โดนลูกกเย็ด

โดนลูกกเย็ด

ครอบครัวของผมค้าขายครับ พี่สาวไปเรียนที่กรุงเทพส่วนผมเรียนอยู่ต่างจังหวัดอยู่กับพ่อแม่ที่ร้าน ห้องนอนพ่อแม่กับห้องนอนผมติดกันด้วยความเป็นหนุ่มอยากรู้อยากเห็นตอนกลาง คืนได้ยินเสียงพ่อแม่เอากันก็อยากดูจึงแอบเจาะรูข้างฝาไว้พ่อแม่ผมเอากันแทบ ทุกคืนพอได้ยินเสียงพ่อแม่เอากันผมก็แอบดูทุกทีพ่อและแม่ของผมคงเงี่ยนพอกัน เย็ดกันได้แทบทุกวันเล่นกันหลายท่าก่อนเอากันก็ผลัดกันดูดหีดูดควยแม่ดูดควย พ่อเก่งมากแกดูดควยพ่อทีไรเห็นพ่อหน้าตาเหยเกทุกทีบางครั้งก็ดูดจนน้ำควยพ่อ แตกก่อนที่พ่อจะเอา พอพ่อน้ำแตกแล้วต้องหยุดพักนานกว่าควยพ่อจะ แข็งจึงจะเอาได้ระหว่างที่พ่อรอ ให้ควยแข็งพ่อจะใช้ปากใช้ลิ้นให้แม่รวมทั้งใช้นิ้วแหย่รูหีให้แม่ด้วยจนแม่ เงี่ยนเต็มที่พอพ่อชักนิ้วออกมาน้ำหีแม่ไหลเยิ้มติดมือพ่อออกมาเลย ถ้าแม่เงี่ยนมากๆทนไม่ไหวก็จะจับควยพ่อจ่อเข้ารูหีแม่พ่อก็จะขึ้นคร่อมเย็ด หีแม่พ่อเย็ดแม่ไม่นานเท่าไรแม่ก็จะเกร็งตัวแอ่นหีบดกับควยพ่อและกอด

รัดพ่อ แน่นบางครั้งก็เอาขาสองข้างรัดเอวพ่อไว้แขนสองข้างก็กอดรัดตัวพ่อส่งเสียง ครวญครางแสดงว่าแม่ถึงจุดสุดยอดแล้ว บางครั้งแม่ก็ขึ้นคร่อมตัวพ่อขย่มเองแบบควบม้าบางทีพ่อก็ทนไม่ไหว โดนขย่ม เสียนำแตกไปก่อนพ่อต้องใช้ปากใช้ลิ้นทำให้แม่จนกว่าแม่จะถึงจุดสุดยอดแล้วก็ กอดกันหลับไปส่วนผมเมื่อแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกันแล้วผมก็มีความรู้สึก เงี่ยนอยากจะเย็ดดูบ้างแต่ไม่มีใครให้เย็ดจึงต้องชักว่าวเองเป็นประจำ ที่แอบ ดูพ่อและแม่เอากันเมื่อ โชคไม่ดีมาถึงครอบครัวเราการค้าตกต่ำ พ่อจ่ายเช็คเด้งต้องถูกจำคุก 5 ปี แม่และผมเสียใจมากที่ครอบครัวขาดพ่อที่เป็นเสาหลักแต่แม่ก็อดทนต่อสู้ทำการ ค้าต่อผู้คนรอบบ้านก็เห็นใจให้ความช่วยเหลือครอบครัวเราครอบครัวเราจึงอยู่ ได้ไม่มีปัญหาอะไรพี่สาวและผมก็ยังได้เรียนต่อพ่อติดคุกแม่ให้ผมมานอนเป็น เพื่อนแม่ในห้องนอนแม่แม่คงว้าเหว่ที่ขาดพ่อตอนพ่ออยู่แม่เย็ดกับพ่อแทบทุก วันแต่ตอนนี้แม่ไม่ได้เย็ดดับพ่อมาเป็นเวลาเกือบปีแล้วแม่คงเงี่ยนอยากจะ เย็ดบ้าง บางครั้งที่เวลานอนแม่ก็จะนอนกอดผมและบ่นว่าแม่คิดถึงพ่ออยากให้

พ่อ ออกจาก คุกไวๆแม่เหงาแม่คิดถึงพ่อมากผมก็ได้แต่ปลอบใจแม่ว่าให้แม่อดทนอีกไม่นานพ่อ ก็คงจะได้ออกมาอยู่บ้าน บางครั้งที่แม่นอนกอดผมด้วยความเป็นหนุ่มบางทีผมก็เกิดความรู้สึกออกอาการ ควยแข็งขึ้นมาผมต้องนอนหันหลังให้แม่ แม่แกก็คงจะรู้ในความรู้สึกของผมเพราะนอนกอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "โดนลูกกเย็ด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
3652 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป วันหยุดสุดสัปดาห์

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?