วันหยุดสุดสัปดาห์

วันหยุดสุดสัปดาห์

วันหยุดสุดสัปดาห์ เสาร์-อาทิตย์ โดยปกติผมมีหน้าที่ประจำที่ต้องทำเป็นกิจวัตร คือ รับ-ส่ง แฟนไปเรียนมหาวิทยาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง ซึ่งส่วนใหญ่คนที่มาเรียนในหลักสูตรนี้ เงื่อนไขจะต้องผ่านการทำงานมาแล้วระยะหนึ่ง สมาชิกในห้องเรียนจึงประกอบด้วยบุคคลหลากหลายหน่วยงาน หลากหลายองค์กร มาจากทั้งส่วนกลาง และส่วนภูมิภาค โดยปกติเขาจะเลิกเรียนกันประมาณ 4 โมงเย็น ทุกวัน แต่ผมจะชอบมานั่งรอใต้ถุนตึกเรียนก่อนเวลาเลิกเป็นประจำ โดยหอบเอางาน หรือไม่ก็ Notebook Computer ตัวเก่งของผม มานั่งใช้ Free Internet ของมหาวิทยาลัย เพื่อหาข้อมูล หรือติดตามข่าวสารบ้านเมืองไปเรื่อยเปื่อย ซึ่งทางมหาวิทยาลัย ได้จัดเตรียมโต๊ะ พร้อมระบบไฟฟ้า และระบบ Wi-Fi มาให้เชื่อมต่อ โดยใช้ Authorization ของนักศึกษา ในบริเวณใต้ถุนตึกเรียนดังกล่าว จึงมักมีนักศึกษา เจ้าหน้าที่ และบุคคลภายนอกมาใช้บริการกันหนาแน่นเกือบทุกสัปดาห์ บางสัปดาห์ก็มีนักศึกษาภาคปกติมาซ้อมกิจกรรม ซ้อมเชียร์ เป็นต้น บรรยากาศเป็นไปอย่ามีสีสัน สนุกสนาน และคึกคัก แต่บางสัปดาห์ก็เงียบเหงา มีแต่คนตั้งหน้าตั้งตาทำงานกันอย่างเดียว ผมมาใช้บริการสถานที่จนเคยชิน อีกอย่างที่ชอบคือ

บรรดาสาวที่นี่แต่งเนื้อแต่งตัวกันตามสบาย เนื่องด้วยเห็นวันหยุด บางครั้งก็นั่งกันไม่ค่อยระมัดระวัง ทำให้ผมได้รับกำไรทางสายตาไปโดยปริยาย สาวๆ สมัยนี้แต่ละคนหาขี้เหร่ยาก บางคนหน้าตาไม่ดี แต่หุ่นของคุณเธอสะเด็ดจริงๆ ขอบอก นมเป็นนม ตูดเป็นตูด ผิวพรรณเกลี้ยงเกลาตามวัย ไม่มีประเภทสูงวัยๆ มาให้รำคาญสายตา คงมีแต่มาเข้าเรียน แต่ไม่ค่อยมานั่ง อย่างไรก็ตาม ผมก็ได้แต่แอบชำเลืองด้วยหางตา ไม่กล้ามองตรงๆ มากนัก กลัวโดนข้อหาชำเลืองทรัพย์ อีกอย่างวัยกลางคนอย่าผม ต้องเจียมตน เดี๋ยวเด็กจะด่าเอาให้ได้อายต่อหน้าธารกำนัล จนบางเวลา ผมอดคิดไม่ได้ว่า อยากลับไปเป็นหนุ่มๆ อีกรอบ เผื่อมีลุ้นได้เสียว อิอิ จนวันหนึ่งผมก็นั่งหาข้อมูลใน net ของผมไปเรื่อยเปื่อย สักครู่มีสาวมานั่งข้างๆ เธอมาคนเดียว โต๊ะเป็นแบบคู่สองฝั่ง นั่งได้ซ้าย-ขวา เธอหอบเอกสารมาเต็มกระเป๋า ผมสังเกตน่าจะเป็นการทำรายงานอะไรสักอย่าง ผมทำเป็นไม่สนใจ แต่แอบชำเลืองด้วยหางตา เธอนุ่งกางเกงขาสั้น ฟิตเป้า เสื้อยืดรัดรูปสีเหลืองสด คอวี ตามสมัยนิยม ผมประมาณอายุน่าจะ 20 หน่อยๆ สูงโปร่ง ผิวขาว น่าจะมีเชื้อจีน หน้าออกหมวยๆ หน่อย สงสัยน่าจะเรียน ป.โท อยู่

สั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Mai 1995

- ฉันคือ Mai 1995 และเขียนนวนิยาย "วันหยุดสุดสัปดาห์ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
652 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียมีชู้

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?