น้องสาวพาเพื่อนมาให้เย็ด

น้องสาวพาเพื่อนมาให้เย็ด

ผมเป็นคนอีสาน เรียนจบช่างก็มารับราชการทหารทำงานธุรการ ในกองทัพมีบ้านพักให้อยู่ ปีนี้มีน้องสาวที่เรียนจบม.ปลายสอบเข้าเรียนราชภัฏในจังหวัดที่ผมทำงานอยู่ ทางบ้านจึงให้น้องสาวมาพักอยู่กับผม เพราะบ้านพักมีหลายห้องและผมเองก็เป็นคนโสด น้องสาวมีเพื่อนสนิทที่เคยเรียนมาด้วยกันตอนมอปลาย ชื่อน้องเปิ้ล ที่มักจะมาทำรายงานในวันหยุดเพราะน้องสาวมีอุปกรณ์กล้องถ่ายรูป คอมพิวเตอร์ พร้อม บางวันก็ทำอาหารรับประทาน และนอนค้างกับน้องสาวบ่อย จนผมสนิทกับเธอเหมือนน้องสาวคนหนึ่ง

ช่วงวันหยุด หรือปิดเทอมเรามักจะพากันไปเที่ยวตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ทำอาหารไปกินกันประจำ จนถึงวันนี้ผมก็ได้เย็ดน้องเปิ้ลเพราะบรรยากาศที่น้ำตกสวย สงบ ผมจำได้ว่าวันนั้นเป็นวันเสาร์ น้องเปิ้ลมานอนบ้านผมตั้งแต่วันศุกร์ ตอนเช้าเราไปซื้อของที่ตลาดเพื่อมาทำอาหารจนสายๆ ทำอาหารเสร็จ เตรียมเสื้อผ้าแล้วขนขึ้นรถขับไปเที่ยวน้ำตก ที่ห่างจากค่ายทหารประมาณ 60 กิโลเมตร เมื่อไปถึงน้ำตกที่สวยงามมาก มีสายน้ำหล่นลงมาเป็นผืนม่าน ก้อนหินขนาดใหญ่ วางซ้อนกั้นเป็นช่อง มีซอกหินเป็นห้องๆ สูง ๆต่ำ ๆผู้คนไม่พลุกพล่าน เพราะมีบริเวณกว้าง ผมมองหาที่ปลอดคน ปูเสื่อขนของลงเก็บ ส่วนทั้งสองสาวก็เปลี่ยนเสื้อผ้าลงเล่นน้ำด้วยความสนุกสนานผมเตรียมอาหาร รินเบียร์ดื่มรอสองสาวขึ้นมารับประทาน น้องสาวผมเล่นน้ำจนหนาวจึงขึ้นมา ผมบอกให้น้องสาวตามเพื่อนมากินอาหารก่อน แต่น้องสาวบอกว่าเปิ้ลยังเล่นน้ำอยู่ เดี๋ยวจะขึ้นมาเอง ผมนั่งรอสักพักเห็นว่าเปิ้ลยังไม่มา จึงบอกน้องสาวว่าเดี๋ยวพี่ไปตามเปิ้ลน่ะ ผมเดินลงน้ำไปตามซอกหินก็เห็นเปิ้ลนอนหงายปล่อยผม

สยาย ให้น้ำไหลผ่านลำตัว เปิ้ลตัวขาว ร่างสูงโปร่ง หน้าอก สะโพกได้ขนาดพอดี เปิ้ลเคยได้รับการคัดเลือกให้เข้าประกวดธิดาชาวสวนมา 2 ปี แต่ไม่ได้รางวัล เนื่องจากมีการใช้เส้น ซื้อตำแหน่งกันมาก แต่ในสายตาของผมวันนี้น้องเปิ้ลสวยเหมือนนางฟ้า น้องเปิ้ลเห็นผมก็ลุกขึ้นนั่งเอนตัว ดึงมือผมลงในน้ำ ด้วยหินที่ลื่นทำให้ผมถลาล้มทับเต็มตัวโดยไม่ตั้งใจ น้องเปิ้ลตกใจรีบกอดผมไว้แน่น ทำให้หน้าอกน้องเปิ้ลที่สวมเสื้อกล้าม กับกางเกงบานขาสั้น ยอดเต้าบดกับร่างของผมที่สวมเฉพาะกางเกงบอล “พี่เป็นอะไรหรือเปล่า เจ็บมั๊ย” เปิ้ลถามด้วยความเป็นห่วง ผมรีบขอโทษ แล้วพยุงร่าง ลดตัวลงในแอ่งน้ำ แล้วดึงร่างน้องเปิ้ลลง ผมบอก “ ไม่เป็นไร พี่ไม่เป็นอะไร เพิ่งได้เห็นน้องอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Prarunya

- ฉันคือ Prarunya และเขียนนวนิยาย "น้องสาวพาเพื่อนมาให้เย็ด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1752 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวกลางป่า

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?