เสียวกลางป่า

เสียวกลางป่า

สวัสดิ์ดีค่ะ หนูมีประสบการณ์บางอย่างที่จะมาเล่าให้ทุกๆท่านฟังค่ะ เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเริ่มเลยนะคะ เรื่องมีอย่ว่า ในช่วงที่ดิฉันเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยปี 3 ดิฉันได้มีโอกาสทำโครงงานเพื่อเสนอต่อคณะอาจารย์ที่มหาลัย โดยให้เลิกเองตามใจชอบ ซึ่งดิฉันเลือกทำการศึกษาค้นคว้าเกี่ยวกับวิถีชีวิตขของชาวบ้านในชนบท ดิฉันเลือกเดินทางไปที่ จังหวัดหนึ่งในภาคอีสาน ซึ่งเป็นบ้านของแฟนดิฉันเอง เราคบกันมาเกือบ 1ปีแล้วและมีแผนที่จะแต่งงานในเดือนหน้า อยู่ไปประมาณ 3 วันก็เกิดเรื่อง คือในวันนั้นแฟนต้องเดินทางพาพ่อมาหาหมอในตัวเมืองและต้องนอนพักค้างในตัวเมือง แฟนเดินทางเกือบบ่ายโมง ฉันต้องอยู่ลำพัง ก็เลยเกิดอาการเซ็งก็เลยคิดว่าออกไปสำรวจข้อมูลกับหม่บ้านใกล้ๆดีกว่า

ดิฉันเดินทางไปที่หม่บ้านใกล้ๆกันและเริ่มสำรวจพูดคุยกับชาวบ้าน รูสึกสนุกอย่างมากชาวบ้านเป็นกันเองดี จนกระทั่งใกล้ค่ำดิฉันจึงตัดสินใจกลับ พอเดินทางมาถึงช่วงรอยต่อระหว่างหมู่บ้านเกิดเหตุการณ์ขึ้นเมื่อมีชายสามคนซึ่งจำได้ว่าเป็นคนในหม่บ้านได้ดัก

เพื่อที่จะฉุดดิฉัน จึงตัดสินใจวิ่งอย่างไม่คิดชีวิต จนกระทั่งมาพบบ้านหลังหนึ่งเปิดไฟอยู่ดิฉันจึงเข้าไปขอความช่วยเหลือ มีผ้หญิงคนนึงอยู่ในบ้านดิฉันดีใจมากแต่แล้วดิฉันก็ต้องช๊อคอีกครั้งเมื่อชายสามคนปรากฎตัวออกมาภายในบ้านหลังนั้น แล้วก็มาจับตัวฉันไว้คราวนี้ไอ้คนแรกมันไล่เพื่อนอีกสองคนออกไปข้างนอก มันเรียกชื่อมันว่า ทอม เจ้าทอมจับดิฉันไว้และกระชากเสื้อออกอย่างแรง "อยู่เฉยๆ ถ้าไม่อยากตาย ฉันจะทำให้เธอได้สำรวจถึงวิถีชีวิตที่แท้จริง ฮ่าๆๆๆ" เสียงมันพูดและหัวเราะอย่างมีความสุข ดิฉันได้แต่นิ่งเงียบ ทั้งโกรธแค้นในตัวพวกมันเป็นอย่างมาก แต่ก็ต้องอดทนไว้ ต่อมาทอมมันเริ่มใช้ลิ้นลากเลียตั้งแต่ติ่งหู

มาจนกระทั่งปลายหัวนมของฉัน "สวยๆอย่างนี้ มีผัวแล้วด้วย ลีลาจะเป็นอย่างไรวะ" มันสบถออกมา ดิฉันรู้สึกขยะแขยงเป็นอย่างมาก และแล้วเจ้าทอมมันก็เลียมาจนถึงท้องน้อยดิฉัน ดิฉันคิดถึงแฟนมาก แต่ร่างกายดิฉันมันกลับไม่เป็นอย่างนั้น เพราะหัวนมดิฉันมันเริ่มชูชัน และในร่องดิฉันก็มีนำออกมาเยอะมาก ไอ้ทอมมันคงรู้ แล้วไอ้ทอมมันก็งัดควยมันออกมา ขนาดมันใหญ่กว่าแฟนดิแนมากแต่ไม่ถึงกลับน่ากลัว ไคนสวยถ้าไม่อยากเจ็บตัวก็ดูดมันซะ อย่าลีลานะถ้าตุกติกแกตายแน่" ไอ้ทอมมันเอาควยมาจ่อที่ปากฉันพร้อขู่ด้วย ดิฉันไม่มีทางเลือกจึงอมเข้าไปจนสุ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เสียวกลางป่า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
858 การอ่าน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?