เปิดบริสุทธิ์ สาว ม.6(บดิรเดชา)

เปิดบริสุทธิ์ สาว ม.6(บดิรเดชา)

พอผมกลับมาอยู่เมืองไทย ก็ได้ศึกษาต่อยังมหาวิทยาลัยเอกชนย่านรามคำแหง ผมก็ประมาณว่า playboy นิดๆ แหมก็ มีรถ benz ขับ ใช้เงินเต็มที่ สาวไหนล่ะครับจะไม่เอา แต่ผมไม่เคยได้สาวในมหาวิทยาลัย

เดียวกันเลยน่ะครับ เพราะสาวๆมองผมว่า เป็นพวกขาฟันอย่างเดียว ผมเลยต้องออกล่าสาวๆมหาวิทยาลัยอื่น ช่วงปี 1 นั้น ก็เที่ยวเกือบทุกวัน มีเพื่อนฝูงมากมาย ก็มีครั้งหนึ่งที่ไปงานวันเกิดของเพื่อนผู้หญิง

คนหนึ่ง ซึ่งเธอก็ชวนเพื่อนๆสาวๆมากันเต็มงานเลย ผมก็ไปสะดุดกับสาวคนหนึ่ง ผมเห็นเธอไม่ค่อยพูดหรือเต้นรำเท่าไหร่ ก็เลยเข้าไปคุยเรื่อยเปื่อย ผมดูดีหน่อย เพราะเจ้าภาพงานวันเกิดมารถผม เธอเลย

เข้าใจว่าผมสนิทกับเพื่อนเธอ เรานั่งคุยกันจนงานเลิก ผมก็เลยขออาสาไปส่งสาวๆตามบ้านต่างๆรวมทั้งสาวคนนี้ด้วย ตอนไปส่งเธอที่บ้าน พอเธอลงไปเสร็จ เจ้าเพื่อนหญิงผมก็ถามว่าผมชอบคนไหน ผมก็

บอกว่าคนนี้แหละ มันก็ให้เบอร์ผมมา ผมก็โทรไปคุยอยู่ประมาณ 3-4 วัน ก็ขอนัดเจอ เธอเรียนอยู่ ม.6 ครับ(โรงเรียนแถว Town in Town)ผมก็ไปรับเธอไปเดินเล่น ทานข้าวที่ห้างย่านรัชดาฯ แล้วเราก็ดูหนัง

กัน ระหว่างในโรงหนังผมก็สังเกตเห็นน้องเขาชอบเข้ามานั่งใกล้ เวลาหันมาคุยอะไร ก็จะยื่นปากมาคุยใกล้หูผม ระหว่างที่หนังฉายอยู่ ผมเลยลองวางมือของผมไปบนขาของเธอ น้องเขาก็ไม่ว่าอะไร ผมก็

เริ่มลูบไปลูบมา น้องเขาก็เฉย ผมเลยเอามือรูดกระโปรงน้องเขาขึ้น ก็สังเกตเห็นน้องเขาเริ่มขยับตัวไปมา มือของผมก็เริ่มล้วงเข้าไปเรื่อยๆจนถึงขอบกางเกงในของเธอ ผมก็ค่อยๆใช้นิ้วของผมสอดแทรก

ผ่านขอบกางเกงใน และขนของน้องเค้า ก็เจอถ้ำสวรรค์ ของน้องเขาเล็กจริงๆครับ ผมใช้เพียงนิ้วเดียวสอดเข้าไป น้องเขาก็ขมิบตามเวลาผมรูดเข้ารูดออก จนน้องบอกผมว่า ไม่ไหวแล้ว หยุดเถอะ ผมจึง

กระซิบบอกเธอว่า เดี๋ยวเราไปต่อกันน่ะ เธอก็ตอบว่า อะไรก็ได้ แต่ตอนนี้ไม่ไหวแล้ว เราเลยเดินออกจากโรงหนังเลยครับ ระหว่างที่ขับรถออกมา ก็คิดว่าจะไปต่อที่ไหนดี เพราะโรงแรมแถวรัชดา มันช่าง

มากมายเหลือเกิน น้องเขาคงอายถ้าจะไปโรงแรม ก็เลยขับกลับไปที่บ้านของเธอ ผมก็จอดรถนั่งคุยกันในซอยตันแถวๆบ้านของน้องเขา ผมให้น้องเขามานั่งตักผมตรงที่นั่งคนขับ(เผอิญรถมันกว้างน่ะครับ)

ผมก็เริ่มล้วงเข้าไปในกระโปรงของน้องเขาด้วยมือซ้าย ส่วนมือขวาของผมก็ปลดกระดุมเสื้อนักเรียนของน้องเขา น้องเขายังใส่เสื้อทับอยู่เลยครับ ปากผมก็... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

แคนดี้

- ฉันคือ แคนดี้ และเขียนนวนิยาย "เปิดบริสุทธิ์ สาว ม.6(บดิรเดชา) "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
3427 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป (คาวสวาท กามโลกีย์2)

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?