ต้องหลอกถึงจะบอกหมดเปลือก

ต้องหลอกถึงจะบอกหมดเปลือก

อยากจะเล่าเรื่องของผมซึ่งถือว่าเป็นการระบายความในใจให้อะไร ๆ มันจะได้ผ่อนคลายลงไปบ้าง ผมเป็นข้าราชการอายุ ๓๒ ส่วนภรรยาทำงานเป็นข้าราชการเหมือนกันอายุ ๒๗ เราแต่งงานกันมา ๔ ปีแล้ว ยังไม่มีลูก เมื่อ ๒ ปีที่แล้วผมได้รับคำสั่งให้ย้ายไปรับราชการในหน่วยงานต่างจังหวัด ส่วนภรรยาก็ได้รับตำแหน่งสูงขึ้นเช่นกันแต่ยังคงอยู่ในกรุงเทพฯ อยากจะให้ภรรยาย้ายตามไปเหมือนกันแต่ก็ไม่มีตำแหน่งที่ตรงกับงานของเธอ เราจึงต้องแยกกันอยู่ ภรรยาผมเป็นคนที่เรียบร้อย พูดน้อย รักสวยรักงามแบบคนไทย เรื่องเซ็กเราก็มีกันแบบธรรมดา ไม่โลดโผนเหมือนกับคู่อื่น ๆ และเธอก็พักอาศัยอยู่ในบ้านพักอาศัยของทางราชการเป็นตึก ทาวเฮาส์ ๒ คูหา เย็นวันศุกร์ผมถึงจะกลับบ้านครั้งหนึ่ง และก็กลับไปทำงานในวันอาทิตย์ตอนประมาณ ๕ โมงเย็น และเราก็จะมีอะไรกันก็ตอนกลางคืนวันศุกร์และคืนวันเสาร์เท่านั้น ส่วนวันธรรมดาก็จะโทรคุยติดต่อกันตลอด พอผมย้ายไปได้ประมาณเดือนเศษ ๆ ในคืนวันจันทร์วันหนึ่งผมโทรกับไปที่เบอร์บ้าน แต่ก็ไม่มีคนรับสาย ผมเลยโทรเข้ามือถือและภรรยาผมรับสาย ผมได้ยินเสียงผู้ชายหลายคนคุยกันข้าง ๆ ภรรยาผม เหมือนกำลังนั่งกินเหล้ากันอยู่ ผมถามภรรยาว่าอยู่ที่ไหน ภรรยาก็บอกว่าอยู่ที่บ้าน แล้วผมถามว่าเสียงใครคุยกันข้าง ๆ เหมือนคนกินเหล้าเลย ภรรยาผมอึ้งไปชั่วขณะ แล้วเสียงคนคุยกันก็เงียบลง เธอตอบว่าไม่มีใครหลอก

เสียงจากหนังโทรทัศน์ แล้วผมก็ถามว่าโทรเข้าเบอร์บ้านทำไมไม่รับสาย เธอก็ตอบว่าไม่เห็นจะได้ยินเสียงโทรศัพท์ สงสัยเบอร์บ้านเสีย เราคุยกันไปสักพักภรรยาก็บอกจะขึ้นนอนแล้ว วันนี้ง่วงมาก ไม่ต้องโทรมาอีกแล้วน่ะ แล้วเธอก็วางหู ผมรู้สึกสงสัยเป็นอย่างมากเพราะเสียงที่ผมได้ยินไม่ใช่เสียงจากโทรทัศน์แน่นอน แต่เมื่อภรรยาพูดอย่างนั้นก็จะทำอย่างไรได้ คืนวันต่อมาผมโทรเข้าเบอร์บ้านก็ไม่มีคนรับสายอีก พอโทรเข้ามือถือ ก็ได้ยินเหมือน ๆ เดิมอีกคือมีเสียงเหมือนอยู่ในร้านอาหาร ผมพยายามฟังเสียงที่สอดแทรกเข้ามา ได้ยินเหมือนมีคนพูดว่า จะสั่งอะไรเพิ่มเติมอีกไหมครับ และก็มีเสียงผู้ชายตอบว่า เอาแค่นี้ก่อน แต่ภรรยาผมก็ยืนยันว่าอยู่ที่บ้าน พอวันรุ่งขึ้นผมอดรนทนไม่ได้ขับรถกลับมาที่บ้านแต่เช้า ภรรยาผมกำลังแต่งตัวไปทำงานพอดี เธอถามผมว่า ทำไมมาแต่เช้าเลย ผมตอบว่าพอดีเจ้านายสั่งให้มาประชุม ผมจะเข้ากอดเธอ แต่เธอปฏิเสธกลัวเครื่องแบบจะยับ เมื่อเธอไปทำงานแล้ว ผมสำรวจของใน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Vivo

- ฉันคือ Vivo และเขียนนวนิยาย "ต้องหลอกถึงจะบอกหมดเปลือก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


3min
493 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ปากดีจนได้เรื่อง

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?