ถูกเปิดซิงที่ชะอำ

ถูกเปิดซิงที่ชะอำ

น้องเป็นคนกรุงเทพฯ ค่ะ ตัวน้องเองก็ไม่ได้ถึงเข้าขั้นคนสวย แต่ว่าก็มีคนชมว่าผิวขาวและสวยมาก น้องก็มีแฟนแล้ว คนหนึ่งซึ่งก็คบกันมานาน 4 ปีแล้ว ตอนแรกที่คบกับเขาคนนี้ก็ตั้งใจค่ะว่าจะไม่ให้มีอะไรเกิดขึ้นเด็ดขาด แต่บางทีเขาก็มี หอมแก้มหรือกอดน้องบ้างในที่ลับตา ซึ่งน้องก็วาบหวิว บางทีน้องก็สังเกตว่าร่างกายบางส่วนของเขาเกิดอาการแข็งขัน ขึ้นมา แต่เรา 2 คนก็พยายามห้ามใจเอาไว้ตลอด แต่เรื่องมันก็เกิดขึ้นจนได้ในปีที่ 2 ที่เราคบกัน น้องยังจำวันนั้นได้ดีเลยค่ะ วันนั้นเรา2คนไปเที่ยวชะอำกับพวกเพื่อนๆ ของเราเป็นเวลา 2 คืน ซึ่งเวลาน้องไปเที่ยวกับเพื่อนๆ นี่จะเป็นทัวร์แบบสบายๆ นอนโรงแรมกัน ห้องหนึ่งนอนกันสัก 2-3 คน น้องเองก็อยู่คนละห้องกับเขา ตอนประมาณบ่าย 3 โมงของวันที่หนึ่ง พวกเพื่อนๆ ชวนกันนั่งรถไปเล่นน้ำทะเลที่หาด แต่น้อง แฟนน้อง กับเพื่อนอีก 2 คนไม่ได้ไปเล่นค่ะ เพราะว่า แดดมันยังแรงอยู่ เพื่อน 2 คนที่เหลือเขาชวนน้องไปเดินหาด แต่น้อง

อยากดูทีวีมากกว่า แฟนน้องเขาก็เลยอยู่เป็นเพื่อนน้อง ในห้องตอนนี้เราอยู่กัน 2 คน น้องกึ่งนั่งกึ่งนอนอยู่บนเตียงค่ะ ตอนแรกเขานั่งดูทีวีอยู่ที่พื้นแล้ว สักพักเขาก็ขึ้นมานั่ง ดูทีวีบนเตียงด้วยกัน แล้วเขาเอาแขนข้างหนึ่งมาพาดไหล่น้องแล้วดูทีวีไปเรื่อยๆ สักพักหนึ่งมือเขาก็มาเขี่ยที่ต้นคอน้องค่ะ เสียวปล๊าบเลย มือเขาก็ลูบต้นคอน้องไปเรื่อยๆ จนน้องบอกว่าพอก่อนได้ไหม เขาถามว่าทำไมล่ะ น้องก็บอกว่า "ก็มันจั๊กกะจี้ นี่นา" แล้วทันใดนั้นเขาก็เอาหน้าไซ้ไว้ที่ต้นคอน้องเลยค่ะ มือหนึ่งก็คลำที่หน้าอกน้องเอาไว้ ตอนแรกน้องก็ขัดขืนแล้วก็ห้าม เขาค่ะ แต่พอเขาทำไปเรื่อยๆ น้องก็เริ่มหมดแรง ก็เขาน่ะสิคะ หน้าก็ไซ้ไปตามคอน้อง บางทีปากก็จูบฟอดแรงๆ ส่วนมือนี่ก็ไม่นิ่งเลย คลำไปที่หน้าอกน้อง แล้วยังใช้นิ้วเขี่ยที่หัวนมอีก จนหัวนมน้องแข็งชันไปหมด เนื้อตัวก็ขนลุกไปหมด พอสักพักมือเขาก็ล้วงเข้าไปในเสื้อน้อง และเอื้อมไปปลดตะขอเสื้อชั้นในและจะถลกเสื้อน้องขึ้น น้องก็รู้ตัวพยายามดีงเสื้อลง เขาก็บอกกับน้องว่า "ขอดูนิดเดียวน่า" พร้อมกับใช้มือเขาที่อยู่ในเสื้อน้องคลำหน้าอกไปเรื่อยๆ น้อง

เจออย่างนี้ก็อ่อนไปหมด เขาเองก็เลยสามารถถอดเสื้อน้องออกได้ แล้วเขาก็มองตัวข้างบนที่เปลือยเปล่าของน้องสักพักหนึ่ง เขาเองก็บอกว่าหน้าอก ของน้องสวยมาก และหัวนมก็เป็นสีชมพูอมแดงเรื่อๆ เขาคงมองจนทนไม่ไหว เลยก้มลงปา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ผมต้องทำอย่างไรจึงจะอ่านได้ทั้งหมด...ครับบบบบบ

Anonym | 4/24/2024 - 16:12

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Master

- ฉันคือ Master และเขียนนวนิยาย "ถูกเปิดซิงที่ชะอำ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
800 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องเสียวของแอน

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?