเท่านั้น ซอยผมสั้น ใส่เสื้อเชิทรัดรูป กระโปรงสั้นเหมือนนักธุรกิจสาว ดูกระฉับกระเฉง

รอนานมั้ยครับคุณนันทิยา เธอตอบผมว่าไม่นานหรอกจ๊ะพี่เพิ่งมาเหมือนกัน เรียกพี่ว่าพี่เอเฉยๆก็ได้จะได้สนิทสนมกัน หนุ่มสาวโต๊ข้างๆมองหน้าผมเหมือนว่าจะเคยเห็นหน้าของผมในนิตยสารผู้ชายฉบับใดฉบับหนึ่งแล้วทั้งสองซุบซิบกันด้วยความสงสัยว่าผมไปนั่งกับพี่เอ สาวไฮโซได้ไง ซึ่งผมไม่แคร์เพราะมันเป็นอาชีพของผม

เรานั่งคุยกันเรื่องทั่วๆไปสักพักแล้วเธอก็อาสาเป็นสารถี ขับรถให้ผมนั่งพาตัวผมไปยังคอนโดหรูของเธอที่เธอซื้อไว้ย่านพระรามสาม

ในรถ MERCEDES 500SL สีดำติดฟิลม์สีดำมืดฉาบด้วยปรอทซึ่งสามารถปิดกั้นสายตาของคนภายนอกได้อย่างสมบูรณ์ ผมเริ่มมืออยู่ไม่สุข ก็มันเป็นงานของผมนี่

รถติดอยู่ที่หน้าส... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kireto

- ฉันคือ Kireto และเขียนนวนิยาย "แม่หม้ายกับนายแบบ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
869 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แฟนผมกับเตี่ยเธอ

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?